Chapter 7

74.7K 2.2K 171
                                    

Luna's POV.

Nagising ako dahil sa ingay sa kusina kaya kahit inaantok pa ko ay idinilat ko ang mata ko.

Anong oras na ba kami natapos ni Cloud?

Natapos maglipat!
He decided na dito na kami sa bahay na nabili nya in the same village with his brother. It is just a bungalow house pero sobrang ganda at peaceful nya.

2 weeks quickly passed after nung incident na sinampal ko si Akira and I totally regret it. As I get to know her, napakadali nyang pakisamahan. Pag nadidikit ako sa kanya pakiramdam ko ang sama kong tao dahil sa sobrang kabaitan at ka positive-an ng ugali nya.

It's like I've found a long lost sibling sa katauhan ni Akira. I also met her bestfriend Sanya na katulad nya ay nakasundo ko din.

Tanging si Thunder lang ang off sakin dahil nga siguro hindi sya makaget over dun sa nangyari pero may instances na pinapansin nya naman ako.

Dahil bukod sa maingay na sa kusina ay nakaka amoy ako ng mabangong niluluto ay nagpasya na kong bumangon.

Naghilamos muna ako, at nagtungo na sa kusina at halos mahulog ang kaluluwa ko dahil pakingshet!

Bakit naman ang sexy ng chef na to.
Kahit naka apron hindi nakabawas sa kagwapuhan nya.
Nakatalikod sya sakin but damn that sexy back of him. Bakit kasi naka topless? Bakit?

"Hindi ako ang breakfast wife" sabi nya kaya doon ko lang napansin na nakaharap na pala sya sakin. Hawak nya ang kawali at sinasalin sa pinggan ang sinangag nya.

Napalunok ako. Ano bang meron sa lalaking to at parang mala greek god na ang kagwapuhan? Bayani ba sya nakaraan nyang buhay kaya sobrang blessed sya sa physical features nya?

"Wife, stop staring, baka ma late tayo sa pupuntahan natin kapag nag make love pa tayo" sabi nito at ngumisi.

Namula naman ng husto ang mukha ko. Ano? Make love daw?

Hindi pa namin nagagawa yun, kaya kahit iniisip ko pa lang ay ibang sensasyon na ang bumabalot sakin.
Teka! Hindi naman ako sex addict ah!
I am still a virgin pero pagdating kay Cloud, nagiging manyak ako.

"Tse! Ikaw talaga, kumain na lang tayo" sabi ko at umupo na. Tumatawa pa din sya habang naghahain.

Maya maya ay nag ring ang phone nya habang kumakain kami. Ayaw nya sanang sagutin pero ring pa din yun ng ring. Sunday ngayon ah!

"Answer it, mukhang ayaw magpatahimik nyan" sabi ko at sumubo ng pagkain.

"Hays" sabi nya at binitawan na ang kutsara't tinidor nya and then sinagot nya na ang tawag.

"Hello. Oh yes Martin for pete's sake it's sunday today! Hindi na ba mapapagpabukas yan? Ano ba yun? What?! That much?! How did that happen?! Fvck! Pano? San napunta? I check nyong maigi. Fine. Bye"

Habang nakikipag usap sya ay kinakabahan ako. Huminga sya ng malalim. I looked at him. Sobrang worried ng mukha nya and I know why. Nung nag angat sya ng tingin at makitang nakatingin ako sa kanya ay pinilit nyang ngumiti. He also turned off his phone.

"I-is everything okay?" tanong ko kahit pa alam ko na. Martin is the head of the financial department.

Muli na naman syang bumuntong hininga.

"It's Martin. May problema lang sa kompanya" sabi nito.

"A-ano?" tinuon ko ang paningin ko sa pagkain. Sobra sobra akong nagi guilty lalo na kapag nakikita ko ang mata nya.

"Hindi mo na kailangang malaman wife. Kaya ko na yun" sabi nya. He is still bothered kahit anong tago nya sa mga ngiti nya.

"I insist" sabi ko.

I MARRIED MY KILLER (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon