14 | có một người vẫn luôn bên em

1.1K 133 9
                                    

.:mười bốn:.
có một người vẫn luôn bên em

 có một người vẫn luôn bên em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


. . .

Đời này ấy mà, nếu không tồn tại những bước ngoặt, song hành cùng sự thật trớ trêu và cay đắng, hay những điều mà chẳng ai ngờ tới bỗng một ngày ào tới như bão lốc, thì sẽ chẳng còn gọi là đời nữa.

Chuyện đời Jimin cũng có nhiều tình tiết ly kì như vậy lắm. Không ít lần, cậu bị bánh xe định mệnh suýt chút nữa đè bẹp, bàng hoàng đến chẳng biết xoay sở ra sao cho vừa. Đã có lúc, những suy nghĩ tiêu cực về một tương lai kết thúc cuộc đời chờn vờn quanh tâm trí cậu, hành xử như thể chúng chỉ là vài ba vị khách lữ hành ghé ngang rồi đi mất, nhưng dư âm lại tồn tại tới cuối đời. Những sai lầm quá khứ biến cậu thành kẻ cầu toàn như hiện tại, bào mòn chàng trai vô lo vô nghĩ vài năm mới đây mà tưởng chừng đã rất lâu về trước.

Jimin không nhớ, làm sao mình vượt qua được chừng ấy những gian nan, cũng chẳng thiết nghĩ về quãng thời gian ấy làm gì. Cái cần để tâm là hiện tại tương lai, điều cần vò đầu bứt tai là làm sao để vươn lên phía trước, chứ không phải cứ mãi nhìn hoài về những điều đã qua, để rồi, mải miết chìm dần vào mê man bóng tối.

Nhưng Kang Seulgi ấy mà; chuyện đời cô còn buồn bã hơn cả cậu. Người con gái ấy từ trước tới nay chỉ biết nỗ lực và nỗ lực hết mình, cuối cùng cũng có cơ hội được chạm tới đích đến của hào quang danh vọng, để rồi tất cả ngả nghiêng khi bão táp mưa sa tìm đến vào khoảnh khắc chẳng ngờ nhất.

Nhìn cô run rẩy dưới hào quang huy hoàng, Jimin đột nhiên rất muốn hỏi, rằng có bao giờ Seulgi nghĩ về điều đó không? Có bao giờ... một người dùng nhiệt huyết đáp lại hết thảy những gian nan như cô, cũng từng nghĩ tới việc chấm dứt tất cả?

Bởi dù kiên cường, mạnh mẽ tới đâu cũng chẳng thể nào ôm trọn bão táp mưa sa vào lòng. Ai rồi cũng có những phút giây như vậy — khi ta chỉ muốn giam mình trong bốn bức tường u uẩn, rồi khuỵ ngã, rồi vỡ tan một mình. Ai rồi cũng có giới hạn, và những phút giây hiện tại này đây, có lẽ, chính là giới hạn cuối cùng của cô ấy rồi.

"....Tại sao lại...?" Cậu mấp máy môi, nửa tin nửa ngờ.

Ngoài tấm rèm mỏng là muôn trùng hò reo, tạo thành thứ tạp âm ồn ã tràn vào tâm trí Jimin, cũng át đi tiếng lòng cô xước xát tệ hại. Cậu không nghe được những lời cô nói, hoàn toàn dựa vào chuyển động của làn môi rẩy run để lờ mờ đoán ra điều khiến cô chẳng còn là mình. Không khó để nhận ra, nhưng chẳng dễ để tiếp nhận sự thật ấy.

seulmin ⤬ in the name of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ