Nhật ký của Tenten (P2)

246 20 4
                                    

Ngày 39

Tớ lại quên viết nhật ký rồi. Neji đã khỏi bệnh rồi các cậu. Tớ vui lắm. Đúng rồi hôm nay có một bạn nữ tỏ tình với Neji. Dĩ nhiên là cậu ấy từ chối. Nhưng mà không hiểu sao... tớ vui lắm.

P/s : Tớ nghĩ là tớ thích Neji!

--------

Ngày 40

À hôm qua tớ mới nói là tớ thích Neji. Đúng là sự thật luôn, tớ thực sự thích cậu ấy nhiều lắm. Lúc trên lớp và cả ở nhà tớ đều nghĩ đến cậu ấy. Thực sự luôn mong tới giờ dạy thêm để được ngắm cậu ấy thôi!

------

Ngày 45

Tớ sắp kiểm tra rồi. Tớ phải chăm học hơn, tạm thời tớ sẽ để trống cuốn nhật ký nhé!

-------

Ngày 70

Xin chào! Tenten trở lại rồi đây. Đã xong một tháng kiểm tra gian khổ rồi. Suốt một tháng qua đã bỏ bê cuốn nhật kí này. Xin lỗi nhé, à các cậu biết không. Kỳ kiểm tra vừa rồi Neji đứng nhất toàn khối đấy. Ghê thật. Để ăn mừng gia đình cậu ấy đã tổ chức một buổi đi chơi xa. Có rủ gia đình tớ nữa, hóng quá cơ.

-------

Ngày 72

Hôm nay đi chơi với gia đình cậu ấy nè. Bố mẹ cậu ấy và bố mẹ tớ có vẻ rất ăn ý với nhau. Còn về Neji... cậu ấy dĩ nhiên vẫn sẽ ngồi im một chỗ rồi.

--------

Ngày 73

Hôm nay là ngày thứ hai đi chơi. Không biết là vô tình hay cố ý nhưng lúc nào tớ cũng phải ở một mình với Neji. Kiểu như mẹ tớ cứ đùn đẩy tớ qua cho cậu ấy. Mà thôi, như vậy tớ mới có nhiều thời gian ngắm cậu ấy hơn.

---------

Ngày 74

Hôm nay là ngày thứ 3 đi chung với gia đình cậu ấy. Suốt cả buổi sáng tớ chỉ nhìn Neji thôi.

Lúc chiều tớ đi mua bia thì có lỡ bị lạc mất. Lúc đó tớ thực sự rất sợ, còn có một đám người muốn bắt tớ, may là Neji chạy tới đã cứu tớ ra, lúc đó cậu ấy trông cực ngầu luôn. Neji đã nắm tay tớ, là nắm tay đấy. Kéo tớ chạy đi. Lúc đấy tớ thực sự rất hạnh phúc.

P/s : Sau khi về tới nhà cậu ấy đã mắng tớ rất nhiều, chưa bao giờ tớ thấy cậu ấy tức giận như thế. Phải xin lỗi thôi.

------

Ngày 75

Hôm nay là ngày về rồi, tớ lại sắp phải đi học, thật không chịu được.

-------

Ngày 90

Xin lỗi nha, mới đi chơi về lại phải vùi đầu vào học. Tớ thực sự quên mất các cậu, đã thế Neji lúc nào cũng cho tớ nhiều thật nhiều bài tập. Khổ lắm

-------

Ngày 92

Hôm nay có một bạn nữ mới chuyển đến lớp của Neji, còn được sếp ngay cạnh cậu ấy luôn.Nghe đồn là bạn ấy học giỏi lắm. Thật đáng sợ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nejiten 17+] Series 365 Kiểu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ