Chap 1: Cô ấy bước ngang qua đời tôi.

222 10 1
                                    

Sehun: 23 tuổi. Là 1 chàng trai mê trà sữa, có khuôn mặt v-line và chút xíu cute.
Yoona: 27 tuổi. Là 1 cô nàng rất mê món phở VN, sở hữu gương mặt cute và nụ cười tỏa nắng.
Yuri: 27 tuổi. Là bạn thân của Yoona, có body quyến rũ và làn da ngâm.
Luhan: 26 tuổi. Là bạn thân của Sehun, thích thịt bò nướng.














Vào 1 buổi tối đẹp, tôi đi vào quán trà sữa mà tôi rất thích. Vừa bước xuống xe tôi đã gặp một cô gái, à không đó cô bé thiên thần của lòng tôi chứ. Cô ấy có một nụ cười tỏa nắng và đôi mắt to tròn, tôi bước đến chỗ cô bé ấy và hỏi: " Chào cô bé, em tên gì, mấy tuổi."Giọng nói ngọt ngào và nhẹ nhàng, kế bên cô bé đang nắm tay là người bạn thân Yuri, và nói: "Em tên là Yoona, em 27 tuổi, thôi anh ở đây em vào trước."Cô ấy liền quay đi. Trong đầu tôi bây giờ chỉ có ấy thôi, tôi đứng đây và chờ thằng bạn thân đó là Luhan. Nó đã tới và chúng tôi bắt đầu vào quán trà sữa. Tôi cũng chọn một chỗ gần em nhất, và thật may thằng bạn thân của tôi cũng quen cô bạn kế bên Yoona, trong lòng tôi thật sung sướng. Cả hai bên nói chuyện với nhau rất vui. Và từ từ cũng đã trở thành bạn của nhau...! Sau 2 tiếng trong quán trà sữa tôi đã hiểu thêm về cô ấy.

! Sau 2 tiếng trong quán trà sữa tôi đã hiểu thêm về cô ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô nàng Yuri đang thì thầm to nhỏ với thằng bạn của tôi. Nó nói lại với tôi:
" Cô ấy và Yoona muốn đi nhờ vì giờ này không con xe buýt nữa."Nó giứt lời.
Tôi liền đồng ý và mời hai cô bé lên xe. Tuy cô bé Yoona lớn hơn tôi, nhưng đối với tôi tình yêu không phân biệt tuổi tác. Vừa lái xe vừa nhìn lén nụ cười của cô ấy qua chiếc kính, cô ấy thật dễ thương làm sao 😍. Tuy cô ấy không giàu nhưng cô ấy luôn sống hết mình và luôn giúp đỡ mọi người khó khăn hơn mình. Khi đưa cô ấy về đến nhà, tôi cũng đã biết về nhà của cô ấy. Tôi đã trở về nhà của tôi, và chuẩn bị đi ngủ.

"Oppa, xuống đi em nấu xong đồ ăn sáng rồi ". ấy nói mới nét mặt vui tươi.
", anh xuống liền".
Vừa bước xuống ấy trao cho tôi một nụ hôn để chào buổi sáng. Tôi ấy ngồi vào bàn ăn. Vừa ngồi vừa trò chuyện. ấy kéo tay tôi nắm thật trặt về phía ấy hỏi:
"Anh yêu em không". Với một vẻ mặt cùng nghiêm túc.
"Sao em lại hỏi vậy, đơn nhiên anh yêu em rồi". Tôi không biết tại sao ấy lại hỏi như vậy.
"Em chỉ muốn biết tình cảm của anh như thế nào thôi". ấy mỉm cười.....

Tôi liền bật dậy, và đó chỉ là giấc mơ thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi liền bật dậy, và đó chỉ là giấc mơ thôi. Tôi phải dậy và chuẩn bị cho ngày mới thôi. Trước tiên là chuẩn bị cá nhân, rồi tự nấu ăn cho tôi và thằng bạn nữa, và chuẩn bị đi làm. Nếu có duyên thì sẽ gặp cô ấy. Bước lên xe và chạy đến công ty thật nhanh vì đã muộn giờ rồi. Tôi đi hơi vội nên đã đụng trúng một cô gái làm cho cô ấy rớt đồ, tôi ngồi xuống và lụm phụ cô ấy. Trong đầu tôi suy nghĩ:
"Như vậy thì mất thời gian quá, đây cũng là lỗi của mình mà".
Tôi đang lụm giúp cô ấy, thì tay tôi và tay cô ấy chạm nhau rồi ngẩng đầu lên nhìn nhau. Cô ấy giựt tay lại và đứng dậy, cô ấy nói:
"Là anh hả, em xin lỗi anh ạ".
Tôi đáp lại:
"Không sao đâu, cũng lỗi tại tôi mà". Đó chính là cô bé hôm qua Yoona.
Tôi không con lo trễ giờ nữa, vì gặp cô ấy coi như ngày hôm nay là may mắn rồi. Tại đây là một duyên nợ mà. Hihi...
Tôi vào phòng làm việc của tôi, và tập trung làm việc cho hết ngày. Đang làm việc có một dòng tin nhắn lướt qua:
"Anh ơi, em mời anh tối nay đi ăn coi như chuộc lỗi."
Tôi vừa hạnh phúc vừa không hiểu tại sao cô ấy lại biết số đt của tôi. Thôi kệ như vậy là tôi vui rồi. Tôi nhắn tin lại cho cô ấy:
"Tôi sẽ đi ăn cùng em nhưng tôi sẽ khao cô coi như là tôi chuộc. Lỗi do tôi đi vội đụng chúng cô chứ không phải lỗi tại cô".
Cô ấy nhắn lại:
"Thôi vậy cũng được. Em hẹn anh 7giờ tối nay nha. À quên, em đi chung với Yuri nữa nha anh.
Tôi nhắn lại:
"Thôi bây giờ tôi làm việc đây". Tôi tập chung vào công việc để chờ đến tối.
Cũng đã hết giờ làm, tôi ra về. Vừa bước ra khỏi công ty, tôi đã thấy cô ấy đứng trước cổng không biết làm gì. Tôi chạy ra hỏi:
"Em đứng đây làm gì vậy".
Cô ấy trả lời:
"Em đứng đây đợi xe buýt nãy giờ mà không có xe. À, anh cho em đi nhờ xe của anh được không".
Tôi trả lời :
"Okay. Anh sẽ chở em về tới nhà rồi anh về sau, rồi tí nữa anh qua đón em và Yuri. Vậy đợi anh lấy xe nha".
Trên đường về nhà tôi và cô cũng đã hiểu nhau hơn vì cuộc trò chuyện trên đường về. Tới nhà cô ấy, tôi mở cửa xe và cô ấy bước xuống. Cô ấy quay lại chào tôi và nở nụ cười tỏa nắng. Tôi quay đầu xe về nhà và chuẩn bị để đến tối. Để được gặp cô ấy.

Đến tối, tôi qua nhà cô ấy để đón cô ấy. Đi ngang qua tiệm bán hoa, tôi ghé lại để mua một bó hoa cho cô ấy. Rồi tiếp tục đi. Đã đến quán ăn rồi, tôi xuống xe mở cửa cho hai cô ấy. Yuri hỏi:
"Anh không đi chung với Luhan à".
Tôi trả lời:
"À, Luhan bận rồi em".
Cô ấy gật đầu, rồi chúng tôi vào trong. Tôi tặng Yoona bó hoa, cô ấy cũng nhận. Nhưng cô bạn Yuri thì cứ chọc tôi, làm tôi quê trong suốt bữa ăn. Nói chung buổi tối đó tuy có Yuri xen vào nhưng rất ý nghĩa đối với tôi.




Nếu sai xót thì mong các bạn bỏ qua đây lần đầu mình viết....

Thanks you 😍!!









Cô Bé Thiên Thần Của Lòng Tôi (SeYoon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ