Shen x Zed

1.6K 49 7
                                    

Tại hội kín Kinkou..... Akali và Shen đang ngồi làm việc, còn nhóc Kennen thì đang bị phạt vì làm cháy giấy tờ ( do năng lực sấm sét ). Một không gian im lặng đang bao cmn trùm thì đột nhiên. Akali nói: này, bữa giờ cậu có gặp tên Zed hay không? Shen đang uống nước thì bỗng phụt ra.
Shen: ủa, mà cậu hỏi làm gì. Hắn lao miệng
Akali: à, cậu ta đã gửi thư cho tớ, bảo rằng muốn gặp tớ <(")
Shen: cậu ta đòi gặp cậu làm j .-.?
Akali: ai mà biết, chiều nay là tớ đi gặp đây~
Shen ngẫn người, hắn nghĩ : không lẽ Zed phản bội mình đi theo Akali ??? Chòi đụ, méo đời nào đâu mà ;;-;; nhưng mà Akali xinh đẹp, giỏi giang, body ngon nữa, còn có danh hiệu "The fist of shadow" ( nắm đấm bóng đêm ). Mà khoan danh hiệu của zed là "The master of shadow" chòi đụ, 2 cái danh hiệu hơi bị giống nhau đấy ;;-;; trời ơi là trời.
Shen gào thét, bức tóc bức tai mặc dù đang đeo mặt nạ :)) Akali và cả Kennen nhìn vào mà nghĩ: Tên này điên cmnr .-.
Đến thời hẹn mà Zed hẹn gặp Akali rồi, Shen quyết định sẽ bám theo Akali để xem họ nói cái méo gì ;;-;;
---------Tại chỗ hẹn--------
Shen chọn một bụi cỏ gần đó để núp và nghe lén <(") vừa lúc đó, Zed vừa ra mặt gặp Akali
Zed: cuối cùng cô cũng tới, Akali
Akali: haizz, cậu kêu tôi làm gì chứ, ở Kinkou còn nhiều việc phải làm lắm <(")
Zed: tôi chỉ muốn nói một điều: tránh xa Shen của tôi raaaaa!!!
Akali: nà ní, cậu kêu tôi ra chỉ nói điều này à ?? Cậu ta chỉ là bạn của tôi thôi mà bình thường cậu tsundere lắm mà :)) sao bữa nay đột ngột hết tsun thế :))
Zed: k.. Không có gì, ta chỉ thấy cô và tên đó thân thiết quá nên.....
Akali: ghen à :))) Shen ới ời ơi, ra xem vợ ngươi nè
Zed giật mình: có tên Shen ở đây à???
Shen từ từ bước ra khỏi bụi cỏ, nhìn Zed. Akali vỗ vai Shen nói: tôi cho cả hai người không gian riêng đấy. Tận hưởng đi nhá ( Au: nói vậy thôi chứ tui biết là mẻ sẽ đứng ngoài quay phim <(") )
Shen: cảm ơn cô. Và Zed, chúng ta nói chuyện chứ?
Zed:.....
Shen: em nói gì đi chứ, đừng xấu hổ
Zed: t...ta không hề xấu hổ, ta không hề xấu hổ khi nói ra những lời đó.....
Bất ngờ, Shen cho Zed một nụ hôn sâu, Zed chỉ tập trung tận hưởng đến nụ hôn ấy. Bỗng cái gì đó chọt chọt ở dười của mình <("). Kết thúc nụ hôn. Shen hỏi: tối nay làm nhé em <(")
Zed: đéo <("). Liền sử dụng phân thân để zọt <(") đơn giản vì đã hỏi thử Ez, thanh niên thường xuyên bị nát mỗi đêm <(") và Ez nói rằng: tuỳ thuộc vào thèng bồ của ông thôi <(") cái kiểu ngu ngu như cha nội Shen thì sẽ hơi bị đau đấy :)) nói chung là Zed vẫn chưa sẵn sàng điều đó <(") và Shen lại tiếp tục đau đớn nhìn người yêu mình cứ tránh xa mình như thế <("₫

League Of Legends (Đam + Bách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ