Trước khi vào fic mình xin giới thiệu chút. Bạn mình là đứa viết truyện này, mình là đứa edit lại. Mọi người cùng đọc để ủng hộ mình và nó nha!
Sẵn tiện pr cho nó luôn
PunPapie😘😘😘❤❤❤
..Hiện nay thị trường kinh tế đang gặp khá nhiều khó khăn khiến cho các tập đoàn trên bờ vực phá sản.
-Cổ phiếu lại rớt giá liên tục nữa, không biết tương lai chúng ta sẽ đi về đâu?
Tivi đang phát tin tức thì mọi người xì xầm to nhỏ, công việc bây giờ thì hiếm, mà các công ty lại đang gặp nhiều khó khăn, miếng cơm manh áo muốn kiếm cũng khó.
-Haizzz, đúng là như vậy.
-Tớ tin công ty mình sẽ không sao đâu!
Trong khi mọi người đang buồn bã thì giọng nói của cô gái thực tập sinh vang lên đầy nghị lực.
-Sao cậu nghĩ vậy? Cậu biết đã có bao nhiêu tập đoàn, công ty lớn nhỏ đều bị phá sản hay chưa?
Người đằng sau lưng lên tiếng.
-Nhưng không phải tự nhiên mà công ty chúng ta đứng top đầu trong nước chứ! Chắc chắn các cổ đông lớn đều đã mở cuộc họp để nghĩ ra phương pháp giải quyết rồi!
Mọi người xung quanh liền tỏ ra ngạc nhiên trước cô gái thực tập sinh này.
Nishizawa Tenten- Là tên của cô, nó cũng giống con người cô vậy. Thật sự rất xinh đẹp, cô sở hữu mái tóc nâu mềm mại như cánh hoa, đôi mắt trong veo không gợn sóng. Dáng người khỏe khoắn lại rất dễ thương.
Tuy mới vào công ty nhưng cô khá thân thiện, hoà đồng, lại thật thà, rất được mọi người rất yêu quí.
Tenten luôn hết mình trong công việc vì vào được công ty này chính là ước mơ cả đời của cô!
...
Reng reng
Tiếng chuông báo thức vang lên.
Một cánh tay thò trong chăn với ra tắt chuông, Tenten bật dậy chạy vào nhà vệ sinh thay đồ đi làm. Vừa mở cửa không khí lạnh liền ùa vào mặt, dù đã che đậy kín rồi mà cô vẫn còn run cầm cập.
-Hôm nay trời lạnh quá, chiều mà mưa nữa thì mình đóng băng mất!
Rời khỏi căn phòng thuê, cô đi xe buýt để lên công ty, tuy lạnh nhưng cô hăng hái phấn khởi rất nhiều. Có biết tại sao không?
Khi nhìn về phía cửa sổ bên tay phải sẽ thấy nơi góc yên tĩnh đó có một chàng trai đang trầm tư nhìn phong cảnh bên ngoài.
Cô gái thực tập sinh rất thích đi xe buýt vì ngày đầu tiên đi làm đã gặp được chàng trai đó, việc này đã trở thành thói quen của cô. Mỗi buổi sáng đều được gặp anh ta. Nhưng chưa một lần nào họ trò chuyện với nhau vì cô sợ làm phiền anh và cô cũng không có một chút tự tin nào.
Anh ta mặc bộ đồ thể thao với màu xám bạc, mái tóc toát lên vẻ cao sang, đôi mắt sâu lạnh lùng, gương mặt đẹp trai thu hút khiến cho những cô nàng đi xe phải nghẹt thở khi đứng xung quanh. Chỉ riêng chỗ anh ngồi luôn luôn rộng rãi kế bên đó có ghế trống nhưng không ai dám ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nejiten 17+] Series 365 Kiểu Yêu
FanfictionNơi lưu trữ những mẩu truyện ngắn về cuộc tình của đôi trẻ với đầy đủ các thể loại. Ai muốn đọc thì bơi hết vào đây~