một vài câu hỏi dành cho các tướng?

593 25 5
                                    

Vẫn là câu hỏi cũ, mong muốn của tụi bây là gì?
1. Rengar
- Ta chỉ muốn đi chơi với con bọ ngựa tím đó thôi :"> nhưng mỗi lần ẻm đến là tòan quánh lộn, méo làm gì tình củm được! Thậm chí còn chưa tước đi trinh tiết của ẻm - đập bàn, đập ghế, đập đá, đập bla bla..
- Hmm... Quen nhau lâu như vậy mà vẫn chưa xọac, thặc là tkú zị :)))
- Khổ tâm ghê á :">
- Giờ nếu như Malzahar biết việc này thì sao nhể? Chắc lột da ngươi luôn :)))
- Nói với má ẻm là ta cào chitme ngươi bây giờ!!
- Đíu sợ, ahihi :))
- Nếu ngươi méo phải là người tạo ra cái chap này, ta sẽ xử ngươi!!
- Ahuhu, sợ quá đi ~
2. Kassadin
- Mong muốn hả? Ta chỉ mong Mal cưng yêu thương ta hơn thôi, lần nào ta làm việc gì sai tòan mắng ta, còn mấy đứa nhóc làm sai thì méo mắng, ngược lại còn yêu chúng hơn, bất công vcl!!!
- Bản năng làm mẹ của Mal cao lắm :^ ngươi tuổi lìn sánh bằng mấy đứa nhóc :^
- Huhuhu ;;-;;
3. Yasuo
- Xọac với Yi mỗi đêm 5 lần
- Cak, dẹp, ta đi chỗ khác hỏi đây!!! Xọac kiểu đó cúc của ẻm sao chịu nổi, ta sẽ ghép Yi với đứa khác, kiểu này khổ chết!!
- Huhu, đừng làm thế ;;-;; ta đùa thôi mà ;;-;; ta chỉ muốn ẻm ít đi với Irelia thôi, nhiêu đó thôi ;;-;;
- Ghen à? Hê hê hê~
- Chời ơi, bả có ý định gì thế này?? Ai đó kíu hai vợ chồng nhà tui đi ;;v;;
4. Shen
- Ta chỉ mong ẻm chăm làm việc nhà một tí, ẻm lười quá mức đíu chịu nổi, ngày méo nào cũng làm con sen đi dọn phòng, nấu ăn, mát xa cho ẻm, còn ẻm thì chỉ ngồi không!!! Méo công bằng!!
- Thế sao ngươi không để ẻm tự làm đi?
- Tui sợ ẻm nấu ăn lắm rồi, có nấu mì tôm còn méo biết nấu ;;-;; là đủ để tui ngày nào phải nấu ăn rồi đấy!!
- Haizzz... Ai cũng có khuyết điểm mà :)) và ưu điểm của ẻm.... Chắc ngươi cũng biết?
- Hihihi~ hết cằn nhằn về ẻm rùi :)
5. Varus
Vì cả hai đều là nhân vật mới nên tui để têb cho dễ nhớ nhé :">
Kai: mong muốn à? Đơn giản là lịt pẹ cái tên Darkin đó ít xọac lại một tí, đêm cẹc nào cũng nhìn hai người đó phịch nhau, đau mắt vcl!!
Valmar: hix, tui cũng giống anh ấy :"> suốt đêm ngồi xem cảnh phịch, ngủ không được cái gì cả :">
- Haizzz.... Hai người cũng suốt ngàu tình tứ mấy câu yêu đương, ném thính lung tung, cứ tưởng mỗi hai người chịu khổ à!! Bây giờ phịch cũng méo xong, hai người còn nói nhiều nữa, nhức đầu bome!!
- Ba người trong một bo đỳ vui hông?
Cả ba: đéo vui tí nào hết!!!
- thôi thôi đừng gắt quá :)) đó là ý của Riot thôi :)) các ngươi tự xử~~ éc éc
- Chời đụ.....
---------------------
Ảnh cho ai chưa có nhé :3

League Of Legends (Đam + Bách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ