-Haha... cậu đừng đùa như vậy chứ!
Neji cố giữ vẻ bình tĩnh, anh nở một nụ cười điềm đạm, tuy nhiên bên trong như thế nào thì có trời mới biết.
-Tớ không đùa cậu!
Mặt khác Tenten lại đang rất nghiêm túc, cô khoác tay cậu trai bên cạnh, người vẫn đang không biết gì. Cả hai người họ thân thân thiết thiết, thật là muốn không tin cũng không được.
Nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của cô dành cho cậu, trong lòng anh lại dấy lên một cảm xúc khó tả, nhưng mà, chỉ trông chốc lát, gương mặt biến sắc của anh liền trở lại bình thường.
-Tớ hiểu rồi! Chúc mừng cậu!
Buông một câu hờ hững, anh liền đi mất, Tenten không kịp trả lời, chỉ im lặng thở dài nhìn bóng lưng anh.
Nếu hỏi cô, Hyuga Neji giỏi nhất ở việc gì! Có người sẽ nghĩ là việc học, chơi thể thao, hay là về tính cách. Nhưng đối với cô, Neji giỏi nhất chính là che dấu cảm xúc của mình!
-Tenten, ngày mai cậu rảnh không?
Maru từ nãy đến giờ đều không nói gì, cậu không rõ mối quan hệ của hai người họ ra sao, chỉ biết họ là một đôi bạn rất thân thiết, có lẽ vì đột ngột quá nên Neji vẫn chưa thể thích ứng được, cậu cũng không hề cảm thấy khó chịu, ngược lại còn cảm thấy rất quí anh, cũng phải thôi người như Neji ai không quí cơ chứ!
Dời mắt khỏi người con trai kia, Tenten quay sang mỉn cười với cậu bạn bên cạnh,
-Ngày mai tớ rảnh! Có việc gì sao?
-Vậy thì tốt! Ngày mai tớ sẽ đến rước cậu, nhớ ăn mặc cho thật đẹp đấy!
-Rước? Đi đâu vậy?
-Bí mật!
-Hmm...thôi mà... nói cho tớ biết đi!
Vừa lay tay cậu, cô vừa giở giọng nũng nịu đáng yêu khiến bất kì chàng trai nào nghe thấy cũng đều phải tan chảy. Maru chỉ cười khì khì lấy tay bẹo má cô, kiên quyết không hé lộ.
-Đợi đi rồi cậu sẽ biết!
-...
-Vậy thì đợi!
Tenten không nhõng nhẽo nữa, choàng tay kéo cậu đi ăn trưa. Trên đoạn đường đầy ắp tiếng cười nói vui vẻ của hai người.
Trong một góc cây nọ, luồng khí u ám xuất hiện. Neji đứng trong đó, gương mặt nổi đầy vạch đen, cành cây trong tay cũng bị anh bẻ đến tan tành.
Thật đáng ghét, ban đầu anh chỉ muốn quay lại để xem có phải là cô diễn kịch qua mặt anh không! Rốt cuộc chỉ là do anh ảo tưởng. Tenten thật sự có tình cảm với cậu ta! Lại còn kèm thêm những hành động đáng yêu khiến anh không thể thốt nên lời. Bao năm quen biết, chơi chung, ở chung có bao giờ cô làm như vậy với anh đâu...?
Đến chiều kết thúc buổi học, bình thường anh và cô sẽ chờ nhau ở cổng trường rồi đi về chung, hôm nay cả hai đều không ra chỗ hẹn, Tenten thì bận đi với Maru, còn Neji, sau khi học xong liền lập tức gọi xe riêng tới rước rồi đi một mạch về nhà. Những cô cậu sinh viên khác trong trường cũng không khỏi thấy kì lạ khi hai người vốn như hình với bóng mà nay lại không thấy đâu!
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nejiten 17+] Series 365 Kiểu Yêu
FanfictionNơi lưu trữ những mẩu truyện ngắn về cuộc tình của đôi trẻ với đầy đủ các thể loại. Ai muốn đọc thì bơi hết vào đây~