Chapter 6

817 10 4
                                    

Slater's POV



"NOOOO!!" sigaw ni Tin.

Gusto ko rin sanang sumigaw ng "NOOOOOOO" kaya lang walang lumabas na boses mula sakin. Yung feeling na gusto mong sigaw pero wala. Para akong napipi ng mga oras na yun. -.-

"Hmm.. I like your idea Balae. Why not? After all, mag-asawa naman na talaga sila. Mas mabuti na yun at nang mas madali silang bantayan.. AT baka bumalik ang ala-ala nila.." sabi ni mom na todo ngiti. 

"WHA-WHAAAAT?" sabi ko.

"Mom?? What are you talking about? Paano magsasama ang dalawang tao sa isang kwarto na hindi magkakakilala?" sabi ko nang nakatingin sa parents ko. 

"Hndi naman talaga kayo totally strangers. Slight lang." sabi ni mom na pinakita pa yung sukat gamit ang dalawang daliri nya.

"Wait. No. No. NO!! Hindi totoo to.. Panaginip lang to." sabi ko.

Binatukan ako ng mom ko.

"TOTOO LAHAT ITO." sabi ni mom na nakangiti pa.

 Okaaaay.. 

<<<REWIND [mula dun sa sinabi ni Doc hanggang sa nabatukan sya] --Twice na nabatukan. ^_^ Sorry SLAHTUR. >.<

"NOO!! HIndi ako papayag na sa isang kwarto kami. NO!! Ayoko syang makasama!!" sabi ko.

"SA TINGIN MO GUSTO KITANG MAKASAMA? NGA NGA!" sabi ni Tin.

"Psh.. If I know.. nagpepretend ka na hindi mo alam lahat ng to.. may camera ba dito? Nasa reality show ba tayo?" sabi ko.

"ANG KAPAL NG MUKHA MO!!" sabi ni Tin na halos patayo na sa bed pero napigilan ng dad nya.

"Slater!! Tigilan mo nga yan..Asawa mo si Tin. Kahit bali-baliktarin mo nyo pa ang mundo. Mag-asawa kayo. Naiintindihan namin kung bakit kayo nagkakaganyan..pero kaya nga ginagawa namin na pagsamahin kayo para maalala nyo lahat. Yung tungkol sa inyo." sabi ni dad.

Psssh. Nag-SONA na naman dad ko. Exactly.. Kaya hindi nyo rin kami.. este.. ako. who cares sa babaeng yan.. hindi nyo ako masisisi kung bakit kontra ako ng kontra dahil wala nga akong maalala. haaay naku. DON'T YOU GET IT?? haay. gusto ko man isigaw kaso.. Baka sapakin ako ni dad. May cast pa naman braso ko at nasa wheelchair pa ako. Hindi ko na nga namalayan na may cast ako kung hindi pa sinabi ni Doc. 

Just Got Married?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon