#13 ✔

1.8K 101 0
                                    

Yoongi
-----------------

21:30
Y/n: Yoongi oppaaaaa

Yoongiswager: Anh đây

Y/n: Anh đang làm gì đấy?

Yoongiswager: Anh đang đi ăn với Hoseok.

Y/n: Vậy anh ăn ngon miệng, ăn nhiều vào, em xem phim tiếp đây, bye~~
Seen 21:35

[Kao toặc]

22:15
Yoongiswager: Y/n.

Y/n: Vâng?

Yoongiswager: Em đang xem phim à?

Y/n: Vâng, đang cao trào :v

Yoongiswager: fw0rhiorvnkd'dj

Y/n: ???????????????????????????
Yoongiswager đang gọi bạn.
Chấp nhận|Từ chối.

"Yoongi oppa?" Bạn gọi anh ấy.
Thế nhưng trong màn hình điện thoại không phải là khuôn mặt quen thuộc của Yoongi mà là của Hoseok.
"Y/n, cứu tụi tớ" Hoseok mếu nhìn bạn nói.
"Chuyện gì vậy ?" Bạn lo lắng hỏi vì thấy được hình dáng của anh đang gục trên bàn ăn.
"Yoongi hyung uống say rồi, không chịu về, toàn lẩm bẩm tên cậu thôi, cầm điện thoại nhắn tin cũng không vững nên tớ phải lấy máy của ảnh để gọi cho cậu này" Hoseok nói rồi quay lại hình dáng của anh ấy.
"Kêu anh dậy rồi nói chuyện với tớ nào" Bạn nữa lo lắng nữa tức giận vì anh ấy uống nhiều như thế.
"Yoongi hyung, Y/n gọi này?" Hoseok lây lây anh đang nằm trên bạn, anh ngước đầu dậy với ánh mắt mông lung rồi cầm lấy điện thoại.
"Y/n~" Bạn phì cười, nghe giọng của anh là biết đã uống bao nhiêu rồi.
"Anh gọi em à?"
"Ừ" Anh gật đầu.

 "Vậy anh về nhà trước đi rồigọi lại cho em sau nhé" Bạn dỗ dành anh ấy.

"Hôm nay anh ăn nhiều lắm, hết luôn ba dĩa thịt đấy" Anh không để ý lời bạn nói mà anh giơ lên ba ngón tay trước màn hình. Bạn nghe đâu tiếng cười của Hoseok khi anh hành động dễ thương như một đứa trẻ nhỏ.
"Anh cứ tiếp tục phát huy như vậy nhé, vậy nên ăn no rồi anh cũng nên về đi thôi, Hoseok đang đợi đấy." Bạn lên tiếng như một bà mẹ nói chuyện với anh.
"Được thôi, Hoseok anh em ta về" Anh ấy đứng lên một cách dũng mãnh như chuẩn bị đi chiến trận, rồi cũng cúp máy khi mà bạn chưa kịp dặn dò.

Bạn chép miệng, mỗi lần say anh lại như vậy, cho nên bạn luôn lo lắng mỗi khi anh ấy đi ăn với anh khác ngoài bạn hay Hoseok và các anh em trong hội của anh ấy, bạn có nhắn một tin cho Hoseok bảo cậu ấy hãy nhắn tin cho bạn khi cả hai đã về nhà, sau khi nhắn xong bạn tiếp tục xem bộ phim đang dang dở và cứ cách ba bốn phút lại kiểm tra điện thoại một lần.

[Kao toặc]
00:15

Yoongiswager: Y/n

Y/n: Anh về chưa?

Yoongiswager: Anh tỉnh luôn rồi.

Y/n: Tỉnh nhanh vậy???

Yoongiswager: Anh uống có bao nhiêu đâu...

Y/n: Không bao nhiêu á? Vậy để em hỏi Hoseok xem anh đã uống bao nhiêu nhé?

Yoongiswager: 4 chai soju thôi mà, anh vừa hoàn thành bài hát nên hơi vui.

Y/n: Vậy anh nghỉ ngơi đi, qua ngày mới rồi.

Yoongiswager: Em định bao giờ thì đi ngủ?

Y/n: Chắc tấm 1 2 giờ gì đấy...

Yoongiswager: Tại sao không ngủ sớm một hôm đi?

Yoongiswager: Ngủ sớm thì ngày hôm sau mới có tinh thần được.

Yoongiswager: 12 giờ khuya rồi, ngủ đi nào.

Y/n: Vâng...

Yoongiswager: Anh cũng ngủ đây, ngủ ngon, mơ đẹp.

Y/n: Anh ngủ ngon <3.
Seen 00:30

Bạn tắt màn hình rồi cười, đấy, vậy mà bảo là tỉnh rồi, mỗi lần anh ấy uống nhiều mới một lần mà nói nhiều câu đến vậy, nhưng bạn vẫn thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm như thế, bạn mở điện thoại lên nhìn tấm hình selca của hai người một lần nữa rồi mới mỉm cười hạnh phúc và dần chìm vào giấc ngủ. 

Edited ✔ [22/11/17]

|IMAGINE| With BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ