Ezreal x Varus x Taric

472 16 7
                                    

Au: có lẽ là threesome, không có H đâu, đừng ngồi hóng :^
-----------------

Đây là Ezreal, và cậu đang gặp một chuyện vô cùng khó khăn và cậu đang hóng ai đó có thể giúp cậu việc này. Nhưng đéo có ai chịu giúp cậu hết.... Đơn giản vì cái chuyện này kiểu như rất là vê lờ. Mấy người nhớ chap NTR đó không? Áp dụng theo ver HE ( chứ chap SE là đíu có cái mẹ gì để viết luôn đấy) Taric hết hạn ngồi cmn tù... Tuy đéo ác vãi lìn như trước nhưng lại nhây hơn trước, suốt ngày đứng trước nhà cậu, dù lúc đó có "chồng" cậu hay không... Có mặt cậu là có mặt cái tên đó :)) Ngay cả Caitlyn và Irelia định tống Taric vô nhà đá lại nhưng lại không có lý do gì để tống cả. Kèo này rất là khó cho những người họ, cho đến khi Lux đưa ra một sáng kiến khá là...hm.... cũng chả biết phải nói sao luôn. Ezreal làm mồi nhử để Taric làm trò gì đó, sau đó ném ổng vô nhà đá lại. Nhưng kế sách này nhanh chóng bị Varus phản đối kịch cmn liệt nên không tán thành. Đến khi Akali đưa một sáng kiến khác, tuy vẫn bị Varus phản đối nhưng hầu hết mọi người đều đồng ý. Túm cái váy lại là quất một cuộc hẹn giữa cả ba người tại công viên Ionia, sau đó thì tất cả sẽ cùng theo cmn dõi và đem theo máy quay, nếu Taric hay Varus có hành động đen tối gì sẽ bị tống vô nhà đá ở thêm vài năm. Cơ mà có gì đó sai sai đúng không, mấy người sẽ tự hỏi rằng tại sao Varus cũng bị lây theo? Vì mỗi lần mà Irelia và Caitlyn đến thăm nhà Ezreal chơi, hầu hết nhưng lần đó đều nghe những tiếng đồ đạc vỡ và tiếng hai vợ chồng cãi lộn, kiểu như là :" AAA!! Em không muốn đâu, 5 hiệp là đủ rồi ;;v;;" Rồi thôi lúc đó là Varus bị ghim rồi nên...... Phải cắn răng mà chịu theo cái kế hoạch này :))

Cuối cùng ngày đó cũng đến, cái ngày mà một bé tiểu thụ đi hẹn hò cùng hai thằng công đã đến. Cháo bẹ rau măng à nhầm máy ảnh máy quay đã sẵn sàng. À quên, Ezreal chưa bảo Taric là sẽ có Varus đi theo ~ à, quên nữa. Some điều cho Varus trước khi đi

- Cấm nắm tay

- Cấm khoác vai

- Cấm sờ tóc

- Cấm hôn bất kỳ chỗ nào

- Cấm đụng bất cứ chỗ nào khi đang đi dạo và chỉ được đụng khi có việc cần

- Đặc biệt, sàm sở là sẽ ăn kiếm với đạn kiêm ở tù vài chục năm :3

Đó là những điều mà Varus không được làm nếu muốn sống tiếp quảng đời yên bình với Ezreal :3

" Này này mấy gái, Taric đến rồi kìa :3 chuẩn bị có drama " Lux

" Nào ta cùng hóng :3 " Ahri

" Này Caitlyn, nếu có việc gì xảy ra thì.... Cô hiểu ý tôi rồi chứ?" Irelia

" Hiểu rồi" Caitlyn

Taric đến, và rất là ngạc nhiên khi thấy Varus đứng bên Ezreal

" Này Ezreal, anh tưởng chỉ có hai ta"

" Ngươi nghĩ ta sẽ dễ dàng để Ezreal đi một mình với ngươi à? "

" Này này hai người, được rồi..... Ta đi thôi nào? "

" Hừ, vì em ấy nên ta không chấp ngươi đấy" Varus

" Hừ" Taric

" Chời địu.... Mấy chị hại em rồi ;;v;;" Cậu nhìn sang chỗ mấy bả và khóc thầm~

Đúng là cậu méo thể nào mà đi dạo bình thường với hai cái tên ồn ào này được, cái này là phiền phức đúng hơn là vui ấy.... Về phía các tướng nữ, tòan quay được mấy cảnh hai cha nội cãi lộn, chả có gì hot. Lúc đi đến quán cafe, hai ông tranh giành chỗ ngồi chung với Ezreal. Đi xem phim cũng thế, cũng là cãi nhau về vụ này. Cậu khổ vler -.- nhiều lúc Varus muốn nắm tay Ezreal, nhưng toàn bị hai ánh mắt đầy sát khí nhìn vào nên.... không dám nắm nữa :)) còn về phần Taric thì..... chả thấy có động tĩnh gì. Cứ như là biết rằng có người theo dõi rồi ấy? Chậc chậc, kèo này căng, nếu như biết rồi thì đi theo làm mịa gì nữa? Cứ như lũ ăn bám ấy, dẹp, dẹp hết!! Đó là suy nghĩ của Lux với Ahri. Còn về phần Caitlyn với Irelia thì cho dù Taric biết thì kệ mịa đi, chủ yếu là hai người đang ghim Varus cơ~

" Varus? Cả ngày hôm nay anh lạ lắm đấy?"

" Anh không sao... Chắc thế" ( dm thử hỏi mấy thằng người yêu xem, nếu cả ngày nó k được chạm vào người nó yêu thì sao :v? Điên hết)

" Trễ rồi, anh với Taric đưa em về được không?"

" Được chứ" Đồng cmn thanh :))

" Đừng có bắt chước ta" Varus

" Chính ngươi bắt chước ta ấy!"

" Thôi đi!! Cả ngày hôm nay mấy anh suốt ngày cãi nhau, em buồn lắm đấy..." ( ừ thì buồn, buồn vì không thể đi chơi và thám hiểm thay vì đi với hai ông nhiều chuyện suốt ngày cãi nhau chí chóe)

" Bọn anh xin lỗi, để bọn anh đưa em về"

" Tốt rồi~ nếu như vì em, hai anh có thể làm hòa và trở thành bạn được không?"

" Anh sẽ cố" Varus

" Anh cũng thế" Taric

" Làm gì đó chứng minh cho em xem đi~"

" Taric, bắt tay làm hòa, và là bạn tốt nhá?" Varus ( Ezreal!! Em hại anh rồi!!)

" Được thôi" Taric ( nếu không phải vì em ấy thì còn lâu )

" Em vui lắm~"

" Về thôi~" Varus

" Vâng"

" Nhớ nắm tay bọn anh kẻo lạc" Taric

Ezreal nắm tay cả hai và nở nụ cười làm cho bao con t(r)ym phải thổn thức, kể cả người đang viết những dòng này. Và lúc đó Varus mặt tối sầm lại kiểu như là "ăn lon rồi"

Kết thúc ngày hôm đó, cơ thể Varus có vài vết chém và vài phát đạn ~

League Of Legends (Đam + Bách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ