Time for NTR ( ver SE)

580 18 8
                                    

Au: vì đây là SE cho nên một số chi tiết sẽ gây shock ( có thể không thấm với vài cô có khẩu vị nặng) và một vài chỗ giống ở ver HE ( chỉ giống lúc đầu thôi :v) Enjoy =))
-------------------
Cậu đã ngất lịm sau khi việc đó xảy ra. Còn hắn thì sao? Hắn đang cảm thấy như thế nào? Ha ha, đương nhiên là đang rất hả hê với những gì hắn đang làm với chính người hắn yêu, hắn chỉ muốn cậu, và hắn chỉ muốn cậu chỉ thuộc mỗi mình hắn, và Varus, tên đó chỉ là vật cản trở để hắn đến với cậu. Và hắn đã nghĩ ra cách để làm việc ấy, thủ tiêu Varus, nhưng bằng một cách khác. Haha, ta rất mong chờ việc này đấy ~ Giờ thì tiếp nào ~
---------- nhà của Varus ---------
Đồ đạc vỡ nát khắp nơi, người mà hắn ( Varus) yêu thương nhất đã biến mất khỏi hắn. Giờ hắn đang rất bối rối, cũng như đang rất tức giận. Giờ hắn phải làm sao đây. Không được, hắn không thể nào ngồi yên như thế này. Hắn phải tìm em ấy. 
-------- Khu rừng Ionia ------
Theo như những manh mối mà hắn tìm được, thì em ấy đã đi đâu đó vào khu rừng này, cơ mà??? Hình như đây là? Nơi của tên Taric, em ấy tới đây làm gì thế ... Không thể nào, không lẽ là.....
RẦM!!! Hắn bị đánh lén từ phía sau
- Ngươi đóan đúng rồi đấy. Giờ thì, tận hưởng đi. Một sự chào mừng đến từ ta
Tiêu rồi, hắn chẳng còn ý thức được gì cả...
----------- Nơi nào đó :v -------

Mình đang ở đâu thế này... Hắn lờ mờ mở mắt. Và đang bị trói? Tại sao chứ? À, mình nhớ ra rồi, là tên chết tiệt đó, đang định làm gì thế này....
Cánh cửa bật mở, là hắn, và theo sau đó là một vài tên béo....
- Chào Varus~
- Ngươi đưa ta đến đây làm gì? Ezreal đâu, em ấy đâu rồi?
- Không cần biết, giờ ta chỉ muốn nói rằng :" Em ấy đang quan sát ngươi ở một nơi khác, và hi vọng rằng, em ấy sẽ thích điều này".
Hắn ra hiệu cho mấy tên sau lưng, mấy tên đó tới gần.
- mấy tên này là nổi tiếng về độ bệnh hoạn, và chúng cực kỳ bệnh hoạn. Đặc biệt, chúng cực thích làm tình với trai trẻ. Tận hưởng đi~
- Nani!!! ( đùa thôi )
Hắn lui dần rồi bước qua cánh cửa. Mấy tên béo tiến lại gần, một tên trong đó nâng cằm của cậu ( Varus)
- Em trai, em xinh lắm đấy. Đúng là đã được tiền còn được đi xoạc, đặc biệt là trai xinh như thế này, ha ha - Hắn cười
- Tránh ra! - Cậu đập đầu của mình một cái rõ mạnh
Hắn nắm chặt lấy mái tóc dài của cậu mà hét vào
- MÀY GAN LẮM, ĐỂ XEM BỌN TA TRỪNG PHẠT MÀY NHƯ THẾ NÀO!
Hắn ra hiệu cho một tên tay sai của hắn
- Đưa kim tiêm đây cho tao!
Nhanh như một cơn gió, tên tay sai đã đưa chiếc kim tiêm cho hắn. Trong đó là một loại thuốc kích dục mạnh nhất của Ionia.
- Này, định làm gì thế, tránh xa ta ra!!
Hắn ghì chặt tay của cậu, và tiêm thứ thuốc ấy vào người cậu. Thuốc mạnh nhất có khác, chúng đã có tác dụng ngay khi vừa tiêm vào.
- Thuốc đã ngấm rồi nhỉ, bắt đầu đi anh em.
Chúng lần lượt cởi phần dưới của chúng, lộ ra những cái thứ to lớn đã cương cứng. Tên cầm đầu cầm trên tay thứ đó đưa đến miệng cậu
- Ngậm chúng đi! Chẳng phải mày rất muốn hay sao!
Cậu cứ ngậm miệng lại, tuyệt đối không thể để thuốc trấn áp đầu óc của cậu được....
- Thằng điếm, mày ngoan cố thật, không làm mày mở miệng, thì bọn ta sẽ làm mày mở ở nơi khác.
- Đừng, đừng động vào chỗ đó! 
Nhưng chúng chẳng hề nghe cái gì cả. Cứ đè thẳng nơi đó mà đâm vào một cách mạnh bạo, không hề có dấu hiệu dừng lại. Đầu óc mờ dần, cậu bây giờ chẳng có hi vọng nào cả. Chúng cứ tiếp tục làm việc đó, không hề ngừng nghỉ, và trôi qua cả mấy tiền đồng hôg. Và bây giờ đang nằm thở dốc, trên người đầy thứ chất lỏng màu trắng của chúng...... Trong ánh sang lờ mờ, đã bị đưa đi đâu đó, sẽ được đề cập vào đoạn sau =))
--------------------
Ezreal, cậu đang ngồi trước một cái máy quay, và cậu đang bị trói, và cậu chứng kiến hết cảnh tượng kinh khủng đó, hình như khúc cuối, cảm giác như anh ấy đang tận hưởng chúng, không thể nào, không thể nào như vậy. Anh ấy không hề như vậy, tôi không tin..... Hic, tôi không thể nào tin được việc này - Cậu khóc, cậu khóc rất nhiều, vì chẳng thể làm được gì cả
----------------------
Bây giờ, Ionia đang loạn cmn lên vì sự biến mất đột ngột của hai vợ chồng nhà này... Họ đã làm nhiều cách để tìm kiếm họ. Nhưng chẳng hề có tin tức gì. Trải qua mấy tháng, khi Lux và Garen vô tình sang khu ổ chuột tại Noxus. Chủ yếu họ tới đó để do thám một số thứ. Khi họ nhìn vào 1 quán bar, họ thấy một bóng dáng rất là quen thuộc. Là Varus.
- Chời đụ, WTF, Garen ơi, là em nhìn nhầm đúng không ;;-;; chọc mù mắt em đi ;;-;; Chắc chắn chỉ là một người giống Varus thôi mà ;;-;; chắc chắn không phải cậu ta đâu ;;-;;
- Lux, bình tĩnh. Bình tĩnh đi, anh tuy không hề muốn thừa nhận, chắc chắn là cậu ta......
- Anh mau cứu cậu ta đi ;;-;;
- Được, em ở ngòai đi. Cẩn thận đấy
- Vâng, nhanh lên đi ;;-;;
Khi Garen bước vào quán bar, những câu nói dụ dỗ ở khắp nơi, nhưng Garen đều bỏ ngoài tai, chủ yếu là chỉ đến chỗ Varus. Nhưng cậu ta đang mặc một bộ đồ đíu ai có thể tưởng tượng được, thỏ bunny =))

 Nhưng cậu ta đang mặc một bộ đồ đíu ai có thể tưởng tượng được, thỏ bunny =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Au: Kíu ta ;;v;; ta chịu đíu nổi nữa rồi. Xem bờ mông ấy kìa. Công cái qq ấy !! )
- Này anh trai, muốn thử không - Cậu đưa ra một bộ dạng gợi cảm, nhưng không thấm :v vì anh ấy trai thẳng :v
- Này Varus, cậu không hề nhận ra tôi sao?
- Hmm? Tôi chưa từng gặp anh trai bao giờ ?
- Chời đụ.....
Garen khi nghe thấy lời nói đó, và đoán rằng, mất mịa trí nhớ rồi. Chắc chắn khi cậu ta trong tình trạng này, ai đó đã đưa cậu ta vào làm cái chỗ chết tiệt này....... Khi đưa cậu ta về Ionia, mọi người đều rất vui mừng, và cũng rất buồn khi cậu ta vừa mất trí nhớ vừa bị ai đó đưa vào làm điếm ở khu ổ chuột đó.
Còn Ezreal thì sao? Cùng thời điểm đó, Ezreal được một người khác cứu giúp khi thấy cậu ta ngất ở bãi rác, người đầy vết thương và vết đỏ ở cổ, ngực. Và chấn thương vùng hạ bộ khá là nặng. Và bác sĩ chẩn đoán rằng, cậu đã bị trầm cảm và có thể không thể nói được nữa. Và nụ cười của Ezreal, không ai có thể thấy được nữa
----------- END -------------
Au: chap này ngôi kể nó lộn xộn vler .-. Và xin lỗi vì ta ngược kinh vler =))

League Of Legends (Đam + Bách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ