.:một:.
người cũ, chuyện cũ
_________Tờ danh sách vẫn còn hơi nong nóng từ máy in, giấy trắng mực đen in đậm và được bố trí thành một bảng liệt kê thông thường. Những cái tên khác nhau, có quen, có lạ, trải dài từ đầu tới cuối trang; hầu hết đều là những cái tên máu mặt nổi danh về tài năng nhảy trong làng giải trí. Hậu bối cũng có, tiền bối cũng nhiều, nhưng xét đi xét lại, thì Jimin dù chỉ mới hai mươi mốt tuổi nhưng cũng đã là bậc tiền bối của cả tá cái tên trong đây.
Park Jimin chớp chớp mắt, phát hiện ra rằng cậu đã nhìn chằm chằm cái tờ danh sách này quá năm phút.
Điều thu hút cậu không phải ra những cái tên ấy, hay việc chia đội. Bởi cậu biết tỏng mình sẽ vào đội nào rồi.
Mà là tên cô ấy.
Tên cô ấy rất đơn giản, chẳng có gì nổi bật giữa một rừng idol với hàng tá những nghệ danh mĩ miều khác. Khác với họ, cô ấy sử dụng tên thật của mình để sống với thân phận của một idol, giống như cậu chẳng hạn. Tên cô ấy không cầu kì, không đặc biệt, vậy mà chẳng hiểu sao, ngay từ lần gặp đầu tiên là đã ăn hằn vào đầu Jimin. Để đến bây giờ cậu vẫn chẳng dứt ra nổi.
Jimin thở hắt, ngón tay cái miết nhẹ lên mặt giấy trắng khi mắt cậu rơi lại lên dòng chữ ấy, lần bao nhiêu thì chính cậu cũng chẳng nhớ được. Thật kỳ lạ rằng dù đã qua một năm, đã qua cái thời yêu đương vụng dại đó từ lâu rồi, thế mà mỗi lần vô tình nghe tới tên cô ấy, mỗi lần vu vơ nghĩ đến cô ấy là đâu đó trong cậu lại bắt đầu nhộn nhạo hết cả lên.
Một cách vội vã, Jimin cho rằng đó chỉ là di chứng từ vụ bày tỏ không thành. Rằng vì cậu cảm thấy quá xấu hổ lẫn thất vọng, nên tinh thần mới phản ứng kỳ lạ như vậy khi nhớ tới cô. Vì thế thôi, cậu mong.
Khi tờ danh sách được chuyển tới tay, Jimin cũng phần nào thấy nhẹ nhõm, bởi cậu không cùng chung đội với cô ấy. Sẽ ngại ngùng lắm nếu mỗi lần tập mà hai người cứ phải chạm mặt nhau liên tiếp, nhất là sau khi vụ việc đó xảy ra. Hoặc chắc chỉ mỗi mình Jimin thấy không thoải mái, vì mỗi lần nhìn cô ấy lại làm cậu nhớ tới bản tính nông nổi hấp tấp của mình ngày xưa. Rồi Park Jimin sẽ bắt đầu chết chìm trong đống hổ thẹn, về tới nhà sẽ lại tự đập đầu mình vào gối liên tiếp cho coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
seulmin ⤬ in the name of love
Hayran Kurgubọn họ không được phép rơi vào lưới tình, lần thứ hai.