Caught

93 2 2
                                    

"Babe, You ready?" Tanong ko sa babaeng nakilala ko sa bar kanina.

"Always" kumindat sya ng sabihin nya yun.

Sinunggaban nya agad ako ng halik at hinawakan ang bawat parte ng katawan ko.

Alauna na ng madaling araw ng makauwi ako dito sa condo ko. Dinala ko na rin tong pokpok nato para naman may libangan ako.

Wala kong pake kung nandito man yung kamil na yun. Anong oras na rin naman kaya sigurado kong tulog na yun. Bahay ko naman to atsaka katulong ko lang sya kaya wala syang magagawa.

Mag iisang linggo narin sya dito at sanay na sanay na sya sa mga pang aaway ko sa kanya. May kwarto narin naman sya kaya, kaya ko ng gawing ang mga kalokohan ko ng walang sagabal.

Naiirita na nga ko sa kanya dahil lagi nalang nya kong pinapagalitan. Akala mo naman kung sino.

Inihiga ako nung babaeng kasama ko ngayon sa sofa at patuloy parin sya sa pang aakit sakin.

Pero bat ganon. Hindi ko magawang maakit. Ang boring nya tsk.

Itinaas nya ang damit ko at nakita nya ang cute kong abs. Napamangha sya ng makita ang gwapo kong katawan.

Napatigil kami sa ginagawa namin ng bumukas ang ilaw.

Agad kaming napaupo at tumingin sa switch. Nakita ko nanaman ang kamil na yun. Aish! Lagi na lang syang kontra bida.

"Jimin!" Sigaw nya sa pangalan ko.

Napangiwi naman ako sa tinis ng boses nya. Nagkatinginan kami nung babaeng pokpok at agad kamimg tumayo.

Ngumiti ang babaeng nakaudlutan ko.

"Hindi ko alam na may asawa ka na pala" may halong pang aasar ang pananalita nya

"Huh? Hi-hindi ko sya asawa" pag dedepensa ko sa sarili ko. Jusko sa lahat ng masasabi nya sawa talaga? Di ba pwedeng ate, kapatid o pinsan, katulong ganon!?

"Never mind" she rolled her eyes "Pano bayan. Nahuli tayo ng Girlfriend o ano mo man yan. So, aalis na ko, Baka kalbuhin pa ko nyan" dagdag pa ng babaeng dinala ko dito sa bahay at kinuha nya ang gamit nya bago lumabas ng pinto.

Naiwan akong tulala sa pintuan. Pag kalabog ng pinto, humarap ako kung san naroon ang kamil na yun.

Nagulat ako ng nasa harapan ko na sya. Ipis ba to? Bigla bigla na lang sumusulpot ng di nahahalata. Argh! May Lahi ata tong butiki eh.

Kumunot ang nuo ko ng makita ko ang awra nyang galit na galit, na kala mo ay kahit Anong oras ay pwede ka nyang gahasain, ay este. Putulan? Basta!

"I-ikaw talaga!!!!" Halos mabingi ako sa sigaw nya, kaya imbis na tenga ko ang matakpan ko ay bunganga nya ang natakpan ko ng kamay ko.

"Shhh! Ansakit mo kaya sa tenga" napadaing ako ng kagatin nya ang kamay ko.

Argh!!!! Aso ba to o daga!? Andami nyang lahi ah. Di ko alam na isa syang espesyal na hayop.

"Aaaaa---raaay ko!!!" Hinampas ko ang ang nuo nya para makaganti. Mabilis naman nyang hinimas yun.

"Ang kapal talaga ng mukha mo mag dala ng babae dito!" Ay, mas makapal ka teh! Who u po?

"Aba? At sino ka ba para pag bawalan ako?" Napaisip sya sa tanong ko

"Ba-basta! Ako nag aalaga sayo kaya wala lang magagawa" pinag lalaban talaga ng ungas na to

"Psh! Alaga your face! Che!" Pag katapos kong sabihin yun ay tinulak ko sya.

Nabigla ako ng patirin nya ko gamit ang paa nya kaya napasubsub ako.

"Argh!" Napasigaw ako sa ginawa ng mang dirigmang to

Kinuha nya yung tshirt ko at dinukduk sa mukha ko. Hinawakan ko naman yung kamay nya ng mahigpit at pinuwersya sya pababa kaya Napadapa sya. Ayan, nakaganti rin

"Agh!!! Bwisit ka!" Sigaw nya habang tumatayo.

"Susumbong talaga kita" parang bata nyang sabi.

"At kanino naman? Sa kaibigan mong ipis?" Tanong ko habang nag susuot ng tshirt.

"Bobo! Malamang sa magulang mo!" Ng makatayo sya ay hinagis nya sakin ang unan na nasa upuan.

"Sige, subukan mo lang at makakatikim ka" pananakot ko sa kanya. Nanlaki ang mata nya ng sabihin ko yon. Bakit? Anong masama sa sinabi ko?

"Argh! Pervert!!pervert!!!" Pinag babato nya ko ng mga unan na mahawak nya. Bawat bato naman nya ay ibinabalik ko sa kanya at laging sapul yun sa mukha nya.

"Basta! I caught you! Again!!" Matapos nyang sabihin yun ay ibinato nya ng may pwersa ang last na unan na hawak nya. At swinerte naman sya na sumapol yun sa mukha ko.

"So? Inggit ka?" Pang aasar ko sa kanya.

"Yack! In your dreams!" Pag didipensa nya

"Sus! Gusto mo ba uli makita abs ko? Di ka pa ba nag sawa kanina? O gusto mo naman mahawakan?" Kinindatan ko sya ng sabihin ko yon.

"Utot mo! Napaka manyak!!!!! Isusumbong talaga kita!" Tumakbo sya ng sabihin nya yun. Napailing nalang ako sa ginawa nya at napangiti.

Huh? Na-napangiti? Bwahaha. Mukhang nag eenjoy ako sa babaeng to ah. Tsk. Finally, masaya nanaman akong may ma bwisit.

❤❤❤❤❤❤❤
A/N: Tadaaah! Ayarn na. Bwahaha. Ehem. Mabutihan portion na itech! Yieeew!

Anyways... Thank you for reading guys! Mwapps!

Wings: I Caught YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon