[WOLF LIKE ME] CHAP 1 - LILITH

768 44 0
                                    

"Tâm trí của tôi đã thay đổi
Cơ thể của tôi được điều chỉnh, nhưng Chúa ơi tôi thích nó.
Trái tim đang nóng cháy,
Cả cơ thể căng thẳng, nhưng Đức Chúa ơi tôi thích nó. "

Wolf Like Me , truyền hình trên đài phát thanh

Nhà mở cho chương trình học tiểu học của Matthew là điều tuyệt vời cuối cùng Hannibal muốn đi. Quan tâm của Hannibal trong việc trường lớp của Matthew là – nó phải là tốt nhất ở Baltimore, và Matthew đã đứng đầu lớp. Các hành động chính trị vi mô của các hoạt động tình nguyện và các sự kiện là điểm mạnh hơn cả của William ngọt ngào của ông.

Nhưng người bạn đời và con trai của ông đã nhấn mạnh, và Hannibal thấy thật khó khăn để từ chối họ điều đó, vì vậy ông mặc một chiếc áo len và áo khoác thể thao tốt cho một đêm đầy sự ngớ ngẩn. Will và Matthew khen ông hoàn hảo, và Hannibal cười rạng rỡ khi họ vào trong chiếc Bentley.

"Cảm ơn vì đã đến, Papa," Matthew nói, chính xác và đúng đắn như một đứa nhỏ năm tuổi có thể nói.

"Tất nhiên," Hannibal trả lời. Will nhẹ nhàng vắt chéo hai chân lại.

Ông đậu chiếc Bentley và mở cửa xe cho người bạn đời của mình, bàn tay trên lưng của Will và bàn tay còn lại nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Matthew khi họ đi ngang qua bãi đậu xe. Trường học của Matthew được xây bằng đá và cây thường xuân, đong đầy những nét giàu có của Baltimore. Hannibal cẩn thận đeo mặt nạ ghê tởm của mình lên – ông biết tường tận rằng tiền không thể mua một chỗ trong lớp học.

"Cảm ơn vì đã chưng diện" Will thì thầm vào tai anh. "Em sẽ chuẩn bị nó cho anh."

Matthew tự hào giới thiệu họ với giáo viên mầm non của mình, một người phụ nữ yếu đuối tên là cô White.

"Matthew vô cùng tài năng," Cô White ca ngợi. "Cậu bé có những tiến bộ thần tốc."

"Giáo dục là phần rất quan trọng trong gia đình của chúng tôi," Hannibal nói. "Tôi tự mình dạy cho Matthew bài học ngôn ngữ cá nhân."

Kể cả khi những người này không mấy quan trọng, Hannibal vẫn sẽ quyến rũ họ, nếu chỉ để việc dạy dỗ Matthew nhỏ bé tốt hơn. Ông có thể nhút nhát như sự kìm chế của mình, và khi nó là một đặc điểm để hấp dẫn Will, nó sẽ không tác động tới người thừa kế.

"Ông hẳn phải là bác sĩ Lecter tai tiếng!"

Vẻ phiền toái chán ghét lướt qua khuôn mặt Will trước khi biến mất để lại vẻ yêu kiều ngọt ngào khi anh quay người. Một người phụ nữ ở đó – một omega, quá gầy. Khá xinh, nhưng còn lâu mới bằng vẻ rực rỡ của Will.

"Đúng vậy," Hannibal khẳng định, kéo Will lại gần hơn.

"Susan Nelson," cô nói. Mùi nước hoa lan tràn khắp nơi, đôi mắt dò xét khắp cơ thể cao lớn, mạnh mẽ của Hannibal. "Tôi là mẹ của bé Lou đằng kia. Tôi và Will cùng ở trong hội phụ huynh-giáo viên của nhà trường."

"Thật tuyệt khi được gặp cô, cô Nelson," Hannibal nói. Cô mỉm cười.

"Anh có một giọng nói hấp dẫn đấy", Susan nói, lông mi rung động. "Anh đến từ đâu?"

Freedom Hangs Like Heaven Series (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ