Này bạn thân! Tớ thích cậu!!!(P1)

426 53 16
                                    

Thời gian trước mị bỏ bê fic nhiều quá, thành thật xin lỗi mọi người, nay mọi người ủng hộ nhiệt tình nên mị ra ngay phần mới luôn.

Nóng hổi, nóng bỏng tay đây ><
Mọi ngưới nhớ vote+com nhiều nhiều cho mị vui nha~~~
😘😘😘😘😘
...

Màn đêm buông xuống một chiếc ô tô lao nhanh, dừng lại trước một quán ăn nọ, trong xe có một chàng trai bước ra, trên người mặc chiếc T-shirt đơn giản, tuy nhiên vẫn không làm giảm được sự đẹp trai cùng khí chất ngời ngợi tỏa ra, anh tựa mình vào chiếc xe, hai tay khoanh lại, đứng trầm ngâm, chờ đợi ai đó.

Nửa tiếng trôi qua cô gái kia rốt cuộc cũng xuất hiện, vừa nhìn thấy hình bóng ấy anh liền nở nụ cười, hình tượng lạnh lùng ban nãy cũng tự khắc bị cuốn trôi. Trước mặt chỉ còn lại một chàng trai tuổi đôi mươi đầy tươi trẻ,

Ngược lại, cô gái kia nhìn thấy anh, trên mặt không dấu nổi sự bất ngờ, xen chút gượng gạo,

-Neji... sao cậu lại ở đây?

-Còn hỏi nữa, đương nhiên là vì muốn gặp cậu!

Không cần dài dòng quá nhiều, lời nói này phát ra thật khiến con tim người ta rung động. Cô gái ngượng ngùng, giọng nói hạ thấp,

-Chỉ cần gọi điện là được rồi...

-Tenten...

Nhưng ngay lập tức giọng nói của anh trở nên nghiêm nghị, gương mặt cũng không còn mỉn cười vui vẻ, anh bước gần về phía cô, cô lùi lại, anh dồn cô đến sát vách tường, đến khi không còn đường lui. Hai tay anh chống lên tường, ép gương mặt mình lại gần cô, chầm chậm cất giọng.

-Lí do tớ không gọi điện mà đến nhà cậu là vì tớ biết... cậu sẽ không nghe máy

-Bởi vì cậu...đang tránh mặt tớ!

-Tớ... không có!

Tenten khó khăn trả lời, trống ngực cô bắt đầu đập vang dội, hơi nóng từ phía anh phả vào khiến đầu óc cô trở nên hỗn loạn.

Hai mắt Tenten trùng xuống, né tránh ánh mắt sắc như lưỡi dao kia. Nhận thấy sự ngập ngừng của cô Neji thở dài lấy tay xoa nhẹ mái tóc nâu của cô, động tác dịu dàng khác hẳn với ban nãy,

-Nói cho tớ biết vì sao cậu lại tránh mặt tớ!

-Tớ...

-...

-Tớ...

-Chỉ là...tớ cảm thấy mình không xứng đáng để chơi thân với cậu!

-Xung quanh cậu có rất nhiều người bạn tốt, gia đình có quyền có thế, tớ không có gì cả chỉ sợ khi đi với tớ cậu sẽ bị người khác chê cười!

Cốc

-A... đau...!

Tenten lấy tay xoa xoa cái đầu đang sắp sưng lên một cục của mình.

-Cậu ăn nói bậy bạ cái gì đấy! Tớ chỉ có một người bạn thân duy nhất là cậu thôi! Những người khác tớ không cần!

Neji khí thế hừng hực, dõng dạc tuyên bố, nhưng Tenten thì khác.

-Sao lại không? Tớ chỉ là một đứa phục vụ nhỏ bé, trong khi những người bạn khác của cậu đều có thể giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của cậu!

[Nejiten 17+] Series 365 Kiểu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ