18+ Âm mưu của cô ấy!(P2)

455 43 18
                                    

Tối hôm đó gia đình Nishizawa tổ chức một buổi họp mặt long trọng. Các đối tác làm ăn lớn và họ hàng đều có mặt đầy đủ. Riêng Tenten, hôm nay là dịp để cô được coi mắt theo nguyện vọng của ba mình, hằng năm đều như vậy.

-Neji! Anh thấy bộ này như thế nào?

Khác với mọi năm, bộ đồ cô mặc đều sẽ được thiết kế riêng, năm nay Tenten đã tự tay chọn cho mình một chiếc váy theo ý thích. Một chiếc váy đỏ rượu bó sát, xẻ một đường đủ sâu làm lộ đôi chân dài thẳng tắp như người mẫu. Chiếc váy không quá cầu kì nhưng lại tôn hết mọi đường nét đẹp đẽ trên cơ thể cô. Khiến cho bất kì người đàn ông nào cũng không thể dời mắt.

-Rất đẹp!

-Thật sao?

-Nhưng tôi nghĩ cô nên mặc chiếc váy kín đáo hơn một chút. Vì trời có vẻ sẽ khá lạnh.

-...

Anh không thể khen tôi một câu đàng hoàng được sao. Đồ không có trái tim.

-Tôi mặc kệ. Lạnh hay không không quan trọng!

Buông một câu giận dỗi, Tenten liền dập cửa rồi đi ra ngoài.

Đúng là đàn ông trên đời này chết thật hay sao mà cô lại đi yêu cái tên đáng ghét ấy. Nhưng mà, sắp rồi. Cái tên đáng ghét sẽ khuất phục cô sớm thôi!

Nghĩ tới đây, Tenten không kiềm chế nỗi sự hứng thú cười một cái thật đã. Sau khi hả hê, liền xoay gót giày kiêu hãnh bước đi. Mái tóc cô không dài nhưng lại rất hòa hợp với gương mặt thanh tú, bộ váy đỏ cô chọn lại càng khiến cô giống như một bà hoàng. Cô đẹp, một vẻ đẹp sang trọng mà không ai có thể so sánh được.

Đến đại sảnh, không khí rất ồn ào, náo nhiệt. Tenten nhìn thấy người đàn ông trung niên đang đứng thì liền lại chào hỏi, đúng như cô dự đoán, bên cạnh ba cô chính là bộ trưởng bộ Quốc Phòng Kakashi còn có một chàng trai trẻ tuổi tóc nâu, mắt đen, đẹp trai ngời ngợi.

-Con chào papa!

-Haha! Tới rồi à, chào hỏi đi Tenten, đây là ngài Kakashi và trợ lí của ngài ấy!

-Rất vui được gặp ngài ạ!

-Chào anh!

Tenten liền quay sang chàng trai nãy giờ đang đứng ngẩn ngơ nhìn mình. Cô mỉn cười thân thiện.

-À! Chào, tôi tên là Louis Kanto

-Vậy ra anh chính là đại thiếu gia của tập đoàn Louis?

-Thật sự cũng không có gì to tát.

-Ồ! Sao lại không chứ!

Tenten mỉn cười nhẹ.

-Được rồi Tenten, con có thể dắt cậu Louis đi thăm quan một chút được không?

Hiểu ý ngầm của ba mình. Tenten gât đầu đồng ý. Cô không muốn khiến ông phải thất vọng, chuyện này cũng không có gì to tát. Hơn nữa sự có mặt của chàng trai này, rất có ích cho kế hoạch của cô.

7h buổi tiệc bắt đầu. Âm nhạc du dương vang lên. Mọi người bắt cặp cùng nhau nhảy một bản.

-Cùng nhảy với tôi được chứ?

[Nejiten 17+] Series 365 Kiểu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ