#29

970 85 3
                                    

Taehyung

Y/n: Your name, tên của bạn.

------------------------------------

"Vậy ai sẽ phụ trách chụp ảnh cho lớp?" Người bạn lớp trưởng của lớp bạn đưa ra câu hỏi.

"Tớ nghĩ là Taehyung" Cậu bạn nào đó lên tiếng.

"Y/n đi, cuối học kì trước cậu ấy cũng đã chụp hình cho lớp ta mà." Bạn chung bàn của bạn lên tiếng.

"Thôi làm ơn, tha mạng cho tớ, tớ không chụp nữa đâu." Bạn đánh vào tay của cô bạn chung bạn, kí ức năm ngoái quá ám ảnh bạn rồi, cả ngày không được ngồi, chỉ có chạy tới chạy lui chụp hình cho lớp, mà lúc đấy chỉ là buổi tổng kết, còn sắp tới đây là cả một ngày cắm trại.

"Vậy cả Taehyung và Y/n hỗ trợ nhau nhé." Cô giáo chủ nhiệm đưa ra nhiệm vụ, bạn chỉ biết ôm đầu mình than trời, chụp hình? Được thôi, hợp tác với ai đó? Được thôi. Nhưng tại sao phải là Taehyung chứ? Cả hai người từng cãi nhau vô số lần vì nên để lớp đúng thế nào để có ảnh đẹp, rồi thì không nên để máy ảnh như thế này bởi vì sẽ làm hư máy, trời ạ, nhiều đến nỗi cả hai bàn tay và hai bàn chân này không thể đếm nổi.

Đến ngày cắm trại, cả hai vừa nhìn mặt nhau làm như không quen được, cậu thì chạy đi lung tung để chụp hình, bởi vì Taehyung còn là thành viên của ban tổ chức, còn bạn thì cứ mãi canh mọi người vui đùa rồi chụp những khoảng khách ấy lại. Đến giờ nghỉ trưa, sức lực của bạn cũng đã dần cạn, nhưng lại có vài thành viên chỉ muốn chọc tức bạn.

"Y/n à, chụp giùm tớ với đi." Jihan, một cô bạn xinh đẹp cùng lớp, hớn hở kéo những người bạn khác đứng trước cửa trại.

"Được rồi, đợi tớ" Bạn mệt mỏi đi đến và canh góc chụp, nhưng mọi thứ cứ lộn xộn lên vì những người bạn kia chưa đứng im được 2 3 giây lại bắt đầu đổi dáng.

"Các cậu có thể đừng động đậy được không? Máy ảnh chưa kịp lấy nét đâu, và hãy nghe tớ đếm nhé.

"Lắm chuyện vậy..." Jihan bực bội lên tiếng.

Bạn có nghe thấy nhưng vẫn cho qua, bạn không muốn cãi nhau với cô bạn này đâu, mệt người. Bạn cố gắng canh hết góc này đến góc khác để có bức ảnh đẹp, cơ mà chẳng ai hợp tác với bạn cả.

"Cho tớ xem ảnh với." Jihan đi đến bên bạn giựt lấy chiếc máy ảnh, vừa xem vừa lầm bầm tại sao lại chẳng có một bức ảnh ra hồn.

"Thà tớ gọi Taehyung chụp còn hơn." Cô ấy đúng nghĩa ném máy vào người bạn, sẵn sự mệt mõi vì đã đứng cả buổi, vác máy ảnh qua lại cùng với chiếc bụng trống rõng, bạn liền nói.

"Tớ đã bảo các cậu đứng im rồi, nhưng có ai chịu đứng không? Tớ chưa đếm đến 2 là các cậu lại đổi dáng. Tại sao không..."

"Thôi, cậu nghỉ đi, để tớ chụp cho" Bạn chưa nói hết thì Taehyung từ đầu đã xen vào.

Bạn mệt mỏi đi vào trại, để đám tiểu thư lại cho Taehyung. Được một lúc thì Taehyung cũng đi vào cầm theo hai cây kem, đưa cho bạn một cái, và tự xé một cây cho mình.

|IMAGINE| With BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ