1. Rakan x Kayn
Có lẽ như mấy cô đã biết, Rakan vừa được Rito cho skin mới <(")... Là Sweethearts Rakan ( au: chả biết dịch sao cho hay hay nên để luôn tên gốc nhé).... Và giờ hắn đang ngồi khoe skin này với Kayn =))- Này babe, thấy skin này của anh đẹp không nà <3
- Thấy ghê..... Ta không thích màu hường...
- Babe~ em phũ với anh vậy à...... Em hết yêu anh rồi à....
- Chẳng phải đó là skin đôi của ngươi với cô ta à.... Sao ngươi không đi khoe và *mặn nồng* với cổ như lúc hai người biến về đi!! Mà ngươi đến chỗ ta làm gì? Trêu ta vì ta......
- Kayn....
Hắn nhẹ nhàng sử dụng (E) lướt đến chỗ cậu, phả một hơi thở nóng vào tai cậu
- Em ghen à..?
- K...Không có!! - Cậu bất chợt đỏ mặt nhờ hành động vừa rồi của hắn....
- Thật chứ.... Nói dối không tốt đâu babe~ - Hắn cắn nhẹ vành tai cậu, khiến cậu phải thốt lên một tiếng đau nhỏ nhẹ~
- K... Khoan đã, ngươi.... Không được, ngươi không được làm thế ở đây!! Mọi người sẽ nhìn thấy mất!!!
( Au: à, tui quên nói chỗ hai đứa tụi nó đang ở <(") Summoner Rift, đang trong trận, và đang ở bụi cỏ ở Red)
- Đưdng lo, anh có máy quét kiêm mắt kiểm sóat, đừng lo~
- Ai đó, kíu tui!!!
- Yên nào babe~
Và thế là,... À thôi, chắc mấy người biết rồi~ thế còn tụi đang trong trận thì sao nhể <(")
----------- Xayah đã hạ gục được Irelia --------
----------- Xayah đã hạ gục Orianna được double kills----------
-----------Xayah đã hạ gục Ashe được triple kills----------- Hihi, hai người kia đâu rồi, cho em pen đi <(")
Cô vô tình cắm thấu kính biến đổi vào nơi đó, và cô đã dẹp mẹ ý định ăn penta, hihi, hai người họ như thế thì làm sao mà phá được, hihi <(")
2. Xayah x Ahri <(")
Tua lại trước khi có cảnh của cả Rakan với Kayn <(")
- Ahri cưng!! Thấy skin mới của tui đẹp hông ?
- Đẹp lắm, nhưng sao cô không đi với Rakan? Thường là cô sẽ đi với hắn mà?
- Thôi dẹp đi <(") team bạn có Kayn, tốt nhất nên để ổng bên đó, chứ để bên team mình ổng feed cho em yêu của ổng nữa thì mệt lắm <(")
- À, tôi hiểu.....
- Sao thế Ahri? Em bị làm sao à?
- À, cô về bot đi được không, lính ra rồi kìa?
- Được rồi, có gì nhớ đi roam cho tui nha!!
- Được rồi~
Kết quả là ngược lại, Xayah suốt ngày ra mid <(") kết quả bả đíu phải ad nữa, thành rừng cmnr!!! Nhưng mấy cuộc gank đó khá thành công <(") nên Xayah xanh lè~ Giống như trên, ăn triple và tiếp theo là gì chắc mấy cô đã biết =))
- Không ăn penta à Xayah, tôi vừa thấy hai người kia ở bụi?
- À, tốt nhất em không nên vô~ đang có cảnh tiên ở trỏng~
- À... Tôi biết rồi~
- Thế, em đi ra chỗ bụi blue được không, tôi giúp em ăn?
- Okay~
Vừa ra blue, Xayah thay vì đánh blue cho Ahri ăn thì..... Cô ăn luôn cả Ahri ( e hèm, tớ ngu bách nên không viết thêm gì hết <(")
3. Katarina x Lux
- Này Lux....?
- Sao thế chị?
- Skin mới của em đẹp lắm~
- Thật không!!? Nãy giờ em đi khoe mà ai cũng nói xấu, chỉ có chị là nói thế.... Hay là em xấu thật, và chị làm thế chỉ để em vui?...
- Không, chị nói thật, em rất xinh đẹp, em là người con gái xinh đẹp nhất mà chị từng gặp trong cuộc đời của chị, và em.... Em đừng bao giờ nói như thế, vì họ chỉ là trêu em thôi, chứ thực sự em rất là xinh đẹp, cả dễ thương nữa!!
- Chị nói thật ư.... Vì sao chứ....?
- Chỉ một lý do rất đơn giản thôi, vì chị yêu em, con bé ngốc này~
Lux chạy đến hôn nhẹ lên má cô
- Em cũng thế
- Đêm nay?
- Như chị muốn~
--------------------------
Au: Chất xám ơi, hãy quay về với ta đi~~
BẠN ĐANG ĐỌC
League Of Legends (Đam + Bách)
FanfictionMỗi fic sẽ nói về mỗi cặp khác nhau, có H nhẹ cho các nàng nhé <3