Cậu là một tử thần bóng tối, tàn ác, lạnh lùng. Còn anh lại là một vastaya kiêu hãnh, muốn tìm đường khôi phục lại tộc của mình cùng với người vợ của mình. Hai người họ tính cách khá là khác biệt với nhau. Người thì nhây như đĩa, hoạt bát, người thì lại thích chém giết, lạnh lùng. Liệu bọn họ có đến với nhau được không??
--------Summoner Rift--------
Hai vợ chồng họ lại đi chung với nhau, 1 người là ad, 1 người là sp. Hai người họ là một đôi khá ăn ý ở đường bot. Và trận này cũng có cậu, là jung..... Cậu nhìn thấy hai người bọn họ cùng đi xuống bot, thật thân thiết..... Cậu chỉ là một tên yêu thích sự chém giết và đơn độc mà thôi....
Tại đường bot, Xayah bảo: homie, anh qua phụ jung đi kìa, em ở đây chờ crep để farm <(").
Rakan: okay babe <3
Anh vào vị trí blue, thấy cậu. Một khuôn mặt lạnh lùng, xinh đẹp..... xinh đẹp đến ngất ngây~ anh say mê nhìn khuôn mặt ấy mà quên cái con blue đã ra từ lâu <(")
Kayn: ngươi đứng làm trò mèo gì thế .-. Ngươi tới đây để phụ ta hay làm gì thế?
Rakan: à, xin lỗi... Nói xong, người chơi Rakan rảnh tay sử dụng phím ctr 1 <(")
(Au: dành cho các mẹ không biết, ctr 1 của Rakan là rút ra một bông hoa đỏ, và hỏi: cậu nghe thấy hương thơm này không? Nhưng không phải dành cho cậu đâu :))
Kayn: dành cho con ghệ của ngươi ở dưới bot chứ gì .-. Mệt quá, phụ ta cái rồi biến giùm .-.
Rakan: được rồi :3
Sau khi phụ rừng xong, Rakan đã móc ra bông hoa lúc nãy cài lên tóc Kayn. Trong một thoáng, Kayn đã hơi đỏ mặt <(")
Rhaast: ta thiệt là dell thể tin đc <(") thằng đó mù cmnr rồi <(")
Kayn: im ngay, về nhà ta bỏ ngươi vào bồn cầu bây giờ <(")
Rhaast: xì....
Trận đấu kết thúc khá là thuận lợi đối với họ <(") bot lane phối hợp với nhau khá là ăn ý nên cả hai người họ đã gank team 20p gg <(")
Kết thúc trận đấu, cậu mệt mỏi đi về nhà, nghĩ lại trận đấu lúc nãy, mình đã đỏ mặt vì cái tên màu mè hoa lá hẹ đó sao?? Về tới nhà, cậu thấy tên đó đang nằm trên chiếc giường của mình .-.
Kayn: chòi đụ, cl gì đây .-.? Tui có đi lộn nhà không thế .-.
Rhaast: ngươi đi đúng nhà rồi đấy .-. Tên đó lộn nhà đúng hơn .-.
Rakan tỉnh dậy. Kayn, em đã về rồi
-----------(au: chap sau có xôi thịt :))----------
BẠN ĐANG ĐỌC
League Of Legends (Đam + Bách)
FanficMỗi fic sẽ nói về mỗi cặp khác nhau, có H nhẹ cho các nàng nhé <3