.:mười:.
rơi. . .
(thời điểm trong chap này chính là thời điểm trong cái vid phỏng vấn phía trên)
Seulgi ngả người trên ghế tựa, chẳng còn biết làm gì ngoài việc nhìn chằm chằm mũi chân của mình, để mặc đủ loại âm thanh ồn ào tràn vào hai bên màng nhĩ. Red Velvet đã chuyển địa điểm nghỉ chờ từ phòng chờ riêng sang phòng chờ chung, nghĩa là ngoài việc phải nghe Sooyoung và Yerim chí choé vì những việc không đâu, Seungwan hát vu vơ theo màn trình diễn trên tivi và tiếng chuông tin nhắn đều đặn như được lập trình sẵn thời gian của Joohyun, thì Seulgi còn phải nghe thêm hàng tá tiếng lao xao trò chuyện của hàng tá thần tượng khác.
Có người lạ, có người quen nhưng không quá thân, và có những người dù xuống địa ngục rồi, cô cũng chẳng muốn chung chạ một phòng.
Chương trình đã đi qua một nửa, áng chừng chỉ còn khoảng hai tiết mục nữa thôi là sẽ đến phiên nhóm cô diễn rồi. Ép mình ngồi thẳng lưng dậy, cô mỉm cười niềm nở khi bắt gặp một số hậu bối đang nhìn mình trân trân không chớp mắt, vẻ như đã quá quen với việc có ai đó nhìn chằm chằm mình hồi lâu. Bởi cô từng giống họ.
Khi mới chân ướt chân ráo vào nghề, cô cũng từng dùng hết thảy sùng bái để nhìn lớp tiền bối có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, nhưng cái khác ở đây là — họ chưa từng chú ý tới một chấm nhỏ như cô, chưa từng cho một tân binh nhỏ nhoi cái gọi là động viên tiếp sức.
Kể ra thì Kim Jongin cũng là tiền bối của Seulgi rồi, tiền bối hơn hai năm - không bao giờ một lần trong đời, cô được phép quên điều đó. Khi cô còn chật vật đấu tranh vì tương lai, là một thực tập sinh chẳng ai hay biết thì anh đã ở đâu đó ngoài kia, chạm tới ước mơ của chính bản thân mình và trở thành ước mơ của vạn ngàn người khác.
Tiền bối và hậu bối, ngôi sao và thực tập sinh - kể từ khi ý thức được ranh giới giữa hai điều ấy, từ khi phân định rành rọt vị trí kẻ trên người dưới giữa họ, quyết định chọn tương lai hoài bão thay vì hiện tại bên nhau, có rất nhiều thứ Seulgi buộc phải chấp nhận đánh mất.
Trong đó có cả Jongin.
"2Min, hai người đã chuẩn bị tiết mục đặc biệt gì cho tối nay vậy?"
Seulgi thôi cười, dứt mình khỏi hố sâu không đáy mang tên người xưa cũ, lơ đễnh chuyển sự chú ý về phía trung tâm phòng chờ — nơi hai MC đang phỏng vấn chủ nhân của các tiết mục tiếp theo. Vì Seulgi ngồi ngay hàng đầu tiên, gần trung tâm của phòng nhất nên chỉ cẩn ngẩng đầu lên, cô đã có thể nhìn thấy rõ bốn bóng lưng đang quay về phía mình. Hai trong số đó là Chanyeol và Minho - hai MC đặc biệt cho phần phỏng vấn sau cánh gà hôm nay, cũng là gà nhà chung quê với Seulgi.
BẠN ĐANG ĐỌC
seulmin ⤬ in the name of love
Fanfictionbọn họ không được phép rơi vào lưới tình, lần thứ hai.