Kayn x Rakan (tt)

1K 34 2
                                    

Au: nối tiếp phần trước, có H nhưng méo biết nặng hay không <("), tui không có kinh nghiệm viết H nên mong mấy nàng ủng hộ và đóng góp một số couple nhé <(") nếu được thì tui sẽ viết <(") nếu như cặp đó bị khác với mấy chap trc thì tui vẫn viết, ví dụ như trc đó có Shen x Zed mà mấy nàng muốn Zed x Talon :D?? Vẫn viết đc nhưng sẽ là SE nhé <(")
------------Nhà của Kayn-----------
Kayn, em về nhà rồi. Là tiếng nói của con chym màu mè hoa lá hẹ đó nhưng tên đó muốn gì ở cậu chứ .-.? Nhà cậu có cái moẹ gì đáng giá đâu .-.? À có, mấy cái gối ôm hình sư phụ Zed và một số món ăn có trong tủ lạnh thôi mà <(") (thánh nào hay xem ảnh chế trên Facebook thì sẽ biết được Kayn rất cuồng Zed <(")
Kayn: ngươi tới đây làm gì .-.?
Rakan: tôi chỉ tới thăm thôi, không được à ?
Kayn: ta với ngươi chỉ mới gặp nhau hồi chiều, tới thăm làm cái nồi gì .-.? Trong đầu Kayn nghĩ tới nghĩ lui, cha nội này tới nhà mình làm gì, hắn có vợ ở nhà cơ mà, sao không đi chơi hay khuây khoả gì đó đi .-.? Đéo tin được hắn đi tới nhà của một nam nhân mới gặp nhau hồi chiều .-.
Trong lúc Kayn đang suy nghĩ vẫn vơ thì đột nhiên bị đè :D??? Làm rơi mất Rhaast Ụ_Ụ ( Au: à quên, một chi tiết quên thêm, nếu Kayn làm rơi mất Rhaast thì thể chất sẽ yếu đi một tí :vv tui thêm chi tiết đó chủ yếu để Kayn không hề có sức chống chịu với Rakan <(") )
Kayn: ngươi l..làm gì thế??
Rakan: rape em. Nói xong, anh liếm nhẹ ở cổ khiến cậu rùng mình...... Cậu cố gắng đạp, tát làm tất cả mọi thứ mà cậu có thế làm nhưng không được... Không có Rhaast, cậu thực sự quá yếu..... Cậu cắn chặt răng nhẫn nhịn để anh làm mọi thứ, đôi khi cậu còn chửi rủa anh, nhưng mọi thứ đều vô ích. Anh đùa nghịch với cơ thể cậu trong lúc cậu yếu đuối nhất...... Khi anh sợ tới phần dưới..... Kayn bật khóc.... Anh không muốn cậu khóc... Anh chỉ muốn cậu yêu anh chân chính, chứ không phải cưỡng ép như thế này....
Kayn, anh xin lỗi...... Anh ôm cậu, cứ để cậu khóc, và ngủ thiếp đi. Anh nhìn, khuôn mặt lúc này của cậu rất yên bình, không một chút sợ hãi như lúc nãy cả. Anh hôn cậu ngay má, ngủ đến sáng mai.
Rhaast: chời đụ ai lôi tao ra khỏi cái cảnh này đi, đau mắt quá ;;-;; đau lòng cho một cái lưỡi hái FA như tao nữa ;;-;;
( au: nói có H nhưng nhậu nhá viết H run tay vcl ;;-;; )

League Of Legends (Đam + Bách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ