Trong phòng họp. Doãn Kha nhàn nhã ngồi nghe báo cáo. Lần này tuy trên mặt vẫn là nụ cười tựa phi tựa tiếu. Nhưng trong phòng đã không còn ai dám thoải mái như lần trước, vì không ai biết giây tiếp theo vị lãnh đạo này sẽ nói ra câu chết người gì. Mọi người nói xong, Doãn Kha nhẹ cười 1 cái rồi nói.
- càng làm càng tệ.
Mọi người im lặng không dám nói gì. Có 3 ngày, muốn tốt là tốt được sao? Nghĩ vậy nhưng lại không ai dám cãi. Vị này tuy khuôn mặt nhu hòa, thái độ nhẹ nhàng, nhưng nói 1 thì nhất quyết phải là 1. Nếu có ý kiến thì kết quả sẽ càng thảm hơn.
- hiện tại hết thời gian rồi. Mọi người tính sao?
Mọi người vẫn im lặng, Doãn Kha cũng không nên tiếng, trên môi vẫn là nụ cười nhẹ nhàng, chờ câu trả lời của mọi người.
Mãi 1 lúc sau giám đốc mới dè dặt lên tiếng.
- Doãn phó tổng, tôi thấy kế hoạch của đội B...nghe rất khá. Tuy không xuất sắc, nhưng...
- không xuất sắc?
Doãn Kha cười thật hiền.
- trong mắt WOF, nó là 1 đống giấy vụn.
Nhìn mọi người cúi đầu không dám ho he, Doãn Kha lại tiếp tục.
- lần này là thử khả năng của mọi người, cũng là để chúng ta làm quen với cách làm việc của nhau. Từ nay mong mọi người cố gắng hơn. Tháng này,...cắt hết tiền thưởng.
Mọi người mãnh liệt ngẩng đầu, ánh mắt kinh dị nhìn vị lãnh đạo "hiền lành" kia.
- số tiền đó. Tối nay mọi người đi liên hoan.
- dạ? Liên hoan?
Doãn Kha xanh rờn nói ra 1 câu.
- lễ đón tiếp tôi.
Mọi người có chút không biết nên khóc hay nên cười. Vị lãnh đạo này...thật đặc biệt.
- vậy phó tổng, còn dự án?
- tôi lo xong rồi.
- s...sao ạ?
Doãn Kha khẽ nhếch mép cười. Cầm USB đứng lên bục. Bản dự án vừa mở ra, mọi người đã vô cùng khó hiểu. Hình ảnh đầu tiên chính là 1 sân bóng chày.
- mọi người nhìn thấy sao?
Mọi người vẻ mặt mờ mịt nhìn vị phó tổng.
- mọi người thấy đây là cái gì?
- sân bóng chày.
- không phải, là sơ đồ khu chung cư Hoa Đại.
Doãn Kha nhìn vẻ mặt họ càng ngày càng hoang mang cũng không làm khó họ nữa.
- chung cư ở đó như tôi đã nói trước, xây theo phong cách Tây Âu. Sơ đồ thiết kế sẽ là như mọi người nhìn thấy. Theo kiểu vây quanh, theo mô hình sân bóng chày. Khu vực không gian ở giữa sẽ là khu vui chơi, bể bơi, tập thể dục, và 1 số các hoạt động khác.
Doãn Kha giải thích từng chút 1 về bản dự án.
Mọi người 2 mắt kinh ngạc nhìn cậu. Thực sự là...quá đặc sắc. Họ bao giờ có thể tự mình làm ra 1 bản dự án như vậy? Kiến trúc thời thượng có, truyền thống có. Châu Âu có, Châu Á có. Phối hợp còn vô cùng hài hòa, vô cùng đặc sắc, vô cùng sáng tạo. Mọi quy hoạch đều giảm đến mức không thể giảm thêm...
- mọi người có ý kiến gì không?
Mọi người vẫn còn đang ngây người chưa thoát ra khỏi bản dự án vừa rồi. Quả thật là hồ ly, muốn săn được mồi cũng phải có sự tài giỏi của nó.
Thấy mọi người ngồi 1 lúc không phản ứng, Doãn Kha gõ xuống bàn 3 phát làm mọi người có chút giật mình, tỉnh lại.
- Doãn phó tổng, cậu là đã từ lâu ấp ủ dự án này sao?
1 trưởng phòng lên tiếng.
Doãn Kha nhẹ cười, giám đốc lại lập tức phản đối.
- Doãn phó tổng là về đây mới biết đến dự án Hoa Đại. Mấy hôm trước còn lo đủ thứ việc. Cùng lắm bản dự án này chỉ làm từ 5 ngày trước.
Doãn Kha vẫn điềm đạm như cũ.
- là 3 ngày trước, khi tuyệt vọng vào dự án của mọi người.
Mọi người vừa nghe đến đó liền lập tức im lặng.
- được rồi. Không có gì nữa thì giải tán đi. Giám đốc, gửi bản dự án đến WOF.
- vâng.
Mọi người đứng dậy, chào cậu rồi bước ra ngoài.
Doãn Kha ngửa mình ra ghế, khẽ nhắm mắt. 3 ngày thức trắng, quả thật có chút quá sức. May mà đối tượng cần thuyết phục là Ô Đồng, nếu không thì 3 ngày không thể kịp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short] [Ô Đồng- Doãn Kha] Giả Tạo
FanficKhi mọi người đều muốn viết về ngày tháng về sau. Bản thân tôi lại vẽ cho mình 1 câu chuyện về thanh xuân sơ trung năm ấy. Về đôi bạn trẻ đã dành cho nhau sự quan tâm ngây thơ nhất, tình cảm trong sáng nhất và sự thay đổi của họ. Au: Key Thể loại: t...