[ROCOCO]

795 42 1
                                    

Đó là một buổi chiều yên tĩnh, khoảng thời gian mùa xuân mang những cơn mưa xuống Baltimore, và cánh cửa phòng ngủ mở ra từ từ và nhẹ nhàng.

Will đang ngủ, chỉ có một tấm lụa quấn quanh hai chân anh để giữ gìn sự giản dị. Nó quấn quanh khoảng bụng tròn, làn da hồng hào và đôi môi biến thành một nụ cười. Hannibal ngồi bên mép giường, vuốt tay trên bụng của Will và hôn xuống má anh.

Anh rất đẹp, hoàn toàn tương phản với lớp ga trải giường màu xanh hoàng gia với những lọn tóc đen tràn khắp mọi nơi. Anh chuyển mình , tay đặt lên trên tay của Hannibal.

"Chào buổi sáng, em yêu," Hannibal nói. Will thở dài, lướt những ngón tay trên má của Hannibal.

"Xin chào," Will nói. "Chúng tôi có việc phải làm tối nay, phải không?"

"Chúng ta không cần phải đi nếu em cảm thấy mệt mỏi, em yêu," Hannibal nói. Will ngồi dậy, đặt tay trên bụng mình. Anh hôn lên mũi của Hannibal.

"Em biết ở tuổi này anh muốn đi tới những nơi như thế", Will thì thầm. Anh quấn tay quanh cổ của Hannibal. "Em sẽ không để anh rời xa em."

"Khi nào em cảm thấy thật sự mệt mỏi, chúng ta sẽ rời đi," Hannibal hứa. "Anh sẽ không mạo hiểm để bất cứ điều gì xảy ra với em hoặc với Matthew nhỏ bé."

"Đồ bảo vệ quá mức," Will cười, trước khi đứng dậy. "Em có lẽ nên chuẩn bị sẵn sàng, nếu chúng ta đi ăn tối trước đó."

"Anh không bận tâm nếu em không muốn," Hannibal thì thầm, nhìn Will di chuyển. Will bật cười một lần nữa, biến mất vào trong tủ quần áo để mặc bộ trang phục Hannibal đã đặc biệt chuẩn bị.

"Em vẫn không thể tin rằng anh đã làm điều này cho em," Will nói, mặc trên người cái áo vải lanh mềm mại làm nổi bật dáng người mang thai của mình. Hannibal cũng đứng dậy đi thay đồ.

"Chỉ dành thứ tốt nhất cho em, em yêu," Hannibal thầm. "Chỉ thứ tốt nhất thôi."

Phòng triển lãm nghệ thuật đầy những tiếng thì thầm.

Trang sức lấp lánh đối diện các bộ trang phục được thiết kế riêng, quần áo mang đường cắt may táo bạo phù hợp với đồng hồ nước ngoài đắt tiền. Tên của rượu sâm banh đã gần như không đọc được, các loại món ăn nhỏ được làm thủ công một cách cẩn thận như được một nghệ nhân làm riêng. Các tác phẩm là những bức tranh, được thực hiện trong một phong cách gần như Rococo, có những Omega má hồng rụt rè, những tư thế gợi cảm. Tất cả mọi người đang thảo luận cái cách họ khiêu khích người khác, như quảng cáo không đặt những Omega xa hơn những tư thế khiêu khích mọi lần.

"Nó chỉ trông giống như nội dung khiêu dâm nhẹ nhàng với em thôi," Will thì thầm bên tai của Hannibal, khiến ông phải bật cười.

"Mà người già nói gì nhỉ?" Hannibal hỏi. "Tất cả mọi thứ là về tình dục, trừ tình dục. Tình dục là về sức mạnh."

Will lướt tay lên bụng mình. "Rồi bạn chắc chắn phải mạnh mẽ."

"Mọi lúc," Hannibal thì thầm, nghỉ tay trên của Will. "Có một bức tranh anh thực sự muốn cho em xem."

Freedom Hangs Like Heaven Series (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ