- Là ......anh ...
Lôi Miên Miên ngạc nhiên thốt lên khi người xuất hiện trước mặt là
- Lăng Tử!!!!!
- Ừ !! Chào em !!!!
Lăng Tử nở nụ cười tiêu sái , ấm áp tựa nắng xuân , ngồi vào ghế bên cạnh .
- Anh ... À quên ... thầy làm gì ở đây thế ạ ???
Lôi Miên Miên mặt tự nhiên đỏ lên , chắc do Lăng Tử hôm nay đẹp trai quá . Cả thân mặc vest trắng đuôi tôm , trước ngực cài bông hoa Hồng trắng trông cứ như là chàng Hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích . Với lối ăn nói tự nhiên và sự hoà đồng kia thì khó tránh khỏi ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người .
- Đây ko phải trường học mà , em cứ xưng hô Bình thường thôi
Lăng Tử lại cười , ánh mắt cũng chứa ý cười .
- Dạ..
- .... Và cuối cùng xin mời mọi người nhập tiệc !!!!
Hắc Tư Trạch kết thúc bài diễn văn , cúi đầu chào rồi bước xuống dưới khán Đài đã trông thấy Lôi Miên Miên Miên và Lăng Tử đang trò chuyện với nhau vui vẻ , khoé miệng Miên Miên lúc nào cũng trưng ra nụ cười thiên thần và ánh mắt lúc nào cũng treo lên mặt Lăng Tử , dĩ nhiên " tên kia " cũng thế ! Hắc Tư Trạch nhíu nhẹ mi tâm lại , tâm Tư vô cùng khó chịu khi nhìn thấy cảnh đó , đang định bước lại thì....
- Hắc Tổng , Xin chào !
Một bàn tay chai sạn , nhiều nếp da nhăn đưa tới , một người đàn ông tuổi tác đã tầm ngũ tuần , ăn mặc lịch sự đi cùng là một cô gái trẻ , cỡ tầm 20 tuổi , nhan sắc diễm lệ , khuynh nước khuynh thành , với bộ mặt " thơ ngây nhưng ba vòng lại bốc lửa thật khiến đàn ông nổi lên " dục vọng "
- Chào Thẩm tổng , rất hân hạnh gặp mặt .
Hắc Tư Trạch giơ tay ra đáp lại cái bắt tay lịch sự , rồi nhanh chóng buông tay ra , nụ cười xã giao vừa rồi biến mất thay vào đó là khuôn mặt lạnh lùng vô cảm .
- Ha ... ha ... Hắc Tổng .. xin giới thiệu với ngài đây là con gái rượu của tôi Thẩm Uyên Lệ ... Lệ nhi chào Hắc Tổng đi con !!!!...
- Uyên Lệ chào Hắc Tiên sinh
Cô gái mang tên Uyên Lệ chớp chớp đôi mắt trong veo như suối , nở nụ cười e lệ như đúng cái tên , ngượng ngùng chìa đôi bàn tay trắng ngần Ngọc ngà kia ra , chỉ mong có thể bắt tay với " người đàn ông Hoàng kim " trước mặt .
- Nam nữ thụ thụ bất thân , tiểu thư con nhà Khuê các , tôi ko giám thất lễ , mong thứ lỗi Thẩm tiểu thư .
Hắc Tư Trạch buông đôi câu đã khiến hai cha con Thẩm Uyên Lệ đen mặt , Uyên Lệ nhanh chóng rụt tay lại , cùng cha xấu hổ cười trừ. Trong lời nói vừa rồi của Hắc Tư Trạch không phải ý rằng cô là tiểu thư Khuê các nhà Thẩm gia mà lại đi tuỳ tiện bắt tay nam nhân khác sao , đấy không phải hành động " lịch sự " của nữ nhân Bình thường . Tuy bị Hắc Tư Trạch từ chối phũ phàng đến bẽ bàng nhưng Thẩm Uyên Lệ vẫn không đầu hàng , sau nụ cười chữa thẹn là một màn " hoa mĩ "
- Uyên Lệ thật thất lễ , mong Hắc tiên sinh bỏ quá cho , chẳng qua là Uyên Lệ đã nghe danh Hắc tiên sinh từ lâu mà giờ mới có cơ hội gặp mặt nên chỉ muốn bắt tay thôi mà , phải ko cha ...
- Phải ... Phải ... Hắc tổng ,, con gái tôi thực sự rất ngưỡng mộ ngài ....
Thẩm Tịch nhanh chóng vớ lấy chiếc phao do con gái ném xuống , trong tâm hết lời ca ngợi Tài trí tuyệt vời của con gái yêu quý , ngoài mặt liên tục nở nụ cười . Uyên Lệ nhìn Hắc Tư Trạch thầm cảm thán trong lòng , đúng là mẫu người lý tưởng của phụ nữ , nhất là rất hợp gu của cô .
- Thẩm tiểu thư có Cần xin chữ ký của tôi không !
Hắc Tư Trạch mặt vẫn không biến đổi , sắc lạnh càng ngày càng toả ra đậm hơn khi nhìn thấy Lôi Miên Miên và Lăng Tử đang ... tay trong tay ... hạnh phúc khiêu vũ .
Thẩm Uyên Lệ vui sướng đang định reo lên cuống quýt lấy giấy bút thì bị cha véo nhẹ vào sau lưng , Thẩm Tịch trán chảy đầy vạch hắc tuyến , thì thào vào tai đứa con gái vừa được ông khen là thông minh .
- Hắn đang hạ thấp danh dự Thẩm gia chúng ta đấy , con còn không hiểu , đường đường là đệ nhị gia tộc cường đại của cả nước mà lại bị hắn đem so sánh với mấy lũ hâm mộ hắn Bình thường thấp hèn kia mà con còn vui được hả .
Thẩm Uyên Lệ như Bừng tỉnh , vẻ vui sướng vừa nãy cũng tan đi mất , nhưng điều đó không có nghĩa là cô sẽ bỏ cuộc , từ khi còn là học sinh trung học , cô đã thích thầm hắn - đàn anh khoá trên hơn cô 2 tuổi , học hành xuất sắc , vẻ đẹp mĩ nam , gia thế cường đại , hấp dẫn cả những cô giáo đứng tuổi .Nhưng không ngờ anh lại yêu cô giáo mình thật , buồn cười thật đấy nhưng biết ngay là cô giáo thực tập đó chỉ lợi dụng gia thế của anh thôi , anh lên cấp 3 cô ta liền sang nước ngoài mất hút cùng 50 tỉ nhân dân tệ anh cho mẹ cô để chữa bệnh . Chuyện đó được cả trường biết đến , một thời gian còn là trang nhất trên tất cả các mặt báo .
- Tôi có thể mời Thẩm tiểu thư một điệu nhảy được không ???
Hắc Tư Trạch hơi khom người chìa tay ra trước mặt Thẩm Uyên Lệ , mỉm cười .
Hai cha con Thẩm gia cứ trơ ra đó nhưng Thẩm Uyên Lệ nhanh chóng phục hồi vẻ mặt nhẹ nhàng đặt tay lên tay anh, gật đầu.
Hai người nhanh chóng ra giữa đại sảnh , hoà nhập vào bản nhạc balat nhẹ nhàng , trai Tài gái sắc vô cùng đẹp đôi , nhảy hoà quyện với nhau lập tức thu hút ánh mắt của vạn người vốn đang tập trung ở bộ đôi Lăng Tử - Miên Miên .
( 2/9 vui vẻ , các tình yêu của tôi )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hắc bang ] Đừng mong thoát khỏi anh 2
RomanceTác giả : Linhchuni Thể loại : lãng mạn Nhân vật : Nam chính : Hắc Tư Trạch Nữ chính : Lôi Miên Miên