Chap này tặng các bạn: YiJackson976 KenNhi2803 JacksonMint jacksonmiu28 Jacksons_Yi JacksonsNgas chanssoll dichthienthu2811 KhaiThienCa khaithienthu khathien_KTs ThaoLanguageClover KimAnh234754 LannM4 LannM4_KXO ThaoCLA HannyTorika KaiXi_1109 HoangLinhNguyetTran YoonKarry_0921 KTs-2811 KTs-Su KTs2109 Nina_KhaiThien2821 NinaKTs-2821 KarryYi2821 RubiiPhm wanghemin TunKhiVng968 _ZANYING_ ZAN_YING PhuongTran523 NkockLubyy MapJackson VyyDuongg ndbh1234 nasakami oMinh32 Thien1403 thienchip2811 coconut11420
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ! 🌇🌇🌇🏙🏙🏙🌃🌃🌃
--------------------------------------------Chap 23: Bất lực......
Kể từ khi Lục Thiệu Phong rời khỏi Vương Gia thì việc đưa đón Thiên Tỉ đi học đều do Tuấn Khải làm. Dù bận rộn với công việc của tập đoàn nhưng ngày nào Tuấn Khải cũng dành thời gian ở bên Thiên Tỉ, giúp cậu học bài, đưa cậu đi dạo, đưa cậu đi mua sắm,.......; buổi trưa Tuấn Khải sẽ đến trường ăn trưa cùng Thiên Tỉ, buổi tối anh sẽ về nhà thật sớm để cùng cậu ăn tối xong sẽ ở bên cậu đến lúc cậu đi ngủ rồi anh mới tiếp tục công việc của mình. Suốt 2 năm qua, tình yêu của Tuấn Khải và Thiên Tỉ vẫn ngày một lớn lên, Tuấn Khải cũng đã quyết định sẽ cầu hôn Thiên Tỉ và cưới cậu làm vợ, lúc đó Thiên Tỉ sẽ vừa là Nhị Thiếu Gia vừa là Thiếu Phu Nhân của Vương Gia và cuộc sống của hai người khi ấy sẽ ngập tràn hạnh phúc. Thế nhưng...... hạnh phúc chưa tới thì bao đau thương lại ập xuống khiến cả hai rơi vào đau khổ......
Hôm nay Tuấn Khải có một cuộc họp quan trọng nên đến đón Thiên Tỉ hơi muộn; để chuộc lỗi với Thiên Tỉ, Tuấn Khải quyết định đưa Thiên Tỉ đến công viên trò chơi chơi, tiện thể anh sẽ cầu hôn cậu ở đó luôn. Đến công viên, Tuấn Khải dẫn Thiên Tỉ đi chơi mấy trò chơi trước đây hai người vẫn chơi, nhìn Thiên Tỉ cười đùa vui vẻ mà trong lòng Tuấn Khải cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Chơi xong, Thiên Tỉ kêu khát nước, muốn ăn kem nên Tuấn Khải để Thiên Tỉ ngồi nghỉ ở hàng ghế trong công viên rồi anh chạy đi mua kem cho cậu.
Vui vẻ cầm cây kem ốc quế ngọt ngào chạy về chỗ Thiên Tỉ, nhưng đến khi về đến hàng ghế thì cây kem trên tay Tuấn Khải cũng rơi xuống......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Thiên] Tiếng chuông trong gió
RomanceCâu chuyện về tình yêu và sự thù hận. Vui có, buồn có và tất nhiên kết thúc sẽ là Happy Ending!!!!!!