Jimin' POV
"Babe, kain na" sinubukan kong mag luto kahit hindi ko kaya. Wala akong magagawa eh, sabi kase ni mama sa kanya isumbong nya lang daw ako kapag hindi ko sya inaasikaso.
"Babe, babe mo mukha mo ulol!" Ang babaeng to talaga, sya na nga ang ginawan ng maganda, sya pa ang magagalit
"Edi wag!" Sigaw ko sa kanya
"Uy. Uy. Uy! Isusumbong kita" hayst, bakit ko ba kase naisip na sabihing buntis sya? Jusko. Hanggang ngayon di ko matanggap ang mga nagyayare sa buhay ko jusko.
"Subukan mo lang talaga, makakatikim ka sakin" pananakot ko sa kanya at kinindatan sya, kinagat ko pa ang ilalim kong labi at dinilaan iyon
"Yack!" Napangiwi sya at napahalakhak naman ako, andumi talaga ng utak nito
"Maka yack ka, Ano ba nasa isip mo?" May halong tono ng pang aasar ang boses ko. Gusto ko man trip ngayon ah.
"Wala akong iniisip okay?" Inilihis nya ang tingin nya, inilapag ko ang pagkain sa lamesa at tumabi sa kanya.
"Lumayo ka nga sakin" umurong sya palayo sakin pero umurong ako papunta sa kanya.
"Tsupe! Dun ka nga. Papansin ka!" Tinulak nya ang mukha ko kaya napadiing ako sa sakit, tumunog ang bandang leeg ko nun ah. Ansama talaga nito
"Sus, Sabihin mo enjoy mo naman" hinawakan ko ang pisngi nya pero inilayo nya ang mukha nya
"FYI! Una, wala dito ang magulang mo kaya wag kang malandi, pangalawa wag mong isiping lover tayo dahil hindi naman totoo yun, Pangatlo, hindi ako totoong buntis diba kaya wag kang mag piling tatay sa taeng dinadala ko, Pang apat, Wag mo namang pag laruan ang feelings ko!" Natigilan ako sa sinabi nya, Oo nga pala, palabas lang ang lahat, pero so what. Trip ko syang pagtripan ngayon.
"Hayst, Edi una, kaya kita gustong landiin kase wala ngang ibang tao dito, tayong dalawa lang, pangalawa di ko iniisip na lover tayo, duh. Pangatlo, pwede ko naman lamanan yan, kung gusto mo lang, kase ako gusto ko. Pangapat. Hm? Hindi ko pinag lalaruan ang feelings mo, di ko na kasalanan kung mainlove ka sa kapogian ko at ng abs ko." Okay? Mukhang umuusok na ang tenga nya.
"G*go ka talaga!" Hinampas nya ang ulo ko kaya napahimas ako. " napakalandi mo talaga, ganyan ba kayong mga lalaki? Katawan lang ang gusto sa babae? At excuse me, never akong maiinlove sa sinasabi mong kapogian na wala ka, At yang abs mo? Di lang ikaw meron nyang kaya manahimik ka!" Tumayo sya at ibinato sakin ang unan na hawak nya, pumunta sya sa kwarto nya at isinara iyon ng malakas.
"Tsk. Asar talo, And yes! Panalo nanaman ako! Whooh!" Sumayaw sayaw ako dahil nabwisit ko nanaman sya. Ansaya ko talaga pag nakikitang mag kasalubong ang dalwa nyang kilay, lalo na kung nakakunot ang mga nuo nya. Mukha talaga syang butiking dragon pag nagagalit.
*Someone's calling, Someone' calling!!! Baby Someone's calling*
Dinampot ko ang phone ko at tinignan kung sino iyon
Jennie❤
Slide To Answer
Accept or DeclineHayst, Sasagutin ko ba o hindi. Ilang bwan na syang tawag ng tawag pero hindi ko iyon magawang sagutin. Ayoko pa kaseng makipag kita sa kanya ngayon, lalo na't alam kong nakabantay ang mga tauhan nila mama kung gagawa pa rin ba ko ng kalokohan uli.
Bumuntong hininga ako bago ko sinagot ang tawag ni Jennie
"Hello? Ghad! Finally sinagot mo na rin yung tawag ko" Napakunot ang nuo ko dahil hindi galit ang tono ng pananalita nya
BINABASA MO ANG
Wings: I Caught You
RomanceThe story of a man who always do a sin. A sin of being a liar. He want to be true but he cant, hindi nya kayang umalis sa pag kakatali bilang isang sinungaling na tao. Pero nag bago ang lahat ng iyon, when he caught in a lie.