Có lẽ các cô đã biết, hiện tại thì pà già tác giả đang ở ké nhà Janna, vào một hôm, pà nghĩ ra một trò đùa cực kỳ tkú zị =)) sẽ như thế nào nếu các thụ trở thành gái? Phản ứng của mấy má công sẽ như thế nào?? Éc éc, xem đi rồi biết :))
Các bạn thụ tối hôm qua đã hẹn nhau đi chơi, ý là đi mua sắm đồ các kiểu :)) và buổi tối các thánh đi uống rượu gạ kèo solo bla bla.. Các mẹ đã ngủ sml đến sáng. Và sáng hôm đó, các ẻm đã la ló các kiểu, chời đụ.... Thế đéo nào bọn họ lại biến thành những thiếu nữ chứ... Giờ còn mặt mũi nào mà ra nhìn mọi người chứ...... Trong khi đó một ngày họ bận biết bao nhiêu là việc. Chẳng hạn như Zed, cậu ta còn phải làm giấy tờ ở Hội bóng tối, Kayn thì phải đi làm nhiệm vụ của Zed giao hôm trước chưa xong, Yi còn phải đi làm với bà chằn Irelia nữa chứ ;;-;; còn Ezreal thì còn đi thám hiểm nữa... Giờ họ cũng chẳng biết phải làm sao...
- Này, mấy người có cách giề không?
- Sao ta biết được chứ!
- Hay nhờ mấy mẹ nữ giúp?
- Bậy bậy, bà Ahri bả sẽ dê tui mất ;;-;; lúc chưa thành gái tui đã bị bả dê sml rồi, huống hồ chi giờ ngực tui nó bự vcl ;;-;;
- Haizz, hay cứ gặp họ đi... Có lẽ bọn họ có cách...
- Không gặp tụi đàn ông à?
- Duma, tui sợ mấy món đồ chơi của cha Rakan lắm rồi ;;-;; giờ chưng cái bộ dạng này về. Chả hành sml tui mất...
- Cũng đúng, thà bị mấy bà kia sàm sỡ còn hơn bị mấy cha kia làm nát mịa phần dưới..
- kiếm đại cái gì đó mặc đi.... Không lẽ cứ khỏa thân mà nói chuyện .-.
- Ừm...
----------- nhà Lux -----
Do nhà của Lux khá là rộng, nên đây thường là chỗ tập trung của các chị em.
- Này Lux..... - họ gõ cửa nhà
- Tới đây tới đây...
- Ủa? Ủa? Tui nghe thấy giọng của ông Ezreal mà, ổng đâu? Và mấy cô là ai?
- Lux.... Tui đây... Để bọn tui vào rồi sẽ giải thích sau...
- Ừm... Khi họ vào, đập vào mắt họ là chồng của bọn họ đều đang tụ tập ngòai phòng khách :))) đơn giản vì mấy em yêu của họ đi qua đêm không thấy về, sao mà không lo lắng cho được :))
- Chời đụ.... Ai mà ngờ mấy ổng đều ở đây chứ..... Zọt theo bà Lux nhanh!
Hmm.... Thực sự là khi thấy Ezreal, bả đã quắn lên cmn rồi.....
- Hê hê, Ezreal, bưởi em to ghê ha - Ahri phóng tới sờ sờ bóp bóp :))
- Thôi đi mà!
- Syndra cô biết cách để bọn tôi bình thường được không?
- Chả biết~ có thể mấy người bị tạm thời thôi~
- Lỡ như bị luôn thì sao - Kayn dằn mặt
- Thì mấy ngừơi mua đồ nữ mà xài đi~
- hiuhiu, Irelia ơi, má ơi, kíu tui đi ;;v;;
- Xin lỗi, má không biết, lại đây ôm má cái nào
- hiuhiu ;;v;;
- Nên nói với cái tụi kia không, mấy ổng đang chờ tin mấy người đấy?
- Tuyệt đối là không! Mấy ổng mà thấy thì đêm nay nát hết cả đám ;;-;;
- Xin lỗi.... Tui nói đây - Lux chạy ra ngòai thông báo:
- EM YÊU CỦA MẤY NGƯỜI ĐANG Ở ĐÂY NÀY!
Nhanh như một cơn gió, mấy ổng nhanh chóng chạy lên :))) giờ xem phản ứng của từng ông nhé :))
1. Varus
Hắn sợ ngực cậu trước bàn dân thiên hạ, và ăn nguyên cái tát :))
- Biến thái!
- Anh xin lỗi..... Tại thấy em lạ quá nên anh muôn xem thử thôi.....
- Có nhất thiết là ngực em không!
Bất chợt, hắn vùi đầu vào ngực cậu, khóc sml
- Em đi đâu phải nói với anh trước chứ, hic, làm anh lo muốn chết ;;-;
- Em xin lỗi...
- Đêm nay nhé?
- Ừm.....
Và hắn vẫn đang hưởng thụ :)))
2. Shen
Shen nhìn chằm chằm vào Zed, không phải vào mắt cậu, mà là cặp đùi trắng tinh của cậu...
- Nhìn nữa ta chọt đui mắt ngươi bây giờ!
- Anh xin lỗi, nhưng vì em quyến rũ quá nên....
Cậu khẽ đỏ mặt
- Em ngượng đấy à?
- Ta không có!
- Thái độ này của em, làm anh cảm thấy......
- Djt me cút ra cho bố thằng biến thái
Và Shen bị đuổi ra ngòai một cách đáng thương :))
3. Yasuo
- Yi! Anh yêu em! Và anh nhớ em lắm ;;-;;
- Ta mới đi có 1 ngày, cần gì ngươi phản ứng thái quá như thế không?
- Yi, em không hiểu cảm giác của anh đâu, chỉ cần em rời xa anh một ngày... Thì anh... Thì anh sẽ chết mất!
- Thật vậy sao.... - Cậu hôn nhẹ trên má hắn
- Cảm ơn nhiều, và ta yêu ngươi ~
Au: aw~ đáng yêu ghê~
4. Rakan
Chưa kịp nói gì, hắn đã ôm cậu
- Này Rakan, thả ta ra, ôm chặt quá rồi đấy!!!
- Này, ngươi đang khóc à! Này! Sao không trả lời
- Anh hạnh phúc đến không thể nói nên lời rồi... Anh nhớ em nhiều lắm babe
- Ừm.... Ta xin lỗi...
Cậu đã thầm vui mừng. Cho đến khi hắn sờ mông cậu
- Cút! Cút! Cút ra khỏi người ta!
- Babe! Đừng lôi cái lưỡi hái ra, babe!
~~~~~~~End~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
League Of Legends (Đam + Bách)
FanfictionMỗi fic sẽ nói về mỗi cặp khác nhau, có H nhẹ cho các nàng nhé <3