3 ngày sau
Hắc Tư Trạch thân vận bộ vest đen lịch lãm với chiếc áo sơ mi trắng và chiếc cà vạt cùng màu khiến cho anh càng thêm sang trọng , cộng với khuôn mặt điển trai lạnh lùng kia có thể hớp hồn hàng vạn trái tim phụ nữ . Anh cúi xuống nhìn đồng hồ đeo tay mạ vàng kia : 20 h kém 3 phút rồi mà bóng dáng ai kia vẫn chưa xuống . Mặc váy có cần lâu thế không trong khi trang điểm và làm tóc anh đã thuê thợ về làm rồi .
- MIÊN !!!
Hắc Tư Trạch chờ thêm 5 phút nữa , mất kiên nhẫn gọi .
- Đây !!! Xuống đây !!!!....
Từ trên cầu thang lầu hai bước xuống , một dáng người thanh thanh mảnh khảnh được che dấu ẩn hiện trong chiếc váy đuôi cá màu trắng bạc được thiết kế hết sức công phu , bộc lộ hết được thân hình kiều diễm của cô . Trên chiếc váy đó còn đính cả những hạt kim cương lấp lánh , những bông hoa bằng lụa trắng nhỏ xinh được may ren phía đuôi váy , tất cả đều được thợ may váy ở Pari làm thủ công hết . Lôi Miên Miên ngại ngùng bước xuống , mỗi bước đi đều mang theo tầm mắt của Hắc Tư Trạch . Hắc Tư Trạch tim đập liên hồi trong giây lát , nhìn khuôn mặt nhỏ xinh được trang điểm nhẹ nhàng kia đang ửng đỏ , mái tóc đen dài được búi xễ xuống làm lộ chiếc cổ trắng ngần thanh thoát , với đôi bông tai bạc dài lấp lánh trông cô như một tiên nữ dưới Trần gian làm ai ai cũng xiêu đổ . Hôm nay , Miên Miên cô trông không hề giống với một học sinh cấp 3 mà là giống với " một người phụ nữ đã trưởng thành hơn " .
- Bộ tôi xấu lắm hả ??? Anh nhìn Hoài vậy .
- Xấu đấy , nhưng ít thôi
Hắc Tư Trạch dối lòng lừa người giỏi thật , một câu nói không cảm xúc của anh đã làm cho Lôi Miên Miên xị mặt xuống .
- Giày kia đâu , sao cô lại đi cái thể loại này ???
Lôi Miên Miên cúi xuống chân mình , chiếc giày bệt màu đen cô hay mang đi học đang an phận thay cho chiếc giày cao gót 7 phân màu trắng . Chỉ tại Lôi Miên Miên không phải là người " chân ba gót bảy " nên đi giày cao gót thì cảm thấy rất vướng víu thế nên quyết định mang đôi giày này đi thay .
- Giày kia khó đi lắm , cao vậy ngã thì chết , tôi để ở trên tầng ấy .
Hắc Tư Trạch bực mình liếc mắt chạy lên lầu , lấy đôi giầy mang xuống .
- Nhấc chân lên
Anh quỳ xuống , nhấc đôi bàn chân của Lôi Miên Miên lên , bỏ đôi giày đen ra thay vào đó là đôi giày cao gót kia , lần lượt từng bên một .
- .......
Lôi Miên Miên không biết phải nói gì , nhìn hình ảnh anh cúi xuống xỏ giầy cho cô mà trái tim cứ rạo rực không yên .
- Xong rồi đấy , đi thử xem
Hắc Tư Trạch đứng lên , hạ giọng nói
Lôi Miên Miên bắt đầu bước đi một cách vô cùng cẩn thận , từng bước từng bước một như đứa trẻ tập đi . Nhưng đến bước cuối cùng , do chiếc váy dài quá nên gót giày đã dẫm phải và ... cô từ từ ngã về phía trước .....
- Aaaaaaaa!!!!!!!!
Phía trước là bậc hè cao ngất ngưởng 2 mét nếu cô mà lăn xuống đó , chắc chắn thịt nát xương tan , thây không nguyên vẹn . Nhưng cả cơ thể cô bỗng nhiên khựng lại giữa không trung , vì đã có vòng tay ai đó cứng rắn ôm ngang eo lại đẩy vào lòng hắn . Hai trái tim cùng lúc liên hồi đập " khúc nhạc đôi lứa " .
- Cô đi đứng vậy hả ??? Sơ xuất tôi không đỡ kịp thì sao ????
Hắc Tư Trạch phả trực tiếp lời nói của mình lên đỉnh đầu cô , cái tay đang ôm eo cô vẫn chưa được chủ nhân ra lệnh " buông bỏ "
- Tôi sợ ngã!!!
Lôi Miên Miên lí nhí đáp lại , câu trả lời không hề ăn nhập với câu hỏi .
- Ơ !!!!!
Bỗng chốc cả cơ thể của Lôi Miên Miên nhẹ bẫng đi , khi phát hiện thì cô đã yên vị nằm trong tay của Hắc Tư Trạch . Hắn bế cố từ trong biệt thự đi ra , cô cứ nghệt mặt ra nhìn hắn , không giãy dụa cũng chẳng kêu gào , đơn giản chỉ là ... cô cảm thấy ấm áp ... khi ở trong vòng tay hắn
- Tôi bế cô vầy thì ngã bằng mắt nữa nhé , cô không phải lo .
Hắc Tư Trạch đi đến chiếc xe hơi đã được người làm đưa đến . Một chiếc xe thuộc dòng Mercedes G650 Landaulet - một trong 10 siêu xe đắt nhất 2017 . Anh mở cửa ghế phụ để cô ngồi vào còn mình thì trực tiếp lái xe đến hội trường tập đoàn Hắc Thị . Chiếc siêu xe ra dáng oai phong , lướt nhanh trên đường thu hút con mắt tò mò , trầm trồ và kinh ngạc của hết thẩy người đi đường .
- Két!!!!!!!!
Đến cửa đại sảnh của công ty , mọi người được mời tham dự đều đã đến đông đủ , đang đứng tám chuyện về kinh doanh với nhau , bên cạnh còn kèm theo những cô chân dài nóng bỏng , ăn mặc sexy , quyến rũ . Từ trong xe , Hắc Tư Trạch bước ra , lập tức thu hút hàng trăm máy quay và máy chụp hình lia lịa , gương mặt toả sáng cùng phong Thái vương giả hơn người làm những cô gái có mặt ở đây bây giờ trở nên điên đảo , liên tục " bắn tim " về phía anh . Người độc thân trẻ tuổi Hoàng kim có ai là người không muốn , hôm nay anh lại đến dự tiệc một mình , nếu họ có cơ hội để tiếp cận anh thì không chừng buổi dạ tiệc lần khác họ sẽ có mặt , sóng đôi và khoác tay anh bước vào trong thì sao . Nhưng đó là ước mơ của các cô gái kia thôi , nó đã bị dập tắt khi thấy anh vòng ra bên kia xe , mở cửa , dịu dàng nắm tay người con gái ngồi trong đó bước ra với một vẻ mặt vô cùng ân Cần chu đáo . Anh ôm chặt Lôi Miên Miên , ép sát người cô dựa vào người anh , cố đi chậm rãi nhất có thể để cho cô theo kịp , không bị vấp ngã nữa . Nhìn cử chỉ và hành động của anh , mọi người biết ý rẽ hàng ra để chừa lối đi vào đại sảnh cho anh và cô . Đi đến đâu , cô cũng luôn cảm thấy có hàng vạn mũi dao đang lao về phía mình và xuất phát chắc chắn là ở chỗ mấy cô chân dài kia . Cánh nhà báo không bỏ sót một giây lập tức quay cận cảnh lại màn " dắt dúi " nhau vào hội trường của chủ tịch tập đoàn Hắc Thị - Anh Hắc Tư Trạch . Vào sâu bên trong , trung tâm buổi tiệc được trang trí trang Hoàng lộng lẫy , ánh sáng chiếu mờ mờ ảo ảo , người người đang tập trung lại , chuẩn bị lắng nghe lời phát biểu của quý chủ tịch tập đoàn .
- Cô ở đây , ko đc đi đâu cả nhớ chưa , phải đợi tôi nói xong đấy rồi tôi sẽ xuống .
- Vâng , biết rồi thưa bố !
Hắc Tư Trạch lấy làm không vui lắm nhưng nhanh chóng lên trên bục phát biểu sơ sơ vài câu . Lôi Miên Miên ở dưới ban đầu có chăm chú lắng nghe nhưng một lúc sau thấy đói nên tiến lại chỗ bàn ăn , gắp tạm mấy món . Đang gắp thức ăn thì bỗng nhiên , một đĩa thức ăn có sẵn đc đưa đến .... Cô quay lại nhìn ...
- ... là ... anh ...???
( cả tuần 6 ngày , mỗi ngày 10 tiết tổng là 60 tiết 1 ngày , thấy nhiều chưa ạ , năm cuối cấp mà , tôi nản lớp 9 này lắm rồi ạ , chỉ mong mau mau đến chủ Nhật để tôi còn viết truyện cho mọi người thôi nhưng các bạn có vẻ phụ mình quá như chap 30 có hơn 200 lượt đọc nhưng chỉ có hơn 60 lượt vote , mình buồn lắm , nhưng mình cũng rất vui vì bên cạnh đó đã có những bạn Bình luận chăm chỉ , ủng hộ và khích lệ mk , các bạn còn nhiệt tình Bình chọn cho mk nữa , mk thật sự rất cảm ơn các bạn . Nhưng nhân đây mk cũng phải xin lỗi mọi người , chắc mk sẽ ko viết tiếp bộ này nữa đâu vì mk thấy số lượng tương tác của bạn đọc cứ lẹt đẹt thế nào ấy . Nói đùa thế thôi chứ ai lại nỡ lòng nào phản. Bội sự tin tưởng của mn chứ . Mãi y các bạn !!
사 랑 헤 요😻😻😻💋💋💋😕😕
Hôm nay mk gặp chút rắc rối nhỏ nên ko đăng chap sớm đc , rất xin lỗi mọi người ạ , cầu được tha thứ!
Chúc mn ngủ ngon !!! hãy mơ về tôi nhé ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hắc bang ] Đừng mong thoát khỏi anh 2
RomanceTác giả : Linhchuni Thể loại : lãng mạn Nhân vật : Nam chính : Hắc Tư Trạch Nữ chính : Lôi Miên Miên