Highschool of Legends (1)

626 32 7
                                    

Au: e hèm, đây là phần ngòai lề. Nói về cuộc sống học đường của các cặp đôi. Và trong phần này, pà tác giả sẽ là hiệu trưởng ở cái trường sặc mùi hint này =)) nói vài cặp thôi, không có nhiều đâu :"> và chap này là ~Rakan x Kayn lên sàn~
-----------------------
Tại một lớp học nào đó~
- Này babe, em làm gì thế?
- Này babe, em ăn sáng chưa thế?
- Này babe, tóc em mềm ghê, cho anh sờ nha?
- Này babe..
- Rakan! Ngưng đi, anh ồn ào quá đấy, đây là giờ học, chẳng phải giờ chơi đâu! Với lại, ở đây có nhiều người, cứ làm như đang ở một mình thế!
- Babe à~ đối với anh, mọi người không là gì hết, em là người duy nhất hiện diện tại đây mà thôi~
- Anh! - Cậu cúi mặt xuống để che dấu sự xấu hổ ấy, nhưng lại chẳng qua mắt được anh.
- Babe, em xấu hổ à - anh kề môi ở tai cậu, kèm theo những hơi thở âm ấm khiến cậu khẽ rùng mình.
- Ngưng đi... Mọi người nhìn..thấy đấy....
-Kệ họ đi chứ~ em cứ hưởng thụ đi, họ không nhìn thấy đâu~
Nhưng đời đíu như mơ =)) cô Fiora, mệnh danh là giáo viên sát thủ, đã phát hiện :)) kết quả là Rakan bị phạt đứng ngòai hành lang cái tội làm phiền người ta đang học :)) Vừa lúc đó, hiệu trưởng đi qua, khẽ vỗ vai Rakan mà cười nhẹ
- Làm gì thì cũng phải kín đáo một chút. Lộ liễu quá đừng trách vì sao ta nặng tay đấy~
Rồi bà đi mất.
- Chời đụ, sao bả biết hay thế! Mà nặng tay là sao ấy nhể? Thôi, không nghĩ nữa.. Trước hết phải làm gì đó để cô không phạt nữa ;;-;;
----------------
Còn trong lớp thì sao, họ đang làm gì <(") họ đang học, đó là nói các bạn ngồi trên thôi <(") còn mấy má ngồi dưới đang quắn lên vì cái cảnh của Rakan x Kayn lúc nãy
- Chời đụ, cha nội Rakan này làm lộ liễu vailone, tụi mình nhìn thấy được hết, công nhận bổ mắt ghê <(')
- Éc éc, tui chụp được ảnh luôn nè, ai lấy không???
- Choidu, cho tui nữa, éc éc <(")
- Xayah! Bà thấy chồng bà đi đú trai mà còn đi xin ảnh tụi nó nữa à!
- Kệ tui <(") tui thích hai người họ và tui cũng đã có vợ rồi <(") tui chời đánh đứa nào nói tui với Rakan là 1 cặp nhé. Và tui cặp với Ahri cưng nhé <(")
- Xayah!! Nói với họ làm gì!
- Yêu nhau lâu, mớ gì không công khai chứ  (")
- Choidu, bà Xayah khoe người yêu trắng trợn vler. Chị em, vặt lông chym của bả!
- Éc Ahri, cứu tui!!
- Xin lỗi.....
-----------End------
Chap tới đây thui <(")




League Of Legends (Đam + Bách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ