"Cô gái?""Phải, là cô gái tóc vàng cùng cậu nói chuyện vài hôm trước ở công ty, hai người thảo luận cái gì đó bằng tiếng nước ngoài nên tôi nghe không hiểu. Nhưng mà hình như rất thân mật, còn có cậu thậm chí cười rất tươi, hơn cả lúc đi với tôi nữa..."
Park Woojin một mặt đặt vấn đề ra phân tích, một bên lại dùng ánh mắt chất chứa ôn nhu dịu dàng nhất của bản thân mà quan sát Ha Sungwoon. Không phải biểu hiện như vậy là ghen đi? Mặt của nhân viên không có gì xúc tác mà đã hồng lên thấy rõ, sếp đáng ghét lại cảm thấy rất dễ thương, còn rất chọc người khác khi dễ. Xem ra sau này phải bảo hộ con người ngốc nghếch này thật tốt. Lỡ đâu bị lừa đi thì không nỡ tí nào.
Ha Sungwoon chẳng màng tới cái danh thế ngang hàng hay không ngang hàng, trong lòng cất cái gì đều đem tâm tư ra mà đưa cho người ta xem. Bởi vì anh thành thật như vậy, mà sếp đáng ghét lại cười đến sáng lạn, cho nên càng thêm tủi thân. Một lời sau lại mạnh mẽ hơn lời trước. Rất có cảm giác một đứa bé vì muốn được quan tâm mà vô lý tố giác ba mẹ mình.
"Sếp, nếu cậu không thích nghe thì không cần im lặng, trực tiếp bảo tôi câm miệng là được."
"Đã nói xong rồi chứ?"
Tâm tư Sungwoon lại nhói lên, lần này đau hơn nhiều. Thì ra người ta đã sớm không để ý, bản thân lại tự đa tình mà luyên thuyên trách móc. Nếu là chuyện yêu đương riêng tư của người khác, hơn nữa còn là cấp trên thì liên quan gì mà lại tự ủy khuất mấy ngày qua. Đúng là rất ngu ngốc.
Đè nén lại xúc động muốn òa khóc thật to, lại nghẹn giọng lên tiếng đáp lại sếp đáng ghét, "Đã xong, cho nên cậu có thể về. Ngày mai, ừm, mai gặp lại."
"Anh xong nhưng tôi còn chưa có xong đâu. Đốt lửa không muốn dập lửa, nhân viên lại thiếu trách nhiệm thế à?"
"Đốt lửa? Tôi đâu có tâm cơ đến nỗi gây hỏa hoạn, cậu hiểu lầm rồi!"
Nói lý cũng ngốc, không nói lý cũng ngốc. Ha Sungwoon lớn hơn hắn đi, nhưng đầu óc sao lại thích xoay mòng mòng thế này.
Ha Sungwoon bĩu môi, đoán kiểu gì sếp đáng ghét cũng sẽ nổi điên mà hỏi anh trong đầu anh rốt cuộc chứa cái gì. Nhưng anh sẽ không như lần trước bắt chước trẻ em ba tuổi nói là trong đầu có não đâu. Anh mặc dù ngốc nhưng biết rõ trong đầu mình chứa gì, trong tim mình chứa ai.
"Vậy được, anh ngoan ngoãn im lặng nghe tôi kể vụ hỏa hoạn anh gây ra ảnh hưởng đến thế như nào."
"Đầu tiên, vô duyên vô cớ giận dỗi tôi, không thèm nghe tôi nói lý do đã vào trước làm chủ. Mong nhân viên Ha xem xét có nên tự kiểm điểm hay không."
"Thứ hai, không hỏi ý tôi đã đặt tâm lên người con gái xa lạ, còn cố ý hỏi tôi thông tin của người ta. Cũng tiếp tục mong anh có thể kiềm chế động tâm, vì đốt lửa nào phải dập lửa đó, đây là đạo lí muôn đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
jinwoon • mùa hạ và mây
FanfictionChuyện yêu thích đâu phải ngày một ngày hai xa nhau liền có thể quên. Xa nhau rồi thì càng muốn gặp ai kia, càng muốn thấy nụ cười của ai kia, càng muốn ở gần ai kia. Tới khi gặp được ai kia rồi, điều tồi tệ nhất ư? Chính là ai kia không nhận ra mìn...