37Aa

1.1K 18 0
                                    

    Di ako makapaniwala habang nkatingin lang sa two storey house na kulay green and white ang combinationg kulay is it real?? Natanong ko pa sa sarili ko maganda ang pagkakagawa ng bahay nasa isang ligtas at eksklusibong subdivision ito.

   "Surprise!!!!" Nakangiting saad ni jouaky bahagya ko lang siyang tiningnan at binalik narin ang tingin ko sa bahay naririnig ko ring namamangha si sedny  ahmmm.... but florenz well di ko alam kung anong reaction niya diko kasi naririnig na nagsasalita but im sure masaya ito.

   "Hey! Di mo ba nagustuhan??" Nagaalalang tanong niya

   "Its beautiful kanino ba yan"mahang kong tanong sa kanya at binalingan siya.

   "Tssk.. its our house matagal ko ng pinagawa iyan.. nung nasa new york kapa kahit na wlang kasiguraduhan kug babalik kapa sakin.." nakangiti nitong sabi tumango lang ako sa kanya..

    "Thank you Babe.." at hinalikan ko siya sa pisngi nagyaya narin siyang pumasok sa loob para daw makita namin ito.

    Pagpasok ko palang makikita na ang kaluwagan ng loob bahay sa right side may mahabang leather couch na kulay black at sa harap nito ang flat screen tv na malaki.. and DVD player at mga Cd.. and magazines at sa  left side ko naman may mini bar na punong puno ng ibat ibang inumin ang galing lang ng pagkakagawa ng counter na marmol nito nagtuloy na kami sa kitchen area... when we enter in kitchen area i was shock  the color brown round table at ang mga mamahaling gamit pang kitchen mga cabinet,stove,double doors ref and microwave halatang pinagisipan kung babagay sa kulay at design ng kitchen area may banyo din ito malapit sa exit door at maids room..

    Nagtungo naman kami sa taas and finally masasabi ko na ngang perfect ang pagkakagawa ng bahay may apat na kwarto sa taas at mini sala with flat screen and leather couch maganda ang pagkaka design ng mini sala di nga lang ito kasing laki ng nasa baba dinala niya ako sa masters bedroom ang ganda din ng kulay ng nasabing silid.. kulay white ito combination na black maaliwalas sa mata at malaki din ang banyo nito may nakalagay ding bathtab.. black and white din ang kulay nito..

    "You like it Babe?" He ask with his husky voice napaharap naman ako sa kanya na ngayon ay nasa harap kuna pla

   "Yes.. Babe thanks nasan na  ang mga bata?" Tanong ko sa kanya

   " nasa kani kanilang kwarto nagaayos ng Gamit.." nagtaka naman ako sa sagot niya

   "What paanong??"

   "Tssk.. from now on dito na tayo titira pinadala ko na din yung mga gamit niyo.. mas nauna nga lang yung sa mga bata.. huli na lang daw yung sa iyo.." pch!! Planado na talaga niya lahat ano pa nga ba..

  "Tra baba na muna tayo at ng makapaghanda na ako ng makakain.." pagiiba ko ng usapan at binaling sa iba ang tingin ko

  "Hep.. Hep  ...No your not doing that pinatawag kona ang ibang maids sa mansyon para may maids tayo dito.. and now gusto ko mumang bumawi sa mga araw o buwan at taon na nawala ka.. i want you now Babe please.." gamit niya ang paos na boses sa uling sinabi niya tumango lang ako bilang sagot then a second he kiss me gentle hanggang palalim ng palalim.

    Natatangay na rin ako sa mga sensasyong pinapalasap niya sakin he grab my breast while he passionate kiss me di ko mapigilang mag moan..

  "Babe....OHh!!" I moan

    ginagawa na namin ito dati pero ibang iba parin ang ngayon dahik sa tinagal tagal na diko siya nakapiling naglalakbay ang isang kamay nito sa katawan ko prang may hinahanap at gutong marating then he finally found what he wants napasinghap ako sa kiliti ng dumampi ang kamay niya sa pagitan ng hita ko hinimas himas niya iyo and he finally he insert his middle pinger to mine.. ang sarap lang sa pakiramdam nakakakiliti nawawala ako sa katinuhan nilabas masok nya lang iyon napapa moan ako..

All I Want Is You (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon