.:ba:.
có ngưỡng mộ, có ghen tị
. . ."Chà, tiền bối Jimin-ssi trông ngầu ghê."
Nghe được lời cảm thán vang lên từ người bạn nhảy thân thiết, Seulgi bỗng dừng động tác, kín đáo đánh mắt dò hỏi sang cô gái vẫn còn đứng bất động bên cạnh, YooA của Oh My Girl. Cô nàng dong dỏng cao đang cố gắng kiễng chân, nhìn xuyên qua đám người đông nghìn nghịt trong phòng tập đến hàng nhảy phía trước. Dừng sự chú ý lại trên người YooA, Seulgi lười biếng lần tìm đường đi theo ánh mắt cô nàng, để rồi vô tình nhìn chăm chú một người con trai đang miệt mài luyện tập, đứng tít tắp ở phía đầu hàng.
Jimin-ssi.
Park Jimin của BTS, một trong những cây hút fan nổi tiếng nhất nhì trong giới giải trí, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cậu ta đích thị là cây hút idol nữ sau mỗi lần xuất hiện. Trong vòng nửa tiếng lăn lộn trong phòng tập, tất cả những gì mà Seulgi nghe thấy xung quanh cô chỉ là Jimin-ssi, Jimin-ssi, và Jimin-ssi. Những cô gái bàn tán cứ bàn tán miết về việc cậu ta trông rù quyến thế nào dù chỉ vận áo phông trắng, tóc tai bù xù không chải và một gương mặt mộc, nhợt nhạt nhưng chết người.
Ngoảnh đi ngoảnh lại, Seulgi chắc nịch khẳng định rằng trong phòng tập trộn cả nam lẫn nữ này, chỉ mình cô là không hề hé nửa lời nào về Park Jimin. Tính chăm chỉ như ăn vào máu, tất cả những gì Seulgi làm trong vòng nửa tiếng qua chỉ là nhảy, nhảy, và nhảy. Nhảy đến khi nào thuộc lòng từng động tác như in thì mới thôi, thuộc đến mức chân tay rã rời.
Đang nhảy trơn tru, cô nàng họ Kang lại bỗng nhiên ngẩn người, đứng im bất động tại chỗ, với cái đầu đột ngột trống rỗng đến phát hoảng. Hai bàn tay thon dài nhợt nhạt mồ hôi dần tìm đường luồn sâu vào mớ tóc dày, Seulgi nhìn sang YooA lần nữa, giọng có vẻ vội, "YooA, đoạn này tiếp tục như thế nào ấy nhỉ? Chị quên mất rồi."
"Nè Kang Seulgi, chị định sẽ lăn ra đấy mà ngất vì luyện tập quá sức sao? Cũng đến giờ nên cho xương cốt nghỉ rồi." YooA ca thán, cô nàng ngồi bệt xuống sàn từ lâu, tay níu lấy đuôi áo của Seulgi và rắp tâm kéo cô ngồi cùng, "Nhìn kìa nhìn kìa, mặt chị giờ đỏ còn hơn cả cà chua. Ngồi xuống đi nào!"
Cuối cùng thì, Seulgi cứng đầu cứng cổ cũng phải chịu ngả bài trước một YooA bám víu dai dẳng, túm đuôi áo mà cứ như đu cả lên người cô luôn rồi. Thả mình xuống chỗ trống bên cạnh YooA, Seulgi thở dài một hơi nhè nhẹ, trước khi thoải mái tựa người lên vách tường sờn màu. Đưa mắt nhìn phòng tập đầy ắp người, đâu đó trong tâm cô bỗng bồn chồn đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
seulmin ⤬ in the name of love
Fanfictionbọn họ không được phép rơi vào lưới tình, lần thứ hai.