Em ghen tị với tất cả các cô gái đã từng ôm anh... Bởi vì vào khoảng khắc ngắn ngủi ấy, họ đã ôm cả thế giới của lòng em vào lòng.
Có nhiều chuyện bạn có thể xem là may mắn trong đời. Và tôi nghĩ, nếu bạn có một mối quan hệ nào đó không phải là tình yêu, không hẳn là tình bạn, mặc nhiên là đồng chí, chỉ có thể gọi tên nó là một mối quan hệ đặc biệt thì cũng là một điều may mắn khôn cùng.
Nhiệt Ba nhìn thấy anh ở con đầu đường đi bộ lát gạch, trong lòng nhen nhóm chút rối ren. Lộc Hàm khẽ quay đầu và hình như cũng đã thấy rõ cô đang nhìn anh chăm chú. Nhiệt Ba lấy ngón tay trỏ khẽ gãi mi khẽ, cử chỉ nhốm chút ngượng ngùng. Lộc Hàm mỉm cười trìu mến, lấy tay khẽ kéo nhẹ tai, gãi đầu mình. Trong phút chốc họ cùng phá lên cười khi trò chơi mật khẩu đã được thực hiện hoàn hảo. Cả hai người cùng tiến lại gần nhau. Trong tay mình, Nhiệt Ba vẫn đang nắm chặt một chiếc hộp hình chữ nhật đựng đầy những tấm bưu thiếp cô đã viết cho anh. Họ cùng dừng lại một con đường...
Đó là lần đầu tiên họ nhìn thấy nhau ngoài đời thực.
Đó là lần đầu tiên mà khoảng cách không gian địa lý chỉ còn là một bước chân.
Đó là lần đầu tiên Nhiệt Ba có thể nhìn thẳng vào mắt Lộc Hàm và khẽ gọi:
" Anh ơi..."
Hai bên ánh đèn đường, phố bắt đầu rực rỡ đèn lồng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập truyện ngắn: luba ( Lộc Hàm ♥ Nhiệt Ba)
Truyện NgắnNhững câu chuyện ngắn của gia đình lục địa...