Mục - Chương 6

175 19 0
                                    

Nam nhân an tĩnh nằm trên chiếc giường gỗ lớn xa hoa, sắc mặt tái xanh, nhưng thoạt nhìn có sức sống. Lâm Xương Quân cùng Lưu Cơ Hiền đã sớm không thấy mặt mũi đâu , chỉ có hai thái giám ở bên cạnh chiếu cố nam nhân.

-"Nè! Tiểu tử! Ngươi nghĩ sao về chuyện này a?"

-"Ta ứ phải tiểu tử" – Tiểu thái giám nọ phụng phịu – "Cơ mà chuyện này là chuyện gì?"

-"Thì chuyện ám sát hoàng thất ý"

-"Ta nghĩ là do tên Lý Chu Hiển chết tiệt ấy làm chứ không ai hết á"

Vị tiểu thái giám hết sức phẫn nộ. Khuôn mặt nhỏ nhắn cứ thế mà đỏ bừng bừng.

-"Ngươi bắt chước ta, ta nghĩ là tên hỗn đản họ Lý kia làm trước ngươi mà .."

-"Ư...nước...cho..t...a....nước"

Nam nhân đang an tĩnh trên giường thì rên lên khó khắn với bọn tiểu thái giám. Bọn họ nhanh tay rót nước trà Tĩnh Long bên cạnh dâng tới miệng nam nhân.

-"Lâm công tử và Lưu đại quan đâu ?"

Sau khi hớp một ngụm lớn trà, nam nhân đã lấy lại được tinh thần, lớn tiếng hỏi hai tiểu thái giám.

-"Hai người bọn họ đang ở phủ tướng quân lo hậu sự ạ!"

-"Đưa ta đến đó".

~~~

Phủ tướng quân ảm đạm hơn bao giờ hết, màu khăn tang trắng xóa hiện diện khắp nơi, người người đều thương tiếc hắn. Lên chức đại tướng quân ở tuổi hai mươi lăm, hắn là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử làm được điều đó. Với thân hình mạnh mẽ cùng cơ bắp săn chắc, thân hình cường tráng, khuôn mặt mang đầy vẻ anh tuấn tiêu sái. Hơn thế nữa, trong nhà hắn lại có một thê hai tử [ Một vợ hai con ]. Là con người cực kỳ trung thành, được nhà nhà tôn trọng, kính mến, nhưng hắn lại ra đi quá sớm.

Mùi nhang cay nồng xông thẳng vào mũi nam nhân. Hắn tùy tiện mặc ngoại bào, do đó, khi nhìn kỹ, có thể thấy được băng quấn ngang vai hắn nhiều như thế nào. Thân hình to lớn ấy đột nhiên ập vào căn phòng chính của phủ tướng quân, khiến mọi người kinh ngạc. Ngay lập tức, mọi người đều lập tức hành lễ.

-"Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế"

Hạo Tích tùy tiện phủi tay, ý bảo mọi người đứng lên, tất cả mọi người đồng thanh.

-"Đa tạ Hoàng thượng"

Nhìn xung quanh, hắn thấy được ba người đang ôm nhau khóc cực kỳ thảm thiết, gồm một thiếu phụ và hai tiểu tử. Họ đều mặc ngoại bào trắng tinh, quấn trên đầu dải băng cũng màu trắng nốt. Khuôn mặt thanh tú của hai tiểu tử khóc đến đỏ ửng, nhìn thật thương tâm. Hắn nhẹ nhàng tiến lại chỗ bọn họ, quỳ đầu gối chân phải xuống nền nhà, chân trái cong lại ,mặt đối mặt với hai đứa trẻ, dùng đôi bàn tay thô ráp chùi nhẹ nước mắt cho bọn họ.

Từ lúc nam nhân bước vào, Tú Thanh cùng Tú Ngọc đã nín khóc, nói cách khác là cố gắng để không khóc nữa. Nhưng chúng không thể nào dừng được tiếng nất nghẹn ngào cùng với khuôn mặt đỏ ửng vì khóc quá nhiều được. Đến khi bàn tay đầy vết chai sạn chạm vào gò má bầu bĩnh của chúng, lau đi những vệt nước mắt chưa khô. Giật mình, chúng ngước mặt nhìn người đang lau đi nước mắt cho chúng, hai mắt tròn xoe ra, ngơ ngác hỏi:

[Longfic][Monsta X][JooKyun-2Won] - MụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ