28

1.3K 113 28
                                    

- Tôi đi chơi với bạn đây ....
Lôi Miên Miên mở cửa lớn ra , cúi đầu chào Hắc Tư Trạch đang ngồi ở ghế .
- Nhớ về sớm mà cơm nước , người hầu ko ai ở nhà đâu.
Hắc Tư Trạch với tay lấy chiếc điều khiển tắt ti vi rồi đi lên lầu
- Ờ!!!! Biết rồi !!!!
Lôi Miên Miên chạy nhanh ra cổng , mở cánh cổng to lớn , lập tức hướng về phía trước mà đi .

Cổng trường
- Hàn Hàn , mình nè !!!
Lôi Miên Miên chạy đến , ngồi thụp xuống dưới chân bạn thở dốc , mồ hôi mồ kê nhễ nhại
- Trời ạ , cậu chạy hả , có mệt ko , còn sớm mà , lo cái gì ??
Phong Tiểu Hàn đỡ bạn đứng dậy , dìu lại chỗ ghế đá .
- Vậy hả ?? mình cứ tưởng muộn .
Lôi Miên Miên lè lưỡi đáng yêu , nhìn Hàn Hàn mỉm cười .
- Hôm nay đổi chỗ đi chơi đi ha , mình đi spa nha , sau đó mua sắm luôn ???
Hàn Hàn tinh nghịch nháy mắt , lắc qua lắc lại cánh tay Miên Miên .
- Hả , mấy chỗ đó đắt tiền lắm , mình không vào được đâu .
Lôi Miên Miên vội xua tay từ chối , gì chứ đi spa sao ?? nó rất xa vời đối với cô .
- Cậu yên tâm , nghe nói có một trung tâm chăm sóc gia vừa mới khai trương nên giảm giá đến 50% lận , cậu ko đi thì tiếc lắm đó , nghe nói còn tặng miễn phí khăn bông cao cấp nữa cơ . Với ở đó có nhiều gói mà , mình tha hồ mà lựa chọn gói rẻ nhất .
Dẫn chứng thuyết phục nhất được Hàn Hàn tung ra một loạt , chỉ sợ Miên Miên ko đồng ý cũng ko được . Tại sao Hàn Hàn lại tốn công đổi địa điểm đi chơi đến thế , chẳng qua là Phong Kình mắc việc ở trung tâm thương mại có khu spa đấy nên Hàn Hàn mới chọn thôi . Hàn Hàn nhìn Lôi Miên Miên đang lưỡng lự mà cười trộm , Miên à , cậu sắp làm chị dâu tớ rồi đây !
- ừ ! cũng được
Lôi Miên Miên sợ Phật lòng tốt của bạn với lại Tài ăn nói của Hàn Hàn hay thế cơ mà , nên cô đã đưa ra quyết định là sẽ đi
- Yes!!! Ta đi thôi .
Hàn Hàn thích thú nắm tay Miên Miên dắt đi .

Trung tâm thương mại Onew

- Oa !!!! to và đẹp quá nhỉ ???
Miên Miên vừa mới cùng Hàn Hàn bước vào , nhìn thôi mà đã choáng ngợp , không khỏi xuýt xoa . Các khu vực bán hàng riêng biệt được bày trí rất sang trọng và đẹp mắt , ở giữa trung tâm có một cầu thang máy uốn vòng lên tầng trên , khắp nơi đều có ánh đèn bao phủ . Người ra người vào tấp nập nhưng dễ nhận thấy , họ đều là người có chức có quyền , cao sang , quý phái .
- Đông người ghê !!!!
Miên Miên không khỏi sợ lạc nên nắm chặt lấy tay Phong Tiểu Hàn
- Đi lên thôi , chốc nữa quay trở lại ngắm sau .
Phong Tiểu Hàn cùng Lôi Miên Miên bước lên trên , ban đầu đi thang cuốn Lôi Miên Miên có hơi sợ một chút nhưng đi thấy nó cũng chả có gì là khó cả , nên Lôi Miên Miên cũng quen hơn .
Khu spa , chăm sóc da mà Hàn Hàn và Miên Miên hướng tới nằm ở tầng 6 , một nơi khá rộng và thoáng đãng , không hề tấp nập như mấy khu kia . Hai người vừa bước chân vào cửa , lập tức pháo giấy đủ màu sắc được bắn lên , rơi tung toé lên đầu và lên mặt Hàn Hàn , Miên Miên
- Gì vậy ???
Cả hai ngơ ngác quay đầu hỏi nhau . Cái quái gì đang diễn ra vậy .
- Chúc mừng hai quý khách , hai bạn là hai người thứ 99 và 100 của khu spa chúng tôi và theo quy định thì hai bạn sẽ được hưởng trọn miễn phí toàn bộ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây . Mời hai bạn đi lối này.
Cô nhân viên vui vẻ nồng nhiệt chỉ dẫn Hàn Hàn và Miên Miên vào trong . Lôi Miên Miên và Hàn Hàn cùng nhìn nhau sau đó lại mỉm cười tủm tỉm , may thật đấy đỡ tốn tiền . Chị nhân viên đưa hai người vào trong một gian phòng khá rộng , có chùm đèn pha lê chiếu ánh sáng nhẹ nhàng mờ ảo , ở đây chia làm 5 giường , 3 giường kia hình như đã có chủ chỉ còn lại hai giường ngoài cùng là trống .
- Hai chị vào trong thay đồ đi ạ
Hai nữ nhân viên khác đã " phục " sẵn bên trong , mỉm cười " tiêu chuẩn "
- Dạ !
Hàn Hàn và Lôi Miên Miên bước vào thay đồ sau đó quấn khăn bước ra . Cả hai được phục vụ riêng mỗi bên một người . Nhân viên phục vụ kéo rèm đằng trước lại , bắt đầu mátxa nhẹ nhàng .
- Ê!! Miên Miên thoả mái không?
Hàn Hàn nằm sấp xuống , mắt nhắm lại thư giãn
- Tất nhiên là thoả mái rồi , ko thoả mái sao đc ???
Miên Miên và Hàn Hàn cứ tự nhiên nói chuyện , trong khi mátxa toàn thân . Do sự mát xa rất thoả mái và nhẹ nhàng , Lôi Miên từ từ tận hưởng , mắt nhắm nghiền lại , hai hàng mi nặng trĩu , thật sự cô muốn ngủ quá . Lôi Miên Miên cứ từ từ lim dim ngủ được một lúc không thấy chị nhân viên xoa bóp nữa thì buột miệng hỏi
- Chị ơi sao không mátxa tiếp ạ .
Miên Miên hỏi nhưng không quay đầu lại , mắt với mũi cứ nhắm nghiền .
- .....
" Chị nhân viên " im lặng , bắt đầu " mátxa " cho Lôi Miên Miên .
- Ở phần gáy ấy chị ạ , do em hay nằm gục xuống bàn nên chắc nó Thái hoá mất rồi , thỉnh thoảng hay đau lắm , ko quay cổ được .
- ....
" Chị nhân viên " vẫn im lặng , tay di chuyển lên phần gáy , xoa bóp từ từ .

- Miên Miên , ông chú cho cậu ở nhờ năm nay bao nhiêu tuổi Rồi ???
Hàn Hàn từ phía bên kia nói vọng sang
- 50 rồi đó~~~
Miên Miên chính là đang nói xấu Hắc Tư Trạch . Bỗng " chị nhân viên " dừng tay lại một lúc , sau đó lại xoa bóp tiếp .
- chắc khó tính lắm nhỉ ??
- Đại khó tính luôn , như ông cụ 80 rồi ý~~~
" Chị nhân viên " lại lần nữa dừng tay lại .
- Ông chú đó chưa có vợ hả ??
- Chưa đâu , làm gì có ai thèm lấy một người vừa lùn vừa béo vừa xấu lại vừa khó tính khó chiều cơ chứ .
" Chị nhân viên " lần này " nghỉ tay " khá lâu không có dấu hiệu " mátxa " tiếp nhưng Lôi Miên Miên lại ko để ý đến , chỉ mải chăm chú nói chuyện với Hàn Hàn
- Thế hả , khi nào mình mà gặp đc ông chú đó chắc mình cho ông mấy kiểu ảnh đăng vô Facebook để bốc phốt mấy thôi .... ha ... ha
- Ha... ha.... cậu nói phải đó , tên đó đáng bị như vậy
Lôi Miên Miên nghe Phong Tiểu Hàn nói xong thì cười sặc sụa ,
- Thế hả ????
Oái giọng nói của Hàn Hàn từ lúc nào mà chuyển sang giọng trầm giống đàn ông vậy .
- Giọng ai thế Miên Miên
Hàn Hàn cũng nghe thấy giọng lạ , hỏi ngược lại Miên Miên .
Lôi Miên Miên đợt nhiên nổi da gà , sởn gai ốc , tóc gáy dựng ngược , hình như vừa nãy là giọng của ....
- Tôi là Hắc Tư Trạch đây .
( theo các bạn mk có nên trốn học ra net viết truyện tiếp ko :
A : có
B : không )
Ai thương mk nhớ vote cho truyện nhé .

[ hắc bang ] Đừng mong thoát khỏi anh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ