Tiếp nào =[[[[[[
-------------------
Bạn cầm lấy điện thoại sau khi tắm xong thì đã thấy cái thông báo vô cùng sáng chói kia.
@jimin_95 đã thích hình ảnh của bạn.
@jimin_95 đã theo dõi bạn.
Bạn ngừng thở khi đọc chúng, sau khi chắc chắn rằng tài khoản kia không phải giả mạo thì bạn mới yên tâm mà hú hét.
"Oh man holy sh*t, chết tôi rồi" Bạn ôm lấy điện thoại rồi lăn qua lăn lại trên ghế sofa, miệng không thể nào ngừng cười được, bạn đang có cảm giác gần được cưới anh đến nơi rồi (đùa đấy). Bạn hít thở sâu rồi nhắn vào tài khoản của anh:
Y/n: Tôi không nhìn nhằm đấy chứ, thần tượng của tôi đã theo dõi tôi ư? My heartue is oh my godddddddd.
Jimin_95: Chúc mừng bạn, bạn không nhìn nhầm đâu.
Y/n: Còn trả lời tin nhắn ư????? Hãy nói với tôi rằng đây là trả lời tự động đi...
Jimin_95: Bạn thật thú vị đấy =]]]
Jimin_95: Bạn đã có một buổi ăn ngon miệng chứ?
Y/n: Vâng, nó thật sự rất ngon, và món chả cá làm tôi thích nhất 👍👍👍👍
Jimin_95: Bạn thích là được rồi (*^﹏^*)
Y/n: Tôi cảm ơn anh vì đã đãi tôi, tôi có nên cần báo đáp lại gì không nhỉ??
Jimin_95: Không cần đâu, tôi chỉ cần bạn tiếp tục ủng hộ tôi là được rồi.
Y/n: Ồ, vậy chắc tôi phải tiếp tục cày view một cách cật lực mới được ≧﹏≦≧﹏≦.
Jimin_ 95: Haha, như vậy thì được.
Y/n: Nhưng sao anh lại làm nhân viên ở đó vậy?
Jimin_95 Đó nhà quán ăn của nhà tôi, vì mẹ không muốn tôi nằm lên mốc ở nhà nên đã kéo tôi đi làm, và tôi cảm thấy chúng cũng thú vị đấy chứ, ngày đầu tiên đi làm đã được gặp bạn rồi.
Y/n: Vậy mà tôi cứ tưởng anh bị làm sao nên không nhảy mà đi làm phục vụ =[[[ Bởi vì cả hai tuần nay tôi không thấy anh đâu cả =[[[
Jimin_95: Tôi đã làm bạn lo lắng ư???
Y/n: Vâng, tôi hơi lo lắng bởi vì lần trước anh cũng chẳng đăng gì cả trong vòng ba tuần, và sau đó anh mới nói rằng anh bị thương ở cổ chân, nên lần này tôi cũng đã nghĩ vậy...
Jimin_95: Ồ, không như bạn nghĩ đâu, bởi vì chiếc máy quay cùng điện thoại của tôi bị dính nước cùng một lúc nên chẳng có gì để quay lại cả...tôi xin lỗi vì đã làm bạn lo lắng..
Y/n: Không có gì đâu, anh đừng xin lỗi, lỗi tại chúng không có chống nước chứ không phải vì anh đâu.
Jimin phì cười khi thấy cách an ủi của bạn.
Jimin_95: Tôi sẽ cố gắng ra video sớm nhất có thể.
Y/n: Tôi sẽ chờ.~^O^~
Jimin_95: Tôi công việc một lát, tôi sẽ nhắn tin cho bạn sau, tạm biệt.
Y/n: Tạm biệt
Bạn ôm lấy điện rồi tiếp tục lăn qua lăn lại, hạnh phúc của fangirl đây rồi.
Đến hai ngày hôm sau bạn liền nhận được thông báo từ kênh YT của anh ấy, đúng là không để bạn thất vọng, anh đã nhảy những điệu nhảy tuyệt vời như trước. Sau khi xem xong bạn liền bình luận dưới video của anh ấy.
Y/n: Anh vẫn tuyệt như những video trước, Jimin-ssi.
Vừa gửi được tin nhắn vài phút, thì thông báo trên Instagram có tin nhắn của anh.
Jimin_95: Tôi không ngờ bạn lại vào xem nhanh như vậy.
Y/n: Tôi đã bảo là tôi là fan cuồng cơ mà ≧﹏≦
Jimin_95: Wow, tôi đang rất vui vì đã có một fan như bạn đấy.
Y/n: Tôi cũng rất vui vì có một thần tượng như anh~.
BẠN ĐANG ĐỌC
|IMAGINE| With BTS
FanfictionMơ ước không tốn tiền, tưởng tượng cũng vậy. BTS with you. Hãy cho trí tưởng tượng bay xa~ Edit lần 1: Star: 09/11/2017 Finish: 22/11/2017