end

103 10 4
                                    


xin chào, mọi người hôm nay có bình an không?

có lẽ nhìn tiêu đề thì mọi người cũng đã hiểu được phần nào. viết một câu truyện dài đối với bản thân mình là lần đầu tiên thử thách, cho nên sinh ra rất nhiều trục trặc. đa phần đều là trục trặc đến từ bản thân mình. hiện tại câu chuyện đã đi đến một diễn biến ổn định, đẹp nhất trong lòng mình rồi.

có những vấn đề đối với câu chuyện còn chưa giải thích. nhưng mình chưa thật sự hài lòng về 'mùa hạ và mây', cũng như chưa hài lòng về mình. cho nên đối với việc kết thúc 'mùa hạ và mây', xin mọi người đã ủng hộ mình từ lúc bắt đầu và tất cả mọi người đã ủng hộ đừng buồn nhé.

mình thương woojin và sungwoon, mình thương jinwoon lắm. chấp niệm của mình với jinwoon còn lớn lắm. mình sẽ lại tiếp tục viết nên một câu chuyện khác thôi. nhưng cốt truyện sẽ yên bình hơn một chút, vì mình là một con người đặc biệt thích an phận, nhàn nhàn mà trải qua hơn là giật gân thót tim a =))

mình sẽ giữ lại 'mùa hạ và mây', cho mọi người và cho bản thân mình. đây chính là động lực khi mình nhìn lại, sẽ sửa hết những lỗi lầm đối với 'mùa hạ và mây' trong câu chuyện khác. và hơn hết chính là không được tiếp tục lười biếng!!

lời xin lỗi đối với 'mùa hạ và mây', đối với mọi người có lẽ sẽ không khiến mọi người mấy là thoải mái. bản thân mình chính là rất thiếu trách nhiệm, điểm này mình sẽ cố gắng thay đổi. sẽ khiến mọi người tin tưởng, an tâm mà thưởng thức câu chuyện cho mình viết ra.

xin lỗi một lần nữa, cảm ơn một lần nữa, mọi người.

jinwoon • mùa hạ và mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ