"กรี๊ดดดดดด จะพาฉันไปตายรึไงยะ!ขับเร็วยิ่งกว่าติดจรวจไว้ที่ล้อแบบนี้อยากตายนักรึไง ห๊ะ!!"
ฉันตะโกนพูดกับจีโฮแข่งกับเสียงรถ ส่วนมือก็ยังคงจับเบาะรถไว้แน่นจนจะหลุดออกมาติดกับฝ่ามือของฉันได้อยู่ล่ะ จีโฮเองก็ทำเป็นหูทวนลม ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกับสิ่งที่ฉันพูด อร้ายยย!อย่าให้หลุดออกไปจากรถได้ก่อนนะ เดี๋ยวแม่จะเอาเอ็มสิบหกมาไล่ยิงให้รถยับเลย!!
"(-_- ) "
แหน่ะ ยังจะมองอีก
"นายจะพาฉันไปเที่ยวนรกหรือไง!"
"ถ้าฉันจะพาเธอไปนรกนะ ฉันจะจับเธอแก้ผ้าแล้วเอาไม้เสียบตูดย่างไฟให้เกรียมๆแล้วค่อยเอาไปส่งให้ยังจะดีกว่ามาขับรถแบบนี้อีก"
กรี๊ดดดดด เห็นฉันเป็นไก่เรอะ!!
"คนนะไม่ใช่ไก่"
"ก็ฉันเห็นเธอเป็นไก่อ้ะ จะทำไม?"
"นายก็ไม่ได้ต่างไปจากฉันเท่าไหร่หรอกย่ะ แต่อย่างนายมันต้องไก่ตัวเมีย!จิกกัดไม่ยอมปล่อย กะอีแค่เหยียบเท้า ทำไมฉันต้องรับผิดชอบด้วย ทำเหมือนกับฉันไปทำมันท้องอย่างงั้นแหละ!"
"ถ้าเท้าฉันท้อง ปลาก็พูดได้แล้วแหละ! อีกอย่างนะเธอควรจะสำนึกซะบ้างว่าฉันเคยช่วยพาเธอไปส่งบ้านแถมยังอุตสาห์ดูแลตอนที่เธอเมาให้อีก"
"เรื่องแค่นี้ก็ทำมาเป็นทวงบุญคุณ อ่ะโด่.."
ฉันเบะปากหันไปนอกหน้าต่างรถทันทีที่พูดจบ เชอะ หาเรื่องอยากอยู่กับฉันมากกว่าล่ะมั่ง
"หรืออยากจะให้ฉันฆ่าเธอแทน!"
อร้ายยย อย่าทำหน้าโหดแบบนี้สิ เค้ากลัวนะ -_-;
จีโฮพูดจบก็หันไปขับรถต่อโดยไม่สนใจฉันอีก
เมื่อกี้มันผ่านไปค่อนข้างเร็วแต่ก็พอจะเดาได้ล่ะนะว่ามันคือสงครามระหว่างฉันกับนายผีดิบนั่น คนบ้าอะไร นิสัยไม่เข้ากับบุคลิคเลยจริงๆ ปากนี่ยิ่งกว่าแม่ชีชะอีก บ่นได้บ่นดี ทวงอยู่นั่นล่ะเรื่องบุญคุณ จะเอาอะไรนักหนากับคนเมาวะ ถ้าฉันตั้งใจทำละพอว่าไปอย่าง
"เงียบทำไมยัยถึก!"
"ฉันชื่อฮานะย่ะ!"
"คนบ้าอะไรชื่อฮายีน่า"
กรี๊ดดดด อีตาบ้านี่ก้อเอาอีกคนแล้วเหรอฟระ เรียกเหมือนพี่ฉันอีกต่างหาก ทำไมคนรอบข้างฉันนี่มีแต่พวกปากเปราะแบบนี้เนี่ย
"ไปเช็คสมองใหม่เถอะ ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง บอกว่าชื่อฮานะยังจะมาเรียกฮายีน่าอยู่ได้!"
"คิดว่าฉันอยากจะเรียกชื่อเธอนักรึไง?"
"อีตาบ้านี่!"
และสงครามน้ำลายของเราทั้งคู่ก็ยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆอยู่ในรถคันนี้นี่เเหละ
YOU ARE READING
รักไม่ได้ตั้งใจ ของยัยมารร้าย กับนายจอมกะล่อน
Romanceเฮ้ออ อยากจะบ้าตาย!-_-+ ทำไมชีวิตของฉันถึงหนีไม่พ้นพวกนายสองคนนี่ซักทีเนี่ย ปวดใจโว้ยยย เวรกรรมอะไรของฉันวะ! ทำไมพระเจ้าไม่เอาพวกเขาไปทิ้งงง-_-+++