Hoseok
-----------------
Hoseok là thầy nhảy của bạn, vì sắp tới có một cuộc thi nhảy nên bạn phải thật cố gắng hết sức."Y/n, sai nhịp rồi, làm lại."
"Nghe rõ nhịp nào, làm lại."
"Làm lại"
Bạn cắn răng lập lại một động tác hàng chục lần, khuôn mặt nhíu mày nghiêm túc của Hoseok phản chiếu qua chiếc gương tập...xấu thật chứ...
"Tập trung đi nào."
Bạn chịu không được mà dừng động tác lại mà thở hộc hộc.
"Cho em...thở..."
Anh lắc đầu đi đến dàn máy nhạc, tắt đi tiếng beat sôi động đang phát.
"Nghỉ 10 phút" Anh ném cho bạn chai nước lạnh mát.
"Cảm ơn anh." Nước mát làm cơ thể bạn cảm thấy thoải mái.
"Cố lên nào, chỉ còn một đoạn nhỏ nữa thôi" Anh bước đến và xoa đầu bạn. Tại sao cùng một người mà luôn tỏa ra hai tính cách khác nhau nhỉ? Lúc tập mà cũng dịu dàng như vậy thì có tốt hơn hay không.
Bạn thở dài với suy nghĩ của mình rồi nằm bẹp xuống nền phòng tập. Anh chỉ mỉm cười rồi đi đến mở một bài nhạc nhẹ nhàng để giúp hai người giải tỏa, anh bắt đầu lắc lư theo điệu nhạc, bạn say mê nhìn người đàn ông dịu dàng di chuyển những động tác điêu luyện, điệu nhảy, nó quá tuyệt cho một buổi vui chơi vui vẻ, nhưng không, hai người chỉ đang ở phòng tập mà thôi, bạn ngồi bật dậy rồi cùng theo anh mà lập lại những động tác.
"Đúng rồi, cứ theo nhịp như vậy" Anh dần dẫn bạn hoà vào trong giai điệu nhạc.
Anh bỗng nắm lấy tay bạn, như một sự vi diệu nào đó mà bạn bỗng nhiên hiểu ý tưởng của anh, bạn cũng nắm chặt lấy tôi bàn tay to lớn rồi xoay một vòng, khi bạn nhẹ nhàng kết thúc một cái xoay mình trong vòng tay của anh thì bản nhạc cũng kết thúc, ánh mắt bạn liền chạm phải đôi mắt xinh đẹp của anh, tim bạn liền đập chệch mất một nhịp, mặt bạn trở nên đỏ bừng. Đã từ lâu, bạn đã say mê những điệu nhảy của anh, rồi say luôn cả con người anh từ khi nào bạn cũng chẳng biết, bạn luôn mong ngóng một ngày nào đó có thể cùng anh đứng trên một sân khấu để thả mình vào những nhịp điệu, nhưng với năng lực như bạn thì điều đấy là không thể vậy nên chưa bao giờ anh nhảy đôi cùng bạn, và đây cũng là lần đầu tiên mà bạn có thể nhảy cùng anh thế kia, và nó thật là TUYỆT.
Trong khi bạn vẫn chìm trong ánh mắt dịu dàng đấy thì anh đã thả bạn ra rồi chuyển qua chế độ bất ngờ mà nhìn bạn.
"Y/n, anh không ngờ em có thể nhảy đôi tốt như vậy, em có thể kết hợp với người khác rất tuyệt đấy, sao anh không nhận ra sớm nhỉ?"
"Chắc chỉ là tại em hăng quá thôi." Không, tại vì ngưới nhảy cặp với em là anh mà thôi.
"Vậy thì cứ lấy sự hăng hái đó rồi tiếp tục nhé, hôm nay đến đây thôi." Anh chuẩn bị đến nơi đựng đồ thì trong lòng bạn nẩy lên một dự định nho nhỏ, bạn nắm lấy cổ tay của anh rồi kéo anh lại.
"Hoseok oppa, nếu em đạt giải, hãy nhảy với em trên sân khấu nhé?"
"..." "Được thôi, nếu em có giải, anh sẽ cùng nhảy với em vào hôm chung kết." Anh ngập ngùng một lát rồi cười tươi đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
|IMAGINE| With BTS
FanfictionMơ ước không tốn tiền, tưởng tượng cũng vậy. BTS with you. Hãy cho trí tưởng tượng bay xa~ Edit lần 1: Star: 09/11/2017 Finish: 22/11/2017