35Aa

1K 19 0
                                    

   Past 10 in the Evening ng magpasya na akong umuwi pagkatapos naming magdinner ni cj niyaya niya si Alex na mag bar. Its fine with me naman ayaw ko din umuwi agad ehh!. Di ko na namalayan ang oras naaliw ako sa dalawa at sa Jack Daniels na ininum ko..  kaya ng tumingin ako sa relo ko late evening na so i decide to Go home na. ganun din ang dalawa si Alex umuwi sa condo niya ayaw niya daw sa mansyon masyado daw malaki at malungkot natawa nga ako sa sinabi kiya pinagkibit balikat ko nalang adik talaga yun.. ai Cj naman umuwi na din.

    Malapit na ako sa malaking Gate ng may mahaninag akong bulto ng tao na nakaupo sa harap ng gate.. napakunot noo ako sino naman kaya yun imposible naman kasing magnanakaw eh may guardya sa gate namin.. dumiretso nalang ako pagkahinto ko sa tapat ng Gate nilapitan ako ni mang joe na guard namin binigay ko sa kanya ang susi ng porche ko para ipasok nya..

    Naglakad na ako papasok ng hindi tumitigin sa taong nakaupo kanina na ngayon ay nasa tabi ko na..

   "Where have you been?" Malamig ang bosea bito pero may diin ang pagkasabi. Napapitlag ako ng hawakan niya ang braso ko pra pigilan ako sa paglakad

   "Tsk.. let me go inaantok na ako.." asik ko sa kanya at hinila ko ang braso ko ngunit di naman niya binitawan.

  "ANO BA ROCKY TINATANONG KITA SAGUTIN MO AKO KANINA PA KITA HINIHINTAY..!!!" He giggled at nagtatangis ang bagang nito.

   "SINABI KO BANG HINTAYIN MO AKO??GAGO KA PLA EHH!!" Balik sigaw ko sa kanya.

   "Watch your mouth... Gggrrrg Ganya  ba ang tinuturo mo sa anak ko ahh at Ganyan ba ang ginagawa mong paguwi ng hating gabi nung nasa new york pa kayo..?" Mahanghang  na sabi niya biglang kumulo ang dugo ko at umusbong ang galit ko sa kanya..

   "How dare you to say that.. wla ka doon hindi mo alam ang hirap ko at pasakit na naranasan ko para maalagaan at mabigyan ng buhay ang anak moh.! And dont you dare to shout me hindi kita kaano ano..!!" Madihin kong sabi  bahagya naman itong natigilan sa sinabi ko kaya naman dahan dahang bumaba ang kamay nyang may hawak sa braso ko

   "I know wla ako doon but kung pinaalam mo lang sakin ang lagay moh nasamahan kita..!" Wika niya sa malungkot na boses.. naghalo halo ang nararamdaman ko bumabalik ang sakit sa nakaraan yung paglilihim niya sa akin hindi ko na namalayang naghunahan ng pumatak ang luha ko sa pisngi..

   "Hey..!! Sssshhhh tahan na don't cry sorry kung nasigawa  kita.." paghahalo niya at hakmang yayakapin niya ako ng itulak ko siya..

   "Don't you dare to touch me mister.. pinagbigyan na kita na mkasama si sedny kaya pls... pls... hanggang don.ka nalang wag mona akong pakialaman.." natigilan siya sa sinabi ko kaya tumalikod na ako at naglakad papasok i hate him..

    Hinang hina ako nang makarating sa silid ko ni hindi ko na magawang magpalit ng damit isinubsob ko lang ang katawan at mukha ko sa malambot kong kama..  umiyak lang ako ng umiyak.. ang sakit na naman ng dibdib ko.

    Hindi ko na namalayang nakatulog na ako sa kakaiyak..

■■■■■▪▪▪▪▪
Jouaky's POV

    Sa mga nakalipas na araw masaya ako at nakakasama ko na ang anak ko.
Pero may kung anong kumikirot sa dibdib ko sa twin dinededma ako ni Rocky alam ko sa sarili everyday na nakikita ko siya unti unting nagigising ang matagal  ko ng hinimlay na pagmamahal sa kanya..

   Nasasaktan ako sa twing makikita siyang masaya sa company ng iba mas lalo akong masasaktam everytime na pinagtutulakan niya ako palayo.. at yung mga lakad niyang hindi ko alam kung saan siya nagpupunta Fack.!! I hate the feeling na wala akong magawa kundi tiisin ang pagkirot ng sakit sa dibdib ko.

All I Want Is You (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon