Chương cuối.

658 38 4
                                    

Tại khách sạn DES.
Anh vừa bước khỏi cửa khách sạn, những con chó săn đã bâu đầy người anh sủa ầm ĩ thật khiến người ta chán ghét.

+ Anh Luhan xin hỏi? Bài báo đó có thật không ạ? Hai người bắt đầu hẹn hò từ khi nào?, mối quan hệ của hai người như thế nào? Tin tức anh muốn chấm dứt hợp đồng với công ty HFJ có phải không ạ? Anh muốn rời khỏi nhóm EXO có phải không ạ? Có người nói anh phản bội nhóm có phải vậy không ạ? Anh và các thành viên khác bất hòa có phải không ạ?..... Xin anh trả lời chúng tôi..

" Xin lỗi! Tôi sẽ trả lời sau mong mọi người tránh đường được không? Nếu mọi người muốn nghe câu trả lời thì 18h hôm nay tôi trả lời mọi người ở khách sạn DES chúng tôi sẽ trả lời cho mọi người, giờ thì làm ơn tránh đường."

+ Anh Luhan xin anh nói thêm vài lời đk không?..

..........

Anh ngả người ra ghế đôi mắt chĩu xuống, những âm thanh ngọt ngào phát ra từ đài rario của ca sĩ " IU"

Anh có còn nhớ nơi góc tường quạnh vắng ấy?
Em thì vẫn còn nhớ mãi
Anh có biết có những tháng ngày lãng phí em đã trải qua,
Mà không không thể nói"  Em yêu anh"
Dù chỉ là những giây hạnh phúc thoáng qua
Em mãi khắc ghi...

Anh thật sự trẻ con,
Sao anh có thể vội bôi xóa những gì thuộc về em,
Anh thật sự rất nhẫn tâm.
Phải chăng vì ngại ngùng nên anh chẳng thể nói ra?
Hay vốn dĩ anh chưa từng yêu em?
Em sẽ mãi chẳng thể hiểu được người ơi,  anh hãy mau quay trở về.
Em vẫn đang đợi chờ, ngóng trông anh,
Anh thật là một người nhẫn tâm,
Có phải đêm nay anh sẽ quên hết tất cả những ký ức về em? Thật trẻ con.
Đêm nay, đêm mai và những đêm dài sau nữa...

Em sẽ mãi đợi chờ anh~

Doo wo wo oo
Do rudorudo
Doo~ Dododoru
Doo Rurururu
Doo dorudorudoru.
..

....

18h tại khách sạn DES: Trước cửa đông đúc, ...

.
.

Chiếc xe ô tô màu đen dừng lại. Anh khoác trên mình âu phục màu đen lịch lãm, bước xuống xe.

Anh mở cửa xe, cô đặt bàn tay nhỏ lên bàn tay của anh, cô xinh đẹp nhẹ nhàng với chiếc váy ngắn ren màu trắng.

" Chúng ta vào thôi" anh khẽ cười
Cô mỉm cười, cùng anh bước vào.

.....

Anh nhẹ nhàng kéo ghế cho cô, rồi ngồi chiếc ghế bên cạnh cô.

" Xin hỏi bài báo sáng nay có đúng vậy không ạ?

" À, đúng vậy." Anh điềm tĩnh trả lời.

" Vậy xin hỏi mối quan hệ của hai người đã được bao lâu rồi ạ?"

" Đã được mấy năm rồi từ lúc tôi học lớp 9, còn cô ấy thì học lớp 8, cũng đã 16, 17 năm rồi."

" Nói vậy mối quan hệ của hai người trước khi lập nghiệp phải không ạ?

" Đúng" cô mỉm cười nhìn anh.

Tập truyện ngắn: luba ( Lộc Hàm ♥ Nhiệt Ba)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ