( ฮารุ )
" พี่ฮารุ!!!!!"
" ครอกกกฟี่..."
" -_-++++"
" ครอกกกกฟี้....."
ดู ดูพี่ทำ! วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ฉันว่างไม่มีอะไรทำ ก็เลยรีบลุกมาแต่งตัวแต่งหน้าจะไปเที่ยวแต่เช้าซะหน่อย แต่เผอิญว่าเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด บางคนก็ทำงานแล้ว หรือบางคนก็แต่งงานแล้วก็มี ยัยเมย์เพื่อนสาวคนสวยก็ดันไปเที่ยวต่างจังหวัดยังไม่กลับอีก ส่วนมาร์ทไม่ต้องพูดถึงหรอก รายนั้นไม่ได้ว่างเหมือนฉัน เห็นว่าเริ่มช่วยพ่อทำงานแล้วเหมือนกัน วันนี้มีประชุมด้วยเลยไม่ว่างมาเที่ยวกับฉัน
พอเถอะ ยิ่งพูดยิ่งเบื่อ เบื่อตัวเองนี่แหละ! ไม่รู้ทำไมคนในบ้านนี้ถึงไม่ยอมให้ฉันทำงานหรือช่วยงานอะไรเลยล่ะ ทั้งที่อุตส่าห์ส่งฉันไปเรียนถึงเมืองนอกเมืองนา พอจะช่วยทีไรทำเหมือนอยากจะไล่ฉันไปให้ไกลสุดขอบโลกอย่างงั้นแหละ!!!
เข้าเรื่องดีกว่า รู้สึกจะมีคนเริ่มเบื่อที่ฉันบ่นล่ะ เพราะเหตุนี้นี่แหละที่ฉันอยากจะไปเที่ยวเพราะเบื่อแต่ไม่มีใครไปเป็นเพื่อนเลยต้องแบกหน้าที่โบกปูนอินทรีย์หนามาสิบชั้นเพื่อมาปลุกให้พี่ฮารุที่หยุดงานตรงกับวันนี้พอดีไปเป็นเพื่อนซะหน่อย
แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ยอมลุกซักที นอนหรือตายวะเนี่ย-_-+ ฉันเขย่าเเขนพี่ฮารุจนเตียงสั่นพี่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลุกเลยแม้แต่น้อย แถมยังมานอนกรนเสียงดังอีก ยี้...น้ำลายไหลด้วย-_-;
" พี่...ค้าาาาาาา "
" หืมมมม... "
ยังไม่ลุกอีก ชักจะหงุดหงิดแล้วนะ! อย่างนี้มันต้องแก้เผ็ดซะหน่อย! ฉันเดินไปที่โปรสเตอร์รูปไอดอลขวัญใจพี่ฮารุผืนใหญ่เท่าฝาบ้านที่ติดอยู่ข้างกำแพงตรงข้างๆหัวเตียง ก่อนจะพูดเสียงดังเหมือนจงใจให้พี่ได้ยิน(ก็จงใจไงคะ)
" เฮ้อออ... เบื่อจังเลยน้าา พี่ก็ไม่ยอมตื่นซักที หาไรทำดีกว่า "
"......... "
" โอ้ะ! นี่มันโปรสเตอร์ไอดอลนี่น่า ทำไงดีนะ ถ้าพี่ไม่ยอมตื่นหาไรทำแก้เบื่อกับโปรสเตอร์หน่อยดีกว่า..^_^+"
" โอ้ยยย ยอมแล้วๆ ห้ามแตะเด็ดขาด! "
เป็นไปอย่างที่คิด พี่ฮารุลุกจากเตียงเดินมาลากฉันให้ออกห่างๆจากโปรสเตอร์สุดรักสุดหวงนั่นทันที ก่อนจะรีบเดินไปดูโปรสเตอร์ใกล้เพื่อหาลายนิ้วมือของฉันทันที แต่โทษทีค่ะ ยังไม่ได้แตะ จะทำเป็นโอเวอร์ไปไหน!
" มีอะไรถึงบุกมาหาถึงในห้องผู้ชายกลางวันแสกๆแบบนี้"
พี่ฮารุหันมาพูดหลังจากสำรวจโปรสเตอร์เสร็จ
" ไปเที่ยวกัน^_^"
" ไม่!"
แล้วก็ตามมาด้วยคำปฏิเสธแบบไม่ต้องหยุดคิดทันที คิดบ้างก็ได้ม้าง
" โห่...ไปเหอะ อยู่บ้านพี่ก็ไม่ได้ทำอะไร มีแต่นอน เปลืองไฟเปล่าๆ"
" แล้วไปเที่ยวไม่คิดว่ามันเปลืองเงินบ้างรึไง-_-+"
อึก จุกอย่างแรง
" แป๊ปเดียวเองงง"
พี่ฮารุทำหน้าเหม็นเบื่อก่อนจะเออออตามฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ไม่นานพี่ฮารุอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ไม่อยากจะชมเลยว่าพี่ฉันเนี่ยหล่ออย่างกับดาราเกาหลีเลย แต่ไม่พูดดีกว่าเดี๋ยวพี่หลงตัวเองจนกู้ไม่กลับอีก-_-;
วันนี้ฉันแต่งตัวสบายๆใส่ชุดดำแขนยาวกระโปรงสั้นกับรองเท้าส้นสูงเพิ่มความสง่าสีดำ ปล่อยผมยาวตามธรรมชาติแต่งหน้าบางๆ ส่วนพี่ฮารุก็ใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืดสีขาวธรรมดาแต่หล่อโฮก
ŞİMDİ OKUDUĞUN
รักไม่ได้ตั้งใจ ของยัยมารร้าย กับนายจอมกะล่อน
Romantizmเฮ้ออ อยากจะบ้าตาย!-_-+ ทำไมชีวิตของฉันถึงหนีไม่พ้นพวกนายสองคนนี่ซักทีเนี่ย ปวดใจโว้ยยย เวรกรรมอะไรของฉันวะ! ทำไมพระเจ้าไม่เอาพวกเขาไปทิ้งงง-_-+++