Anesthesia's Narration
isiningkit ko na ng konti ang mata ko dahil baka mahalata ang OA kong pagkagulat
pero kung iisipin hindi naman talaga ako OA dahil natural lang ang magulat lalo na kapag kasing pangit ng balugang tsonggong to ang makita mo sa daan. Bitter ba? hindi ah. sadyang ganun talaga ang physical appearance nitong EX BOYFRIEND KO, na hanggang ngayon ay parang hindi pa napapansin ang presence ko kahit sobrang obvious ko naman dahil halos nakalambandara na ako sa harap niya.
"nakabalik kana pala" bigla siyang nagsalita sabay tingin saakin tapos tingin ulit kay Zane
nag-nod lang ako. gusto ko sanang sabihin na, 'buti naman at napansin mo ko'ang kaso baka isipin niya bitter ako. tsk, in His Balugang Dreams
"May injury ka ba?" tanong ulit niya
"Wala"
"So why --" hindi pa siya tapos magsalita ng biglang sumabat si Zane, pero okay nga ang entrace ng ka-epalan ni Zane dahil ayoko namang makipag-usap sa balugang to =o=
"Magkakilala kayo Miss. Anes?" tanong ni Zane habang nakatingin ng diretso kay Toto
oo tama, Toto ang tawag ko sakanya, ang bantot kasi ng totoo niyang pangalan kaya Toto nalang tinatawag ko sakanya +_+
[a|n: hindi po siya ang kababata ni Anes na si Toto, nagkataon lang. XD ]
"schoolmate ko, and one of my Ex too." mariin kong sabi kahit siya palang naman ang nagiging Ex ko. para naman malaman niya na nakapag-move-on na ako sa mga panloloko niya saakin at para din isipin niya na wala nalang saakin yung break-up namin. Kahit ang totoo niyan ay nang-gagalaiti pa ako sa inis sakanya dahil sa araw na kailangan ko ng karamay pa siya nakipag-break saakin.badtrip di ba?"ahh. o sige dude, see you around nalang, kailangan na naming umalis ^^ ah nga pala anong pangalan mo?"
tae naman tong si Zane +_+ ! pwede namang umalis nalang di ba?
ang hirap talaga kapag sobrang bait ng isang tao. kahit baluga kinaka-usap =_= tss.
"Fart Moe Montessa" sabi niya sabay ngiti kay Zane
tsk! PLASTIC MONG GAGO KA! may pangiti ngiti ka pa jan! if i know naaasar kang kinakausap ka ni Zane, minsan na kasing nasabi saakin niyan na naaasar siya kapag kinakausap siya ng hindi niya kilala. ANG ARTE NIYAN E! AKALA MO KUNG SINONG HABULIN NG MGA BABAE! AI OO NGA PALA HABULIN YAN NG MGA BABAE DITO NA MGA MUKHANG MINDORO FROG NGA LANG!
"ah. nice meeting you Moe, nga pala Zane Gomez" sabi naman ni Zane habang nakangiti ng nakapalapad.
BINABASA MO ANG
His Conditions Before I Suicide
RomancePaano na lang kung Mag-su-SUICIDE kanalang ay may sasagip pa sayong ERMETANYONG UBOD NG GWAPO....at sa kasamaang palad ay mauudlot ang balak mong pagpapakamatay dahil sa AYAW KA NIYANG LUBAYAN..... dahil Kailangan mo pang magawa ang CONDITIONS NIYA...