mùa hạ và mây -mot

737 64 13
                                    


Mùa hạ đến, trời nóng như đổ lửa, mọi thứ dường như cứ muốn tan chảy.

Đến cả Ha Sungwoon, cũng muốn tan chảy.

Cửa ban công mở rộng muốn đón chút gió, nhưng tiếc thay, nhận được chỉ là thứ ánh sáng chói loá từ mặt trời. Nắng nóng như muốn thiêu đốt mọi thứ. Sungwoon cầm cái quạt giấy, dùng tay phe phẩy một cách miễn cưỡng. Cúp điện rồi. Thật bất công, thật không công bằng! Trời rõ nóng, lại còn cúp điện, sinh mạng nhỏ bé này ông trời cũng không thương tiếc rồi.

Ha Sungwoon mở điện thoại, kiểm tra hộp thư, không có gì. Cuộc sống của cậu tẻ nhạt đến như vậy sao?

Sungwoon đương nhiên có đi làm, văn phòng đàng hoàng là đằng khác. Nhưng sáu giờ sáng hôm nay vừa thức dậy, còn định tập thể dục một chút thì liền nhận được điện báo nghỉ, cũng là vì lý do cúp điện. Cúp điện, toàn thành phố này cúp hết đi, cúp sang cả nhà tên sếp đáng ghét kia!

Sếp đáng ghét có tên là Park Woojin, tuổi trẻ tài cao, gương mặt anh tuấn. Đối xử nhân viên rất tốt nhưng thường khiến nhân viên hiểu lầm vì bản mặt không buồn mảy may thay đổi của mình. Sếp đáng ghét có rất nhiều lý do để ghét. Thứ nhất, vì sếp đáng ghét thành công hơn Sungwoon. Thứ hai, vì sếp đáng ghét nhỏ tuổi hơn anh. Thứ ba, vì sếp đáng ghét được nhiều người hâm mộ hơn anh. Thứ tư, vì sếp đáng ghét cao hơn anh. Thứ năm, vì sếp đáng ghét mạnh hơn anh. Thứ sáu...

À, cái gì sếp đáng ghét hơn Ha Sungwoon đều khiến anh ghét. Suy cho cùng thì đối với cậu, sếp đáng ghét rất đáng ghét!

Nhà sếp đáng ghét lại trùng hợp ở cùng một khu, chỉ cách có hai dãy nhà. Ha Sungwoon khi biết chỉ muốn đập đầu vào gối. Là do ai, do ai sắp xếp cơ chứ? Có hay chăng là do sếp đáng ghét biết mình rất đáng ghét nên làm vậy để tăng thêm độ đáng ghét? Hư, sếp đáng ghét thì muôn đời vẫn đáng ghét. Trong mắt Sungwoon thì sếp đáng ghét không có điểm nào không đáng ghét. Bởi vì quanh đi quẩn lại thì sếp đáng ghét vẫn rất đáng ghét.

Cuộc sống của Ha Sungwoon tuyệt đối không muốn tồn tại một tên sếp đáng ghét như Park Woojin!

Chỉ là đời người thì hiếm ai được như mong muốn.

Sếp đáng ghét vốn biết nhà mình gần nhà nhân viên Ha, lại biết hôm nay công ty cho nghỉ vì lý do cúp điện, liền gọi điện triệu hồi nhân viên Ha qua nhà mình tăng ca.

Đây là thể loại tăng ca kì quái gì vậy?!

Mặc dù nhăn mặt khó hiểu, thì Ha Sungwoon vẫn phải cầm sấp tài liệu dày dày đi sang nhà sếp đáng ghét tăng ca. Trời đã nóng còn gặp phải sếp đáng ghét. Bất công, thật là bất công.

"Anh đem tài liệu làm gì?"

"Sếp đáng ghét...à không, sếp không phải bảo tôi tăng ca sao? Nhân viên gương mẫu ngoan ngoãn như tôi sao dám từ chối, nên tôi lập tức cầm tài liệu làm việc chạy sang nhà sếp đây!"

"Đúng là tôi bảo anh tăng ca, nhưng tài liệu thì không cần."

"Này đừng có bảo tôi...không được đâu...Sếp!"

jinwoon • mùa hạ và mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ