《 Tinh tế mạnh nhất Văn chương sư 》
Chương 1:
Chương 1: Dị thế sống lại
Tự bạo Kim đan tuyệt không còn sống khả năng, Liễu Lâm Xuyên ôm hẳn phải chết quyết tâm cùng Ma tu đồng quy vu tận sau, xưa nay không hề nghĩ tới mình còn có tỉnh lại lần nữa khả năng, cho nên khi hắn mở mắt ra cũng nhìn đến loang lổ bóng cây gian kia sáng sủa xanh thẳm bầu trời thì, còn cho rằng bản thân là đang nằm mơ.
Mũi ngửi đến một cổ nhàn nhạt cỏ xanh hương, lòng bàn tay truyền đến một tia thô ráp xúc cảm, bản thân thật giống nằm ở trên một mảnh cỏ.
Liễu Lâm Xuyên theo bản năng mà nghiêng đầu đi, đập vào mi mắt chính là một phiến cao vút trong mây đại thụ che trời, một trận gió nhẹ thổi qua, mang theo trong rừng cây cỏ thanh tân mùi thơm thấm vào tâm tỳ. Hắn không khỏi _ hít một hơi thật sâu, liền cảm giác đến lồng ngực bị không khí tươi mát tràn đầy vui sướng.
Kỳ quái, hắn rõ ràng là cùng cái kia Ma tu ở bí cảnh bên trong ác chiến, như thế nào sẽ đến vùng rừng rậm này? Huống chi hắn rõ ràng nhớ được bản thân đã tự bạo Kim đan, như thế nào còn có thể lưu đến tính mạng?
Hắn thử đứng dậy, tưởng muốn đến này mỹ lệ bên trong vùng rừng rậm đi tới, mà lại chỉ cảm thấy chân trái truyền đến đau đớn một hồi. Hắn kinh ngạc cúi đầu, phát hiện mình ăn mặc một bộ kiểu dáng cổ quái quần áo, chân trái của hắn hiện ra một chủng quỷ dị vặn vẹo cảm, xem ra là gãy xương .
Này đến cùng là chuyện ra sao? Liễu Lâm Xuyên đầy bụng nghi vấn cúi đầu nhìn bản thân rõ ràng nhỏ một vòng vóc người, thình lình phát hiện này dĩ nhiên không là thân thể hắn !
Hắn trước đây đều là dùng tương đối tuổi trẻ dáng dấp gặp người, mà còn thân thể trải qua linh khí trường kỳ rèn luyện, lộ ra cứng cỏi mà kiên cường. Nhưng là, trước mắt thân thể, Thanh nộn đơn bạc lại phát dục bất lương, này tuyệt đối không là hắn bản thân đã từng thân thể.
Nếu không là chân trái liên tục truyền đến đau đớn, hắn sợ rằng còn cho rằng bản thân là đang nằm mơ.
Lẽ nào hắn tự bạo Kim đan sau, Nguyên thần vô ý thức đoạt xá người nào thân thể sao?
Trong lúc suy tư, Liễu Lâm Xuyên chỉ cảm thấy đầu đau dữ dội, cũng không biết phải không là ở nơi nào khái đến.
Đột nhiên, hắn nghe thấy một tiếng thuộc về dã thú tiếng gầm gừ, mặt đất hơi hơi chấn động , một cổ sâu sắc cảm giác sợ hãi xông lên đầu.
Liễu Lâm Xuyên hơi hơi nhíu mày lại, Tu chân giới kỳ thực cũng không có thiếu phân tranh, tu sĩ đấu pháp thì, liên thiên địa đều muốn biến sắc, hắn gặp qua không ít trận chiến lớn, liền ngay cả ngàn năm Yêu thú đứng trước mặt của hắn, hắn đều có thể mặt không biến sắc, chỉ bằng này dã thú tiếng gào thét căn bản không khả năng dẫn lên hắn bất kỳ phản ứng nào, càng không cần phải nói hoảng sợ . Này bắt nguồn từ đáy lòng cảm giác sợ hãi, chỉ sợ là thuộc về này thân thể nguyên chủ ý thức đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế tối cường Văn chương sư - Túy nhiễm khinh ca.
Genel KurguLại vô tình làm 1 bộ manh văn -_- dù vừa up 2 bộ , bộ này công cũng manh manh đát tất. Thiên huyền môn đệ tử Liễu Lâm Xuyên ở tự bạo Kim đan cùng Ma tu đồng quy vu tận sau, sống lại đến một cái kỳ lạ Tinh tế thế giới bên trong một cái...