Mở đầu

1.1K 22 2
                                    

Tôi đã bị gọi là rác rưởi suốt cuộc đời mình

Không được sinh ra với tài năng đặc biệt gì, cũng chẳng có gì giỏi giang hơn người khác. Thế nên tôi cũng chẳng thể ý kiến gì mỗi khi bị gọi là rác rưởi. Củng chẳng phải tôi chưa từng nỗ lực để trở lên tốt hơn. Nhưng tới cuối ngày, tôi buồn ngủ và giận dữ đá cái ga giường.

Cái cuộc sống chết tiệt này.

Thế nhưng lần đầu tiên, tôi tìm thấy thứ gì đó mình giỏi hơn người khác.

Virtual reality (VR) games! (game thực tế ảo)

Ngoài đời, tôi nằm dưới đáy chuỗi thức ăn. Nhưng trong thế giới ảo tôi lại ởtrên đỉnh. Ngay cả game thủ chuyên nghiệp cũng chỉ là con mồi trong mắt tôi.

Trên hết. Bạn có thể đạt được sự giàu có  không tưởng cùng uy tín chỉ bằng việc chơi game thật giỏi. Đây chính là thời đại của  VR-game (thực tế ảo)

Tôi không hề do dự
Để thành công với game, tôi sẵn sàng bỏ cả đời mình ra. Tôi đã làm mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình. Mọi thứ dều công bằng dưới các mác thành công.

Cuối cùng, mục tiêu tôi phấn đấu trước giờ đã nằm trong tầm tay rồi, chỉđường tơ kẽ tóc nữa thôi.

Chỉ một chút, một chút nữa thôi.

Chỉ một chút nữa thôi là tôi có thể đạt được mục tiêu của mình rồi...

"Thằng chó!"

Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc người bằng hữu sẽ phản bội mình. Người mà tôi nghĩ sẽ ở bên mình tới tận phút cuối

"Dm"

Tên đó phản bội tôi, chỉ trong khoảnh khắc, bốn năm vất vả đi vào hư vô.

Tôi cố gắng trả đũa nhưng bất lực. Tôi bị loét dạ dày và thậm chí bắt đầu mắc chứng ám ảnh xã hội

"Nếu mình tin tưởng ai lần nào nữa"

Khi tôi được trao cơ hội để bắt đầu lại, tôi biết mình phải chọn con đường nào.

"Dù kết quả có thế nào, tôi cũng sẽ làm nó một mình...Tao sẽ cho chúng mày thấy rằng tao có thể làm được một mình."

Con đường solo

Đó là lý do khiến tôi bước đi trên con đường này.

Emperor Of Solo PlayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ