#1

37 1 0
                                    

"oh ano eli! umiiyak ka nanaman! naaalala mo nanaman sya?! hindi na tama yan eliyah grace martin! ang tanga tanga mo" -Jelly

Ako si Eliyah Grace Martin, maganda daw sabi nila. mabait ako sa mabait sakin pero mas masama pako sa pinaka masama pag masama ka sakin, at yan si Jelly Ace Santos bestfriend ko. parang nanay ko na yan kasi siya ang nagaasikaso sakin simula nung grade 5 palang ako. kami na ang magkasama ang mga magulang ko kasi nasa ibang bansa nagttrabaho. hindi sila madalas dito pero naiintindihan ko naman yun kasi para sakin din yun at andito naman si jelly. siya ang nagsasabi sakin ng tama at mali madalas nga ako pinapagalitan nyan eh gaya ngayon hahahah. masayahin naman talaga ako eh. pero nagbago lahat simula nung ginago ako ni Kevin.

"oo jelly tama ka. umiiyak nanaman ako. hahhahahah alam mo bakit?" -Eli

"oo alam ko dahil kay KEVIN FEELING GWAPO MUKA NAMANG GAGO" - jelly

"Lul. dahil sayo!" - eli

"oh?! bakit ako nadamay dito? :( bestfriend naman :(" jelly

"jelly! panong di ako iiyak kung halos magiba na tong bahay KO ng dahil sa pang gugulo mo! ang aga aga nambubulabog ka ng taong masayang nananaginip! kasama ko na nga si ariel (little mermaid! hahaha) nagsswimming kami jelly! *pout*"

"tangina eliyah! hahahahahah sorry na. dami mo pang sinasabi eh *tawa pa more expression*" Jelly

"ahahahha sige na sige na. bakit ka nga ba andito?" eli

"ah ano k-kanina a-ano k-kasi eh" jelly

"Ano?" eli

"si kevin. nakita ko na may kasamang iba dun sa labas nyo. naghaharutan nga sila eh ang saya saya nila hahaha alam ko namang wala kang pakielam pero ano wala lang hahah baka gusto mo lang din namang malaman diba? hahahahhaha kasi ano ang sweet ni-"

"t-tama na jelly." eli

hahahha eto na nga ba sinasabi ko nangingilid nanaman sa mata ko yung luha ko. pero wala akong pake. alam kong wala. hahahah oo lokohan to. alam ko namang halata sakin na nsasaktan ako pero ginagago ko pati sarili ko. tanga tanga ko kasi pinakawalan ko pa..

"Sorry bestfriend"

at hinimas himas nya ang likod ko. ito ang gusto ko sa bestfriend ko eh. kahit na dapat ako lang nasasaktan pati sya dinadamayan ako kaya mahal ko to eh :)

"ano ka ba okay lang :) tara mall tayoo." eli

"ahhaah sige balikan kita mamaya ha?" jelly

"sige sige" eli

nang makaalis na si jelly sa bahay namin naligo agad ako pero habang naliligo ako narealize ko na tama lang na iwan ko siya. malay ba natin kung kami talaga para sa isat isa diba? naniniwala parin ako sa "Everything happens for a reason" bahala na nga. di ko napansin na tapos na pala ako maligo :) magbibihis muna ako at mamaya magpapakasaya pa kami ni jelly sa mall :))

after 10 years hahaha jk mga ten minutes lang :) nagbihis nako :) simpleng damit lang di na kailangan ng magarbong damit. sa nagdadala naman yan eh :))

PERO dumating si Jelly na oa ang make up ahhaha muka siyang bakla XDD

"oh ano eli game na?" jelly

"oo naman no ako pa ba?" eli

"hahah sabi ko nga eh tara na?" jelly

"sige" at nginitian ko na siya okay mall andyan na kamiiiii! hahaha

matagal din ang byahe at ang init init. masaya magmall ngayon kasi malamig dun hahahaha :)

MALL:

Nasaktan lang ako.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon