Xuyên không : thể loại hiếm gặp . Có thể là chết đi rồi mới xuyên không , hoặc là vẫn sống nhưng lại bị xuyên qua thế giới khác .
Thường những người xuyên không , họ vẫn nhớ được kí ức lúc trước , nhưng trong trường hợp này , thì Hắc Tư Trạch và Lôi Miên Miên đều bị xoá sạch kí ức , thay vào đó là kí ức của nguyên chủ . Duy chỉ có điều , tính cách của họ vẫn được bảo toàn , chính vì nguyên nhân này , đã khiến cho hai nhà Lục Phương không khỏi kinh ngạc ..1 tháng sau
Kì diệu , kì tích , kì lạ . Bác sĩ không ngờ , người nhà vui sướng , hai đứa bé đang ở ngưỡng cửa sinh tử bỗng nhiên tỉnh dậy và hồi phục một cách bất ngờ , đây quả thật là một chuyện tốt....- Tiểu Lộ và Ngạo Dương xuống dưới ngồi nhé .
Bố Nghị lái xe , quay qua hai đứa nhóc đang đứng ở ngoài cửa xe.
Cô bé Tiểu Lộ mỉm cười , bước lên xe ,má lúm đồng tiền , cùng với chiếc răng khểnh , trông đáng yêu chết đi được .
Còn cậu bé Ngạo Dương kia thì , lạnh lùng bước lên xe .
Ông bà và bố mẹ hai bên ngồi ở ghế trước , mắt liếc hai đứa trẻ qua gương chiếu hậu .
Mãi chẳng thấy có hành động gì , bà Phương mới lên tiếng
- Tiểu Lộ à , con không ôm Ngạo Dương nữa sao , con bị say xe mà ...
Tiểu Lộ lại cười , quay sang nhìn người bạn bên cạnh , không nói gì chỉ cảm thấy , tên này đáng ghét đấy , như có thù từ kiếp trước vậy .
Ngạo Dương thì khác , cậu vòng tay ôm chặt Tiểu Lộ , nhìn vào cái bản mặt siêu dễ thương kia , có cảm giác như thích cô bé này từ ngàn đời trước .
Cô bé Tiểu Lộ không vui , nhích người ra , ghét , ghét , ghét , đã nói là ghét mà .
Mọi người lớn , bất an nhìn nhau , con cái của họ làm sao vậy ? Trước kia , cô bé Tiểu Lộ luôn ôm chặt lấy Ngạo Dương , cô sợ say xe , cô sợ phanh gấp , nhưng lại luôn bị Ngạo Dương dúi đầu ra , cậu bé nói
- Khó chịu !!!...
Tuy vậy , cô bé cứ ôm khư khư , còn cậu , nói mãi con bé kia không chịu nghe , nên thôi , đành để mặc nó ôm vậy .
Còn giờ , cậu bé ôm , cô bé khó chịu . Tuy vậy , cậu vẫn ôm khư khư cô bé .
Người lớn phiền phức hay trẻ con mới phiền phức thật đây ????Về nhà
Cô bé Tiểu Lộ lăn đùng ra ngủ , cậu bé Ngạo Dương thì không , cậu cẩn thẩn kê gối cho con bé , chùm kín chăn lại . Xong xuôi , thì ngồi ở ghế , ngắm cô bé . Eo ơi , đáng yêu ghê cơ .
Tới giờ ăn cơm , cô bé kêu không đói , chỉ buồn ngủ , mọi người bèn sai cậu lên gọi cô xuống . Nếu là trước đây , Ngạo Dương sẽ nói
- Kệ con nhỏ đó , nó đói nó khắc xuống .
Nhưng giờ thì , chưa sai xong , cậu đã tót lên phòng trước rồi .
- Tiểu Lộ Lộ , dậy đi !
Cậu lay nhẹ , người nào đó vẫn không nhúc nhích .
- Tiểu Lộ , tới giờ ăn trưa rồi .
Cậu bẹo má , người nào đó vẫn không nhúc nhích.
Cậu bất lực , xài chiêu cuối cùng , kéo chăn ra , con nhỏ lập tức cảm thấy lạnh , đưa tay lên với lại , giật chăn xuống , giật luôn cả cậu ....
Nặng....!!!!!!
Tiểu Lộ đang ngủ ngon bỗng có cảm giác bị ai đó đè nặng , nhích người ra , tưởng gối ôm , leo lên người " con gối ôm đó " nằm trên người con trai hàng xóm mà ngủ tiếp tục .
Ngạo Dương bần thần ,cậu bé xoa xoa tấm lưng cô bé , nhếch môi cười nhẹ .
Mọi người ở dưới bàn ăn đợi mãi , thức ăn cũng sắp nguội , vẫn chưa thấy hai đứa nhỏ xuống , mẹ Dao sốt ruột cùng mẹ Mẫn lên phòng xem sao . Lên đến phòng , thấy im ắng quá thì mở cửa , cảnh tượng con gái đè con trai đập vào mắt họ , khó nói lên lời.....
- Suỵt.....
Đối với sự bất ngờ của hai bà mẹ , Ngạo Dương , không hề ngạc nhiên hay e ngại , cậu ra dấu im lặng để cho Tiểu Lộ ngủ tiếp .
* xua tay *
Cậu đuổi hai bóng đèn đang chiếu tia nghi hoặc lại chỗ này đi , làm như kiểu cậu và cô ngủ chung là lạ lắm hay sao ý . Không đâu Ngạo Dương , họ ngạc nhiên không phải bởi vì cô với cậu ngủ chung , mà là bởi vì cậu lần đầu tiên cho cô nằm đè lên người cậu một cách dịu dàng như vậy .
Hai bà mẹ đang sốc nặng đi xuống dưới nhà , đem sự việc lạ lùng này kể lại với mọi người . Bố Lục nghe xong thì phì cười đập đập vai bố Phương
- Cậu thấy đấy , con trai tớ tức con rể cậu có ga Lăng không ???
Bố Phương cười , toát hết cả mồ hôi , gì chứ , không phải con bé Tiểu Lộ hay kể rằng , mỗi khi con bé ngủ cùng cậu bé , thì cậu bé luôn cách xa cô bé , bảo cô bé câu nói muôn thuở
- Trai chưa vợ , gái chưa chồng , cách xa nhau một chút .
Hoặc không thì thằng bé lại nói
- Người cậu dơ lắm , tránh xa mình ra
Giờ thằng tiểu tử đó lại cho con gái anh cưỡi lên người thì đúng là.... Chuyện động trời .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hắc bang ] Đừng mong thoát khỏi anh 2
RomanceTác giả : Linhchuni Thể loại : lãng mạn Nhân vật : Nam chính : Hắc Tư Trạch Nữ chính : Lôi Miên Miên