Highschool of Legends (3)

409 22 13
                                    

Au: thi xong ròi, và thiên link link đja link link cho con qua môn Anh Ụ_Ụ
------------------------
Về phần Varus thì....... Nguyên cả đám đang cố gắng trói tay trói chân của mẻ lại để mẻ khỏi phá đám.... Và mẻ đã làm đứt sợi dây thừng và trên tay đang cầm chiếc dép chuẩn bị phang vào cái bàn đó..... Và bọn kia đíu kịp ngăn hắn lại, cái kết là bàn của Ezreal và Zoe bị rơi hết tách và chén...... Làm cho cả hai giật mình.... Ezreal đã thấy hắn đã phang dép vào bàn của cậu và Zoe, cái kết đắng là Ezreal nhận lời của Zoe :)) trở thành một người bạn trai chính thức của cô bé :)) hắn đã sốc, sốc toàn tập........ hắn đã níu kéo, níu tới cách nào đi chăng nữa, cậu cũng không chịu về với hắn~~

Từ ngày hôm đó, cậu luôn tránh mặt hắn và gần như lúc nào cũng kiếm cớ để đi với Zoe, bây giờ hắn chỉ muốn được nói chuyện với cậu, nhưng thật khó..... Còn chuyện sinh nhật cậu, bây giờ hắn cũng chẳng muốn làm gì nữa, vì cậu có thèm nói chuyện với hắn nữa đâu? Và chẳng phải, chuyện hắn phang dép vào bàn của cậu.... Đó chỉ là một chuyện nhỏ, cớ sao phải giận hắn đến nổi không muốn gặp mặt hắn..... Thật là khó hiểu cậu đang muốn gì..... Haizzzz

Về phần cậu, cậu thật sự chẳng hiểu nổi chính bản thân cậu, tại sao cậu lại tránh mặt hắn, tại sao cậu lại nhận lời tỏ tình của người con gái mà cậu lại không hề yêu.... Thật là, cậu muốn làm lành với hắn lắm..... Chỉ sợ một điều rằng... Cậu thế nào cũng bị bắt lên giường cho mà coi ;;v;; từ lúc quen nhau đến giờ, cậu chưa bao giờ để hắn về nhà cậu... Vì cậu sợ, khi hắn biết gia đình cậu như thế nào.... Hắn sẽ ghét bỏ cậu..... Cả chuyện cậu ban đêm hay đi làm thêm... Hắn cũng chẳng biết gì... Vì nội quy nhà trường là cấm học sinh đi làm thêm.. Hầu như ai cũng biết điều đó, nhưng cậu vẫn cứ làm... Vì cậu khá là tự tin về khả năng cải trang của mình.... Nên cậu cũng không lo lắm..... Và cậu vẫn còn zin :)) cúc chưa nỡ hoa thử một lần nữa cơ <(") vì cậu ghét bị đau~

- Này senpai, anh đang mơ mộng gì thế này~ giúp em tiếp bài này đi~

- À, anh xin lỗi, anh sẽ giảng tiếp đây...

- Này senpai.....

- Sao thế, Zoe?

- Anh có thật sự thích em không đấy.....

- C..Có chứ!! Sao em lại nói thế?!!

- Vẻ mặt của anh không giống như thế!! Mỗi lần em đi với anh, anh lại không nhìn vào mắt em một lần nào! Mỗi lần cái ông Varus đi qua là anh lại cố trốn tránh anh ta!! Tại sao chứ!! Bộ em không đủ tốt à! Em không đủ tư cách để làm người mà anh yêu à!

- Zoe...... Anh xin lỗi...

- Đủ rồi...... Anh thích anh ta... Thì anh cứ việc... Em chỉ việc đứng sau, mà chúc anh thôi... Hix

- Anh xin lỗi.... Thực sự là anh chỉ muốn dằn mặt anh ta một tí thôi....

Sau câu nói đó, thái độ của cô bé bắt đầu khác hẳn

- Này ông anh, nghe thấy rồi chứ~ Ra đây đê, trốn tránh cl!!!

Hắn bắt đầu bước ra từ một chỗ nào đó...... Khuôn mặt đầy sự......( au: how to diễn tả tâm trạng của ổng ngay lúc này :D????)

Hắn kéo cậu rời đi ngay chỗ đó, bỏ lại Zoe nhìn hai người với ánh mắt đầy tkú zj :)) Hihi, em ấy sắp có ảnh đem bán kiếm tiền ròi... Dạo này thời buổi kinh tế khó khăn nên phải làm thế~ ( au: con mẹ nó cái tính này bà nào dạy ẻm thế!! Là bà nào thế!!! )

Hắn kéo cậu vào một lớp học trống vắng và khóa chốt cửa lại. Cái man biết sẽ có gì đó xảy ra rồi đấy ( ͡° ͜ʖ ͡°). Hắn dồn cậu với một góc tường, mặt đối mặt với nhau, lúc đó, sắc mặt cậu nó bình thường đã hồng hào nay lại càng hồng thêm :)))

- Tại sao em lại làm như thế với anh chứ..... Em biết mấy ngày gần đây anh đau khổ tới chừng nào không.... Cứ mỗi khi anh thấy em đi với con nhóc đó, là lòng anh lại thêm nhói đau ( au: duma nhiễm ngôn tình rồi à :D??)

- Em xin lỗi, em chỉ muốn đùa một chút thôi....

- Đùa? Đùa thôi à? Vậy trò đùa đó vui lắm à? Thật sự là anh buồn lắm đầy! Vậy mà em bảo đó là trò đùa à?

- Em xin lỗi - Cậu cúi gằm mặt, thật sự là cậu làm hơi quá rồi... Nhưng thực sự là.... Cậu sai rồi.....

- Anh sẽ không bỏ qua cho em đâu.... Trừ khi....

- Trừ khi sao? Em sẽ làm mọi điều mà anh muốn... Chỉ cần anh tha thứ cho em...

- Lần đầu của em ( ͡° ͜ʖ ͡°)

-............@"-₫&@&-₫&#- Không, không và không!!!!!

- Em bảo sẽ làm mọi điều mà anh muốn mà, giờ thì chiều anh đi~

- Yamete!!!!!

May mắn là có cô Fiora gần đó, khi cô nghe có người kêu cứu, cô đã vào đó và kết tội Varus hiếp dâm tiểu mỹ thụ của trường <(") hình phạt: lao động 1 tháng :)))))))))
------------end-----------
Au: e hèm, về gia cảnh của Ezreal, sẽ cập nhật thêm ở vài phần sau, có lẽ vài chi tiết không liên quan lắm mà thôi keme nó đi
À, quên nữa tui méo biết viết H mà lần đầu bị nở cúc đâu nên đừng cmt hỏi tại sao <(")


League Of Legends (Đam + Bách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ